Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Thursday, October 17, 2013

[2013 - HPBD Yuuchan | MAG - Trans | Vietsub + Kara] ゆうちゃんお誕生日おめでとう☆〜(ゝ。∂)!

HAPPY BIRTHDAY MY KAMI OSHI 

お誕生日おめでとう神推し(-∀-`)

YUKO OSHIMA 
大島優子



25 tuổi rồi, hôm bữa Music Fair chị nói chị muốn lấy chồng ở tuổi 30 đó, em nhớ rồi đó, đừng có lấy sớm hơn cái số đó nha, trễ hơn thì hông sao [không liên quan nhưng mà Nyan cũng bảo muốn lấy chồng ở tuổi 30 luôn đó Yuuchan TvT với tính huyễn của shipper KojiYuu em sẽ chờ 5 năm nữa để thấy 2 chị kết hôn với nhau TvT ]

Chúc chị thêm tuổi mới, nhiều thành công mới, và càng ngày càng bước gần hơn đến giấc mơ trở thành diễn viên có thể đại diễn cho Nhật Bản của mình.


Hổng biết nói gì nữa hết, em yêu nụ cười tỏa nắng của chị, bất cứ khi nào chỉ cần nhìn thấy nụ cười của chị thì em bất giác cũng mỉm cười theo, nụ cười đem đến năng lượng cho người đối diện (dù chỉ qua cái màn hình laptop bé tí TvT - aitakatta Yuuchan TvT )



và cả những ánh mắt  buồn xa xăm của chị nữa, tuy em rất dễ bị rụng tim vì mấy cái ảnh kiểu đó của chị nhưng em cũng thật sự ko muốn nhìn thấy ánh mắt buồn thăm thẳm đó của chị tí nào, nó làm cho mọi ng hông thể biết là chị đang vui hay buồn, dù có khi chị cười nhưng mắt thì không hề vui.




Nhưng dù sao thì em vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu chị như chị xD 

Chúc chị sinh nhật vui vẻ Yuuchan ♡

---------------------------------------------

Oshima Yuko solo interview on Movie "Yamikin Ushijimakun"





- Tôi đoán kiểu nhân vật Mirai* là lần đầu tiên bạn thử sức phải không?
*Tên nhân vật của Yuko trong “Yamikin Ushijimakun”
“Khi tôi đọc kịch bản và biết được nhân vật Mirai, tôi đã tự hỏi liệu có ổn khi mà diễn vai này không ta?"


- Nói một cách chính xác thì, từ đâu mà bạn chắn rằng bạn có thể diễn được vai này hay là không?
“Tôi tôi đặt mình vào nhân vật Mirai trong phiên bản manga, tôi đã nhìn thấy được sự khác nhau giữa nhân vật trong truyện và hình mẫu thật trong phim. Nhân vật trong manga nguyên tác được rất nhiều người thích, và tôi đã sợ rằng Oshima Yuko nếu diễn vai Mirai này, liệu mọi người có thấy sai và đã phá hỏng nhân vật không. Nhưng khi tôi đọc kịch bản, và nhân vật Mirai có lẽ mình sẽ đảm đương được, người mà tôi nghĩ dễ bị lừa và tác động bởi mọi người. Thành thật mà nói thì cô gái này hơi ngơ nhưng cũng là người tốt. Tôi  nghĩ mình có thể diễn được vai Mirai này. Từ lúc đó, tôi đã rất chú tâm vào ghi hình và nhập tâm vào thế giới của "Yamikin Ushijimakun"


- Vai diễn đó có gì khác với Oshima-san của ngày thường không?
“Tôi nghĩ là đối lập hoàn toàn"


- Bạn có thấy điểm nào chung giữa Mirai và mình không?
“Ngoài dự đoán luôn, giữa chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Bạn biết đó, cô ấy rất ngưỡng mộ Jun, người đứng đầu của "Event cirle" người đã cố nắm bắt cơ hội để mình có thể trở nên nổi tiếng trong giới showbiz. Và tôi cũng dễ bị thu hút bởi những người có ý chí vươn lên, người luôn cố gắng tìm kiếm sự may mắn của mình trong thế giới rộng lớn này, làm việc hết sức để có thể trở nên to lớn trong thế giới hào nhoáng này. Nên... tôi nghĩ chúng tôi có cùng ham muốn muốn tìm hiểu về nhiều thứ."




“Cá nhân tôi không nghĩ nhân vật Mirai xấu. Cô ấy đã từng bị nói 'Tại sao em không bán mình?' từ người mà cô ấy ngưỡng mộ, và thậm chí là cả từ mẹ mình nữa. Nhưng cô ấy vẫn có thể nói 'KHÔNG' khi cần thiết.


