Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Saturday, February 13, 2016

[Fanfic - Edit] Giả Nhân Giả Nghĩa (Part I)

Tác giả: Đoạn Tình Tuyệt Yêu
Couple: KojiYuu
Thể loại: hên xui :v
Tình trạng raw: Hoàn
Tình trạng Edit: DONE - maybe ww
Translate: QT đại nhân, Google-sama, VP đại tỉ
Editor: Me



Note: 

  • Vì thiếu đói quá nên sau 1 năm hơn lười biếng tớ lại đi edit để vượt qua cơn đói mmt từ đầu năm đến giờ đây :v đồng thời kiếm chuyện cầu may rủi cho Valinhtinh năm nay sau khi năm ngoái thất thu :v 
  • Hãy hi vọng vô tấm hình này đi :v hi vọng về 1 ngày mai tươi sáng đi :v 
  • Nếu mọi người hay theo dõi KojiYuu thì sẽ biết người bên cạnh giúp Yuuchan mần chocolate (hay cupcake / cookie gì đó) :3


P/s:  tớ chỉ nói thế thôi chứ tớ ko biết mình sẽ edit được bao nhiêu (lâu) :v 




GIẢ NHÂN GIẢ NGHĨA (PART I)

Yuko's POV



Thích là một từ có rất nhiều hàm ý, Oshima Yuko mỗi lần nhìn thấy Kojima Haruna đều không có chút do dự mà nói ra, tớ thích cậu, hét lớn lên vợ yêu sau đó lại nhảy bổ vào người, nhưng mà ai biết được rốt cuộc cái loại thích này là loại gì, Yuko nói thích như thế là thích như thế nào.


Bởi vì Oshima Yuko chính là một tên già dê, bởi vì Oshima Yuko thường hay sờ mó người khác, cho nên không có người nào đem lời nói thích của Yuko để trong lòng, dù sao cô cũng không sờ riêng một mình Haruna, cũng không chỉ riêng với Haruna nói thích. Lúc Oshima Yuko đem thân mình bay nhào vô ôm Kojima Haruna, tất cả mọi người đều không hề kinh ngạc, màn này mọi người chỉ để nhìn cho vui mắt.


Chỉ là chẳng có ai thật sự hiểu được lòng tiểu sóc chuột nghĩ gì, dù biết rõ thành thật đối với Kojima thì 'đối với Oshima Yuko cũng chính là thực tế cay đắng', một kịch bản đã được an bài, đến lúc bị yêu cầu cũng không cách nào có thể biểu lộ ra, đến lúc đó thật sự trong lòng Yuko không nhịn được, vẫn là bị nhói trong tim, cho nên cái biểu lộ kia có bao nhiêu chân tình, chính Oshima Yuko cũng không phân định rõ được. 


Oshima Yuko chính là yêu thích Kojima Haruna, nói rõ một chút thì chính là Oshima Yuko yêu Kojima Haruna, là yêu, yêu người đó... Nhưng... những thứ đó chỉ có trong tưởng tượng thôi, Oshima Yuko hiểu rõ phần tình cảm này không được để lộ ra ngoài, có rất nhiều lí do, luân thường đạo lý, nhất là trong nghề của nàng không được phép xuất hiện "gièm pha". Cho nên Yuko một mực yên lặng sau lưng, một mực ủng hộ và bảo vệ công chúa điện hạ, không ngừng tập kích người khác, đối với người khác cũng sờ mó, quang minh chính đại ở phòng thay đồ cởi quần áo để tạo cảm giác với mọi người, đối với ai, Oshima Yuko cũng cư xử như thế, cô chính là cứ như vậy lừa dối bản thân, cứ như thế không nhịn được lại ôm chầm lấy Kojima Haruna hoặc là dù khi cô hôn Haruna người cũng cho rằng cô đang thả dê.


