Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Wednesday, August 28, 2013

[2013 - HPBD Yukarun] ♡ ゆかるんお誕生日おめでとう ♡

HAPPY BIRTHDAY 
my LITTLE BABY




Chúc mừng sinh nhật bé yêu bước qua tuổi 18 xD 


Dù là thích Yukarun cũng lâu rồi nhưng nếu nói về sự quan tâm thì có lẽ không nhiều [xin lỗi em nhiều lắm TvT ], nhưng thích thì vẫn thích. Thật sự là thấy có lỗi với em nhiều lắm những không biết làm sao hết. Chỉ biết chúc mừng sinh nhật em như thế này.

Team thì em cũng đã được lên rồi, nhưng nói  vụ lên Team tôi vẫn thấy buồn cho em TvT Có thể nói em là một trong vài thành viên gen 12 được push đầu tiên, nhưng trớ trêu thay em lại nằm trong 3 người của gen 12 được promote cuối cùng TvT Nhưng cuối cùng em cũng được lên Team. Chúc em sẽ làm tốt trong Team hiện tại của mình xD 

Chúc em ngày càng xinh đẹp hơn, nhưng mà bớt đơ đi nhé xD đơ quá cũng không ổn đâu LOL mà cũng không sao đâu, là chính mình vẫn là tuyệt nhất mà xD thế nên em cứ đơ đơ như bây giờ cũng được :))
Chỉ cần đó là Yukarun thì tôi vẫn thích :) 

Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật em, Yukarun xD 


-----

Brought to you by Jo 

Yokaze no Shiwaza






No comments:

Post a Comment