- Dramaa ver của "Yamikin Ushijimakun" đã miêu tả ra được viễn cảnh của Chiaki, một nhân vật được diễn bởi Katase Nana-san. Nhưng trong movie này  thì mọi ngươi có rất nhiều vấn đề, rất nhiều vấn đề của nhiều nhân vật khác nhau trong đó, bao gồm cả Mirai. Bạn có nhân vật nào yêu thích trong film không?
“Nhân vật yêu thích của tôi là Nikumanushi. Tôi rất thích nhân vật này. Tôi cũng không thể hiểu được liệu nhân vật của anh ấy có phải là con người như tôi không nữa LOL. Nếu anh ấy thực sự tồn tại trên thế giới này, tôi sẽ chẳng bao giờ muốn ở cùng với anh ấy và tôi cá là anh ấy cũng chẳng muốn ở cùng với tôi. Sự tồn tại của anh ấy dường như là một điều gì đó ngoài tầm tưởng tượng của tôi. Nên tôi không thể làm gì khác ngoài việc bị thu hút. Ngoài ra, tôi cũng ấn tượng về con người của đó, một người luôn thành thật với mọi người. Anh ấy chưa bao giờ tiết lộ những bí mật mà mọi người muốn giấu giếm, và sống theo cách mà anh ấy muốn... Tôi nghĩ điều đó giống quỷ quá. Nhưng khi tôi nghĩ anh ấy là một con quỷ mà bất cứ ai cũng muốn tồn tại trong con người mình, anh ấy là nhân vật đã thu hút tôi nhất trong phim.”


- Tôi nghĩ vai diễn của bạn trong phim này có vài điều muốn nói  với mọi người, "Bạn đã can đảm nhận một vai diễn không có gì đẹp đẽ". Bạn có do dự khi nhận vai diễn này không?
“Vâng, tôi cũng thường nói những điều tương tự như vậy, nhưng cá nhân tôi thì không nghĩ Mirai là một vai diễn xấu. Tôi lại ấn tượng rằng cô ấy là một người thật thà và thanh thật, thêm nữa cô ấy làm một cô gái tốt. Mặc dù không có bất cứ một mục tiêu hay giấc mơ gì, cô chỉ thiết tha muốn làm gì đó trong cuộc sống, cô có thể tham gia vào những đoàn thể xã hội  và tiếp tục sống... Sao tôi lại nói như vậy? Cô ấy là như thế mà, ừ thì, cô ấy có tính cách của riêng mình, nhưng cô ấy đã nói dối và bị tác động bởi người khác, điều đó làm tôi nghĩ rằng cô liên tục thay đổi ý định của mình như bất kì một người bình thường nào.

Cô đã từng bị nói rằng "Tại sao em lại không bán mình?' từ một người mà cô ấy ngưỡng mộ và  thậm chí là từ mẹ mình nữa. Cô có qua lại  với một anh chàng ở dating cafe, với mục đích chính là tiền. Nhưng bằng cách nào đó, cô ấy có thể nhìn thấy mọi thứ, và rõ ràng điều đó đã tác động  với cuộc sống của mình, hoặc là tôi nên nói rằng cô ấy có thể nói 'KHÔNG' những khi cần thiết. Nên tôi không nghĩ rằng vai diễn đó là xấu. Tôi đã nhập vai vào cô ấy với ý tưởng: cô ấy làm một cô gái tốt trong suy nghĩ và khi nhìn cô ấy từ góc độ đó thì tôi thấy rằng cô là một cô gái tốt."


- Bạn đã hoàn toàn thoát ra khỏi hình ảnh Oshima Yuko của AKB48 trong bộ phim này.
“Thật hả? Có lẽ bởi vì tôi không nghĩ gì về AKB48 trong quá trình quay phim để tập trung hết vào vai diễn. Nhưng tôi không thực sự không rõ ràng lắm về việc đó. Tôi chỉ nghĩ về diễn xuất, và cảm thấy yêu không khí tại phim trường lúc đó. Nên tôi chỉ nhìn các chuyển động của staff, và thích thú với 1 sự việc là tôi cũng là một phần của phim trường! Đó là cách tôi tập trung vào diễn xuất."