Oshima Yuko tự nhận là mình che mắt người khác khá tốt nhưng đối với hai, ba người hình như không có tác dụng, họ cũng sớm đoán ra được Oshima Yuko đối với Kojima Haruna chính là thật lòng. Một người trong số đó chính là Maeda Atsuko, trong AKB, vừa là bằng hữu vừa là đối thủ, sau khi Maeda tốt nghiệp cũng vẫn thường hay liên lạc, ngẫu nhiên Maeda sẽ cũng Mariko kéo Oshima đi dạo phố, giúp Yuko tăng gu thời trang thường ngày một chút, dù cho mỗi lần như vậy Oshima sẽ bị hai người lôi kéo đi chọn quần áo, lúc nào cũng nói: Yuko là top trong AKB mà trang phục thường ngày không được để mất mặt, mà thật ra đây cũng là trò tiêu khiển của hai người họ.


Hiếm lắm mới được một này nghỉ, lại bị Maeda điện thoại lôi kéo lát nữa ra ngoài cùng với Mariko, mỗi lần đi chung đều bị người người chọt cho đến không biết nói gì, Oshima miệng thì nói "không đi, không đi, muốn ngủ", nhưng hành động thực tế thì đã sớm ăn mặc chỉnh tề chờ ở quán Beefsteak hẹn sẵn. 


"Oh, trang phục Yuko hôm nay không tệ lắm nhỉ." Tìm được chỗ ngồi hẻo lánh, trước nhất Maeda hướng trang phục của Yuko mà đánh giá. 


"Em muốn ăn gì, hôm nay Mariko đến cuối cùng nên sẽ bắt chị ấy bao." Yuko tay cầm menu vừa nói vừa đưa cho Acchan. 


"Vậy ăn món beefsteak hảo hạng này đi, mà còn phải kèm cái này! Và cái này nữa!"


"Cho tôi phần như em ấy là được."


Hai người vừa gọi món xong thì thấy Mariko vừa đến, Yuko gọi phục vụ nán lại một chút. Thoáng thấy phục viên tay đang viết, mắt Mariko giật giật mấy cái. Cuối cùng là vẫn chọn như hai người kia, mấy khi được nghỉ ngơi, chuyện gì không cần nghĩ thì không việc gì phải nghĩ.


"Yuko gần đây mệt lắm hả?" Trước mắt nhìn thấy Yuko cắt beefsteak, trang phục vẫn như xưa giờ, mắt có quầng thâm, liếc mắt nhìn cũng có thể thấy. 


"Cũng không hẳn thế." Đem bò bỏ vô miệng, nhai một cái, mùi vị không tệ nha. 


"Gần đây nhìn như em không còn dính với Haruna nữa nhỉ." Gần đây 3 team có cùng ghi hình chương trình TV, phía sau hậu trường Mariko rõ ràng nhìn thấy Yuko đang nhìn về hướng Haruna, nhưng lại không xông đến mà lại đi ngược lại hướng có Haruna, hoặc là đi đến chỗ Mayu. Vì chuyện này mà để cho Yuki dạo này sắc mặt luôn mang theo một tia oán khí. 


"Không dính đến thì không phải là tốt sao" Yuko ngẩng đầu lên nói rất nghiêm túc rồi cúi xuống cắt miếng beefsteak trên dĩa, nên không nhìn thấy được thân ảnh vừa bước vào quán và ngồi đối lưng với Mariko. 



"Vì sao? Chẳng lẽ vì gần đây quá mệt mỏi?" Yuko khác thường làm Acchan có chút bận tâm


"Nguyên nhân, hiện tại muốn cách xa Nyan nyan một chút, Mariko, em dính lấy chị được không?" Yuko ngẩng đầu đối với Mariko và Acchan cười cười, hai bên má đều xuất hiện lúm đồng tiền sát thủ


"Vì cái gì, không phải chị luôn yêu thích Haruna sao?" Acchan cũng như Mariko đều nghĩ gì nói đấy, ngẩng mặt lên chăm chú nhìn Yuko


"Đây là vì tốt cho Haruna." Bởi vì không thể khống chế được tâm tư dục vọng, cùng Haruna ở cùng một chỗ nhất định sẽ không nhịn được mà muốn ôm Haruna, muốn thân thiết hơn với Haruna, nhưng như thế sẽ tạo thành chuyện phức tạp cho nên chỉ có thể rời xa Haruna một chút



"Chị không thích Haruna nữa sao?" 


"Làm sao có thể! Haruna vĩnh viễn là vợ yêu của chị!" Yuko ngẩng cao đầu liếc nhìn Acchan, chỉ có điểm đó Oshima Yuko tuyệt đối sẽ không phủ nhận, Kojima Haruna vĩnh viễn là vợ yêu của Oshima Yuko cho dù người cuối cùng bước đi bên cạnh Haruna không phải cô. 


"Cái chuyện đó đến cùng là sao chứ, em gần đây đối với Haruna ngày càng lạnh nhạt, thậm chí là trốn tránh em ấy, không chỉ riêng chị... mà ngay cả Takamina cũng nhìn ra, Tổng quản Đầu Gỗ mà còn nhìn ra được đó." 


"Mariko, Takamina không phải Đầu Gỗ!" Acchan lập tức phản bác, Acchan vẫn là trước sau luôn bao che cho con gái, Takahashi Đầu Gỗ rõ ràng đều được công nhận! 


"Bởi vì là lúc này rồi!" Yuko lại cắt một miếng beefsteak khác vào miệng. Là thời điểm để buông tay, mỗi năm trôi qua, tuổi ngày một cách xa với thế hệ mới của AKB, lại tiến một bước chính là buông tay. 



"Em muốn chuyển đối tượng tấn công nên mới buông tha cho Haruna sao?" Những lời này của Mariko một nửa là đùa giỡn, một nửa là hành hạ, may mắn là Mariko đủ cao nên Yuko không thể nhìn thấy được thân ảnh khách nhân nghe được câu nói kia thoáng run lên một phát.


"Chuyển thành viên tấn công là chuyện không thể không phải sao, buông tha cho Haruna có lẽ là thật." Yuko cầm dao đâm lên miếng beefsteak trước mặt, Mariko hôm nay thật kì quái, sao lại cứ nhắm vào chuyện với Haruna mà hỏi. 



"Cái gì!" Những lời của Yuko làm hai người đối diện hét lên. Ồn ào! Cũng may xế chiều khách không đông lắm, nếu không 3 người họ sẽ thành sở thú cho người khác ngó vì tiếng hét của Mariko và Acchan.


"Yuko, em nói gì đó, chị nghe không rõ a". Lời tôi nói có gì làm cho người đó kinh ngạc sao, Mariko nữ vương, mắt chị không cần mở lớn như vậy ah.


"Nhưng Haruna là bạn của chúng ta, nếu hôm nay chị không nói rõ ràng em sẽ không để cho chị bước ra khỏi cánh cửa kia." Giời ơi, nơi này chính là chốn công cộng nha, lại nói thanh âm của Acchan có hơi lớn, một lần nữa muốn thu hút hết khách về phía họ. 


"Đây là vì tốt cho Haruna" Yuko lần nữa lặp lại câu nói đó... đúng vậy là vì tốt cho Haruna.


"Cái cần ở đây chính là giải thích" Đối diện với hai con người trước mắt, bỏ nĩa cùng dao xuống, chăm chú nhìn Yuko


"Acchan, Mariko, hai người cảm thấy em cũng Haruna có thể cùng nhau ở một chỗ sao?" Không thể, vì thể nào cũng sẽ có người ngăn cản



"Chỉ cần hai người nguyện ý". Cái chuyện này, rõ ràng là có cùng nguyện ý hay không thì không có quan hệ



"Hai người nghĩ đơn giản vậy sao, cứ cho là e tùy tiện đi, nhưng cha mẹ Haruna sẽ đồng ý sao? Tụi em sẽ cứ quấn lấy cái vòng tròn đó sao, nếu như có ngày mọi chuyện bị phát hiện, Haruna sẽ phải làm như thế nào." Không thể cứ mơ mộng được, sinh hoạt tại nơi này hết tất cả đều từ góc độ khách quan nào đó, cho dù tôi có vứt bỏ hết thì Haruna có thể sao, cho dù cậu ấy có đồng ý tôi cũng không để cậu ấy phải chuyện thiệt thòi. 