- Tôi nghĩ có rất nhiều cô gái như Mirai trên thế giới này, đặc biệt là những người gần gần tuổi  với Oshima-san. Bạn có cảm giác gì sau khi diễn vai diễn như thế trong phim?
“Tôi đã sốc khi biết rằng có một nơi gọi là 'Dating Cafe'. Khi mà có rất nhiều dating cafe bên đường, rất dễ dàng để bước chân vào đó nếu bạn có một chút cơ hội. Quán cafe như thế bên trong không hề tối. Nó giống như một quán cafe manga hay internet cafe thôi. Tôi nhìn thấy rất nhiều cô gái bước vào quán cafe như thế rấ dễ để kiếm ra tiền. Tôi nghĩ mọi người ai cũng thể làm thế. Nhưng tôi nghĩ như vậy cũng khá là nguy hiểm khi vượt qua ranh giới và đi quá xa, và ngày càng đi lệch ra khỏi nơi mình đang hướng về. Chúng ta nên có những giới hạn về những nơi nào chúng ta có thể đến."


- Cô có cảm thấy sợ tiền không?
“Thực tế thì có. Nhưng đó giống như là đánh mất chính mình vì tiền hơn bởi vì sự thèm khác của con người là không hề có giới hạn, bản thân mình thì quan trọng hơn tiền mà. Nên tôi chỉ có thể khuyên rằng mọi người nên biết đâu là mong muốn của mình và điều khiển nó. Nói với mong muốn của mình xem ai mới là boss ở đây."


- Tôi đã rất ấn tượng với Oshima-san, một cô gái có thể nói những gì cần thiết vào những lúc cần thiết. Nên tự nhiên tôi cảm giác là bản chất của Mirai có gì đó tương đồng với Oshima-san.
“Tôi nghĩ có lẽ là tôi có ý tưởng là tôi phải kiên định với những gì mình đã quyết định. Mirai cũng là một cô gái, người luôn giữ bản thân mình kiên định nếu điều đó bản thân cô thực sự không biết. Đó là tại sao, đến cuối cùng, cô đã trở về sau khi trốn tránh. Cô cũng có thể hiểu rằng tiền không phải là tất cả. Sau khi gặp Ushijima, cảm giác cô dành cho Jun đã không còn vững vàng nữa. Nhưng, cuối cùng, cô đã kiên định là chính mình. Đó cũng là lí do tại sao cuối phim cô đã về nhà. Điều đó cứu rỗi cô, hay tôi nên nói rằng đó là điều làm tôi thấy cô là một cô gái tốt và cô có thể hiểu được những điều mà Ushijima đã nói, 'Đó là NHÀ của cô'. Tôi có hơi khác Mirai ở chỗ tôi hoàn toàn hiểu  về bản thân mình, tôi có tiêu chuẩn để đánh giá nhiều thứ. Tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào những giá trị bên trong bản thân mình. Do đó, tôi thường trả lời một câu hỏi cho những gì tôi nghe và nhìn thấy dựa trên cảm nhân riêng của mình. Tất nhiên là thỉnh thoảng tôi cũng lắng nghe và chấp nhận ý kiến của người khác và tự đưa ra một câu trả lời cho bản thân mình."




Tôi cảm thấy rất vinh hạnh khi đạo diễn Yamagichi nói rằng ông ấy cần Oshima Yuko trong bộ phim cho vai diễn Mirai này.

Cái bóng của "AKB" thật sự quá lớn với tôi. Không cần biết là tôi làm gì, AKB luôn là điều  tôi không thể tránh được điều đó. Nên, đó là một điều rất có ý nghĩa với tôi khi ông ấy chọn Oshima Yuko như một diễn viên, và đánh giá tôi như một diễn viên.

- Đạo diễn Yamauchi đã nói "Mirai là một vai diễn không thể giao cho ai khác ngoài Oshima Yuko." Không phải ai khác trong AKB, nhưng chính là Oshima Yuko. Nên bạn đã được chọn vào bộ phim này. Bạn nghĩ sao về điều đó?
“Tôi cảm thấy rất biết ơn về điều đó. Cái tên 'AKB' là một điều gì đó thật sự quá lớn với tôi. Không cần biết là tôi làm việc gì, AKB  luôn là điều gì đó mà tôi không thể tránh được. Nên đó là một điều rất ý nghĩa với tôi khi ông ấy chọn Oshima Yuko như một diễn viên, và đánh giá tôi như một diễn viên. Tôi tin rằng ông ấy đã nói điều đó dựa trên sự ấn tượng của ông về diễn xuất sau khi xem những vai diễn trước kia của tôi như một diễn viên. Và ông đã chỉ dạy tôi thêm nhiều điều để nâng cao khả năng diễn xuất trong suốt quá trình quay phim. Những lời khuyên của ông thực sự rất tinh tế. Bởi vì đạo diễn đã nói với tôi như kiểu 'Ở đoạn này, bạn phải trở thành Mirai.' tôi có thể dễ dàng hiểu được những gì Mirai thích và càng lúc càng nhập vào vai diễn Mirai trong suốt quá trình ghi hình. Vì vậy tôi luôn tin rằng nhờ có đạo diễn mà tôi mới có thể tạo được một Mirai như vậy trong phim."