"Hơn nữa, Haruna vẫn luôn cho rằng em với cậu ấy là đùa giỡn, hiện tại đến thời điểm tốt nghiệp khỏi AKB, không chừng lúc đó cậu ấy cũng sẽ quên em luôn." Ừ, sau này khi Haruna nhớ tớ Oshima Yuko - sẽ nhớ đến như là một thành viên bình thường.


"Yuko, sao lại phải ra như vậy, sao em không nói thật lòng mình với Haruna, không chừng em ấy sẽ tiếp nhận em." Mariko tiếp tục thử Yuko. 



"Tỏ tình thì ngày nào em cũng nói, hơn nữa em không hi vọng làm Haruna suy nghĩ phức tạp, em phát hiện Haruna càng ngày càng chiều chuộng em, nói không chừng ngày nào đó cậu ấy sẽ thực sư thích em nha ha ha." Nói tới chỗ này, Yuko thoáng cười một cái, "Nhưng em không thể đem Haruna kéo vào chuyện này được." Không thể đem Haruna vào cái thế giới này được.


"Vì cái gì?" Acchan có chút vội vã 


"Bởi vì cùng chị ở cùng một chỗ sẽ không có tương lai, chị cũng không thể bảo chứng là tương lai sẽ như thế nào, thích cậu ấy - phần này sẽ vĩnh viễn không thay đổi, nhưng chị không thể cản trở Haruna đi tìm chân ái của mình, Haruna có lẽ sẽ cùng một nam nhân đẹp trai nào đó kết hôn, sau đó sinh con tạo thành một gia đình hạnh phúc, cùng chị ở cùng một chỗ, muốn sinh con càng không có khả năng." Cho nên chỉ xin cho tôi được yên lặng ở sau lưng yêu người, chỉ cần yêu là tốt rồi, không cần đáp lại, chỉ cần nhìn thấy người không cũng đủ rồi. 


"Thế nào chứ chị thấy cũng tốt ah, chị vẫn hay cùng Haruna nói đùa, nếu em ấy sinh con nhất định phải cho chị nhận con nuôi đây này." Oshima Yuko vô thanh vô thức nở nụ cười, lúm đồng tiền hiện ra, sâu trong ánh mắt cũng chỉ có nước mắt.



"Yuu..." Mariko chính là muốn nói gì đó nhưng lại bị tiếng dao nĩa sau lưng rớt xuống cắt ngang


Yuko chứng kiến thân ảnh sau lưng Mariko đứng lên, mái tóc nâu hạt dẻ được cột cao lên, lộ ra đôi tai lớn, nhìn thân ảnh kia bước đến trước mặt mình, ngẩng đầu ngước lên nhìn vào mắt người nọ, bình thường rất thích đôi mắt này, nhưng lúc này lại đang trần ngập phẫn nộ, trên mặt người nọ giống như có chút nước, ha, xem ra hôm nay người đó dùng mascara cùng phấn nền không tệ, chỉ trang điểm nhẹ.


"BỐP~" Một âm thanh bất ngờ, cũng rất trong trẻo. Oshima Yuko mặt quay qua phải, tay Kojima Haruna dừng lại giữa không trung. 


"Giả nhân giả nghĩa". Nói xong câu đó Haruna cầm túi chạy ra ngoài, trong lúc khiếp sợ không kịp phản ứng nhưng Mariko cũng đuổi theo, Acchan bất đắc dĩ thở dài nhìn một Yuko đờ đẫn trước mặt.



---o0o---

Haruna's POV


Cầm túi bước ra khỏi tiệm beefsteak, Kojima Haruna thấy tay phải mình vẫn còn đau nhói sau cái tát hết sức vừa nãy, nhưng trong lòng lại càng đau đớn hơn, ngồi ở sau lưng Mariko nghe những lời người kia tự cho là đúng mà nói ra... tự cho là đúng, đồ sóc chuột! Tên ngu ngốc kia! Đồ đại ngốc!


Gần đây có cảm giác, có thấy điểm lạ lạ, giống như thiếu một cái gì đó. Chứng kiến Yuko thấy tôi không còn hô vợ yêu liền nhận ra. Cảm giác thiếu thiếu gần đây chính là cảm giác Yuko đối với tôi dây dưa, bắt đầu từ lúc nào bắt đầu chú ý cái thân ảnh kia, chẳng hiểu từ khi nào đã có thói quen để mặc người kia dây dưa với tôi, tất cả đều đã quên. 



Rõ ràng so với Takahashi không cao hơn bao nhiêu nhưng lại có sức bật kinh người, vẫn là một tên già dê nhưng bộ dạng lúc chăm chú lại đặc biệt mê người. Không biết vì cái gì mà nhất cử nhất động của người kia đều có thể tác động đến tôi, luôn ôn nhu nhìn tôi, sẽ giúp mình lau dọn nhà cửa, chỉ cần là Haruna thì mọi chuyện đều tình nguyện xông lên trước, thời gian cứ dần trôi qua, lòng tôi cứ như vậy bị người kia lấp đầy. Người kia sinh bệnh chính tôi cũng sẽ lo lắng, người ta khổ sở tôi cũng vì thế mà không vui theo, luôn thích người kia cười rộ lên làm lộ ra má lúm đồng tiền, thích người đối với tôi làm nũng.


Lúc Mariko thần thần bí bí gửi tin nhắn hẹn tôi, cũng chỉ nghĩ là hẹn đi chơi một lát thôi, cuối cùng lại nghe tên ngốc kia nói rồi chính mình bỏ chạy



Đến: Nyan nyan 


Đến phố X, cửa hàng beefsteak Y, ngồi đối lưng chị, tại nơi hẻo lánh, đừng nói gì hết, chị cùng Acchan và Yuko có hẹn nhau dạo phố, lát nữa cho em ấy ngạc nhiên.


Bởi: Mariko



"Nguyên nhân, hiện tại muốn cách xa Nyan nyan một chút, Mariko, em dính lấy chị được không?"

Ngồi xuống chợt nghe người kia nói với Mariko, đồ già dê! Cái gì là cách xa một chút chứ, còn muốn đi dính với Mariko, chẳng lẽ không sợ Maimai đến nhà hát giết người cướp xác sao? 



"Vì cái gì, không phải chị luôn yêu thích Haruna sao?" 


"Đây là vì tốt cho Haruna." Vì tôi tốt, có ý gì chứ, cái gì gọi là vì tôi tốt, cậu ấy có nghĩa qua cảm nhận của tôi sao, cậu từ lúc không nghĩ đến suy nghĩ của tôi nữa rồi! Luôn tự quyết định nhào đầu về phía trước, hiện tại lại bắt đầu muốn rời xa tôi vì tốt cho tôi, Oshima Yuko, đến tận cùng là cậu đang nghĩ gì trong đầu vậy hả? 



"Em muốn chuyển đối tượng tấn công nên mới buông tha cho Haruna sao?" Cái gì? Dao trong tay ngừng hoạt động, trừng mắt cho tử tế để nghe tiếp câu chuyện sau lưng, người kia lại dừng cái giọng mê luyến mà nói ra như vậy, ai mà tin được chứ, không phải lúc nào cũng hét lên vợ yêu ơi, vợ yêu hỡi sao, không phải một mực trước mặt người khác luôn nói tôi là người của cậu sao, vậy bây giờ là có ý gì chứ! 


"Đây là vì tốt cho Haruna" 



"Acchan, Mariko, hai người cảm thấy em cũng Haruna có thể cùng nhau ở một chỗ sao?" 



"Chỉ cần hai người nguyện ý"


"Hai người nghĩ đơn giản vậy sao, cứ cho là e tùy tiện đi, nhưng cha mẹ Haruna sẽ đồng ý sao? Tụi em sẽ cứ quấn lấy cái vòng tròn đó sao, nếu như có ngày mọi chuyện bị phát hiện, Haruna sẽ phải làm như thế nào." Vì tốt cho tôi? Cho cậu cứ một mực bám dính lấy tôi? Vì tôi tốt quá nên giờ cậu muốn vứt bỏ tôi sao? Oshima Yuko cậu từ lúc nào lại thành như vậy hả? Cha mẹ? Luân thường đạo lý? Bây giờ cậu lại muốn chuyện đó sao, cậu đã xem xét những chuyện như thế... thế nhưng trước đây sao lại cứ nhất quyết dây dưa với tôi, hôm nay tôi xác định đã thích cậu nên vì những chuyện này... lấy mấy lí do nực cười như vậy để rời xa tôi sao...