- Trong phim thì hầu như tiền xuất hiện dày đặc. Tôi nghĩ có nhiều thứ bạn không biết về "vay nặng lãi", nên bạn có ý kiến như thế nào về tiền và cái cách mà bạn thấy tiền thay đổi xuyên suốt bộ phim?
"Tôi nghĩ chẳng có gì thay đổi trong tôi cả, tôi sẽ không bao giờ dính dáng đến một người vay nặng lãi, LOL. Không chỉ là vì tiền, nhưng tôi nghiêm  túc nghĩ rằng mình cần phải có giới hạn những mong muốn của mình lại thì hơn. Ý thức của chúng ta về những giá trị thay đổi liên tục. Chúng ta sẽ ngày một già đi, và  bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Nên tôi  nghĩ tôi cần phải đánh giá khách quan nhưng cũng cần giữ lại những ý nghĩa riêng về suy nghĩ của tôi."


- Bạn nghĩ như thế nào khi nhìn thấy Yamada Takayuki-san? Anh ấy có đáng sợ không?
“Anh ấy đáng sợ lắm. Hễ mà ở gần anh ấy là tôi lo lắm."


- (Anh ấy đáng sợ) như một diễn viên? hay là Ushijima?
“Tôi nghĩ là cả hai. Nhưng tôi cũng sẽ nói rằng Yamada-kun cũng đáng sợ dù anh ấy hoàn toàn khác hẳn khi trở thành Ushijima. Trong quá trình quay hình, tôi nghĩ rằng tôi sẽ bị giết nếu nhìn vào mắt anh ấy đó. Đó cũng là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình sẽ bị ai đó giết, tôi không thể nào thoát khỏi anh ấy được. Vậy nên tôi đã đứng bất động. Hoặc tôi nên nói tôi đã lùi bước. Tôi rất ấn tượng với Yamada-san, anh ấy luôn có cách để nhập tâm hoàn toàn vào nhân vật, điều đó làm anh ấy thực sự có thể làm cho bạn diễn cảm thấy sự thực sự."

------------------

Brought to you by Jo 

NAKI NAGARA HOHOEN DE 
Perfomance at AKB48 Group Rinji Soukai "Shirokuro tsukeyou janai ka!
(13.04.27)



--------

DEAR J
[resub - BDrip ver.]
Performance at AKB48 Gyoumu Renraku. Tanomu zo, Katayama Buchou! in Saitama Super Arena 
[2012.03.24]



-----

Tổng hợp 1 tí xD 


まりちゃん: 「優子誕生日☻おめでとう!!

-----

もえの:「HAPPY BIRTHDAY, YUKO♡♡♡
-----

まりやぎ「優子さんHAPPYBIRTHDAY
-----
さえちゃん「今年も心友トリオでお祝いだぁぁ!!!\(^o^)/♥️♥️♥️
優子!!!
お誕生日、おめでとぉぉぉぉ!!!(((o(*゚▽゚*)o)))💋✨優子!!!お誕生日、おめでとぉぉぉぉ!!!
dịch 「Năm nay bộ 3 tri kỉ chúng tôi lại hợp mặt. Yuko!!! Chúc mừng sinh nhật!!! sinh nhật vui vẻ!!!!」
cre: Sae's twitter

-------


Haruu「優子さん お誕生日おめでとうございます♡
cre: Haruu's twitter

------

ゆか「おー今日優子誕生日か!happy birthday

-----

もっち「そして、ゆーこちゃんおめでとう(♡˙︶˙♡)
cre: Mocchi's G+

-----
KK「お仕事おわったぁ♡ ゆうこお誕生日おめでとう♡
cre: KK's twitter

 -----
りえ「優子ちゃん!HAPPY BIRTHDAY(^ー^)∠※PAN!。.:*:・'゚☆。.:*:・'゚★゚'
cre: Rie's G+

-----

愛佳「俺の優子様!
お誕生日おめでとうございますますo(^o^)o
素敵な25歳を!
 cre: Lovetan's G+




1 comment:

  1. mình cũng giống như bạn, rất thích nụ cười của Yuko :)

    ReplyDelete