"Hơn nữa, Haruna vẫn luôn cho rằng em với cậu ấy là đùa giỡn, hiện tại đến thời điểm tốt nghiệp khỏi AKB, không chừng lúc đó cậu ấy cũng sẽ quên em luôn." Quên cậu, trước kia có lẽ là có thể nhưng hiện tại tôi đã yêu cậu, cậu nói tôi sẽ quên cậu, cậu thực sự chỉ đem tôi ra đùa giỡn thôi hay sao hả, cậu chưa bao giờ tưởng tượng đến ngày tôi sẽ yêu cậu sao, Oshima Yuko - cậu là tên nhát gan, phải thừa biết những chuyện kia là để đối phó với camera chứ, cậu phải biết rõ ràng biểu hiện của tôi xưa nay luôn ngơ như thế chứ, cậu phải hiểu rõ tôi nhất chứ... Tôi không có khả năng quang minh chính đại đáp lại tình cảm của cậu



"Bởi vì cùng chị ở cùng một chỗ sẽ không có tương lai, chị cũng không thể bảo chứng là tương lai sẽ như thế nào, thích cậu ấy - phần này sẽ vĩnh viễn không thay đổi, nhưng chị không thể cản trở Haruna đi tìm chân ái của mình, Haruna có lẽ sẽ cùng một nam nhân đẹp trai nào đó kết hôn, sau đó sinh con tạo thành một gia đình hạnh phúc, cùng chị ở cùng một chỗ, muốn sinh con càng không có khả năng." Giọng nói như nước mắt đã rơi xuống rồi, ánh mắt chắc chắn đã mơ hồ, thế nhưng sau lưng tên ngốc đó lại cứ từng lời, từng lời nói ra như những thanh đao xẹt qua trong lòng, người kia cứ luôn tự cho mình là đúng, tên ngu ngốc kia. Một cơn giận từ tận đáy lòng bộc phát, cho nên nó Oshima Yuko - cái này chính là lựa chọn của cậu sao, có quyền gì mà thay tôi quyết định chứ! Buồn cười! Vì thế nên cậu mới bắt đầu rời xa tôi sao! Giả nhân giả nghĩa, Oshima Yuko - cậu đúng là tên giả nhân giả nghĩa!



Đứng lên, bước đến trước mặt tên ngốc kia, nhìn cậu với ánh mắt kinh hãi, vung tay lên cho cậu một tát. 



Bực bội chạy ra khỏi cửa hàng Beefsteak, vốn muốn trực tiếp chạy về nhà nhưng cái thân thể 95 tuổi vừa rồi tung hết sức nên bây giờ có chút mệt mỏi, vừa dừng bước lại bị Mariko kéo tay. 



"Nyan nyan... đợi một tý" Vì cái quái gì mà Mariko khỏe re vậy? 


"Em phải về nhà ngủ! Mariko cứ tiếp tục dạo phố đi nha!" Không muốn hướng Mariko nổi giận, nhưng lại nhịn không được, khẩu khí có chút không tốt. Cái việc này rõ ràng không liên quan đến Mariko, chị ấy kéo Yuko ra rồi lại nhắn tin cho tôi ra chính là muốn tôi biết được nguyên nhân phiền não của Yuko. 



"Nyan nyan, em biết rõ là Yuko..." Mariko cau mày nhìn đôi mắt đỏ hoe của Haruna


"Cái người kia đúng là đồ đần! Không được nói về cậu ta trước mặt em! Mariko đã không chịu về thì cùng em đi dạo phố cũng tốt!" Haruna kéo Mariko đi vào của tiệm quần áo bên cạnh, bất kể ra sao thì bây giờ cũng không muốn nghe đến tên người kia nữa! Mariko cũng cảm nhận được cơn giận nên gửi một tin nhắn sau đó ngoan ngoãn đi dạo phố cùng tôi. 



Hết Part I

2 comments: