Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, April 6, 2014

[MAG - Trans] Weekly Playboy KojiYuu in Onsen




Cặp đôi nổi tiếng nhất của AKB "KojiYuu" lần đầu lên Weekly Playboy là vào mùa xuân năm 2012, bao quanh họ chính là những cánh hoa anh đào, làm cho nhiều người cảm thấy thích thú.

Lần xuất hiện tiếp theo là vào tháng 11, KojiYuu - 2 người kết hôn, nên cover số báo đó chính là KojiYuu đã kết hôn, số WPB lúc đó cũng đã nhận được rất nhiều phản ứng tuyệt vời. Lần đó cùng chụp ảnh Oshima Yuko nó nói đùa Vậy lần sau sẽ là đi tuần trăng mật rồi nhỉ! Tôi muốn đi Onsen!Hôm nay WPB đã quyết định thực hiện điều đó!



Cùng đến Onsen du lịch trước hôm chụp ảnh một ngày, 2 bạn đã làm gì?


——  KojiYuu lần thứ 3 chụp ảnh với nhau! Cuối cùng cũng đến Onsen để du lịch!

Haruna (H): Từ lúc kết hôn đến giờ cũng đã hơn 1 năm rưỡi rồi, cho nên đã tưởng sẽ không có chuyến đi này cơ.

Yuko (Y): Đúng ah! Nhưng mà lúc bị hỏi muốn làm gì? khi đến đó, cơ bản là không có, vậy nên bây giờ rất là hạnh phúc đây!

H: Chính xác! Bởi vì lúc trước không có hi vọng vì về chuyến đi này nên khi nhận được tài liệuWPB đến Onsencứ cảm thấy hoảng sợ.

Y: Đúng vậy,  chúng tôi đã đến đây trước hôm chụp ảnh một ngày, cùng Nyan nyan thoải mái chơi đùa mà quên đi hết mấy cái cảm giác kia, rồi tự nhiên nhận được cái mail của Kojima-sanĐang tính đi tắm, đến ganbanyoku nhéý muốn nó tôi là bạn trai sao? (cười). Kết quả là tôi vẫn đến đó.

H: Cảm ơn cậu lắm lắm ~

——  Hai bạn cứ như thế (cười) Lần này chụp ảnh, các bạn có muốn nói gì với đối phương không?

Y: Nói gì hả? Dù có tốt nghiệp thì tôi cũng muốn cả hai vẫn giữ liên lạc, cùng nhau chơi đùa, còn có, tại AKB, cậu hãy cố gắng lên nhé. Dù là từng người từng người một từ từ tốt nghiệp, người cùng chung sở thích, hay suy nghĩ cũng sẽ ít đi (thở dài) nên chắc cảm giác cũng sẽ có nhiều biến đổi.

H: Un. Đúng là như thế nhỉ?

Y: Hiện tại ở AKB, không phải càng lúc càng có rất nhiều thành viên trẻ tuổi sao, tớ sợ là Kojima-san sẽ không theo kịp đám trẻ ấy, sẽ không theo kịp vòng lẩn quẩn đó, cho nên nghĩ đến việc tớ cũng tốt nghiệp, cảm giác cũng có hơi khó chịu, cho nên là, tự nhiên muốn nói cậu hãy cố gắng lên nhé, là như vậy đó.

H: Khi ở cùng các thành viên senbatsu, không thấy Yuko, tự nhiên Uwa! Không có ở đây sao! Bây giờ phải làm gì bây giờ! bất giác lại thở dài một cái. Tuy Yuko tốt nghiệp thật sự cảm thấy rất cô đơn,  nhưng vì Yuko còn nhiều điều muốn làm, nhất định sẽ tích góp được nhiều kinh nghiệm đúng không, vậy nên ngược lại, cho đến khi tốt nghiệp tôi không muốn gặp (cười)

——  Eh! Eh  Cặp đôi mới cưới muốn sau khi trăng mặt về lập tức ở riêng sao?

K: Nên nói như thế nào nhỉ, nhìn Yuko xem kìa, mặt hạnh phúc cực kì, tôi tuy cũng có cao hứng nhưng đồng thời cũng cảm thấy không có thoải mái cho lắm (cười)

Y: Đúng là Nyan nyan luôn www lúc nào cũng trưng ra bộ dạng khó chịu hết ww

——  Rõ ràng tớ vì AKB cố gắng như vậy, Yuko lại vui vẻ như thế sao?Như  vậy không hài lòng sao?

H: Không có đâu, cơ bản là tôi không có cố gắng chút nào hết á www

Y: Đúng là xưa giờ không hề thay đổi nhỉ www

H: Un. Cho nên hôm qua có đề cập đến, có lẽ là chưa nên nghĩ đến việc tốt nghiệp vội, trong đầu thoáng nghĩ như thế.

——  Oo! Mà chuyện đến trước một ngày là ý định của 2 bạn nhỉ?

Y: Đúng vậy, muốn đem chuyện của chúng tôi cùng AKB ra suy nghĩ kĩ càng một chút, nhìn lại khoảng thời gian như  vậy, tôi cảm thấy mình thật lợi hại ah, Kojima-san, cậu ấy còn phi thường hơn tôi nữa, lúc nào cũng giữ được phong độ hết.

H: U~n. Nếu tớ ở lại AKB mà có lợi thì... cảm thấy có lẽ nên ở lại thêm một thời gian nữa luôn nè.

——  Iya ~ dạo này chủ đề "Kojima-san tốt nghiệp" được mọi người để ý lắm đó, nhưng nhờ câuở lại thêm một thời gianlàm cho người đọc cảm thấy thật cao hứng!




KojiYuu - cả hai người đối với Takamina đều rất nghiêm khắc!?

—— Sau khi Oshima-san tốt nghiệp, rồi nếu Kojima-san cũng tốt nghiệp thì... rất lo lắng cho Takahashi-san~ chắc sẽ để lại nhiều gánh nặng lắm

Y: Ah ~ nói cũng đúng ha

H: Có sao? Tôi thì ngược lại, chẳng lo lắng gì cả (cười)

Y: Mà cũng không riêng gì Takamina đây, tớ cảm thấy được, đối với mọi người, Kojima-san cũng là người mà mọi người tin tưởng đó.

—— chuyện này có vẻ là chính xác đó

H: Mà nói đến Takamina, Yuko đối với em ấy phải nói là siêu nghiêm khắc luôn đó? Tôi rất là thích điểm này của cậu ấy!!

Y: Tớ hả? (cười) có sao?

H: Đối với tớ thì điểm ấy siêu thú vị (wwww siêu S, rủ nhau khi dễ con nhà ngta mà còn thấy thích ww)

—— là thế thật hả?

Y: Um--- trong mắt của tôi thì Takamina là kiểu người có thể lo lắng cho người khác, nhưng với chính bản thân mình thì không có cách nào kiềm chế được, cho nên cảm thấy Haiz có hơi đáng tiếc ha thế nên không nhịn được lại nặng nề với em ấy một chút. Chỉ là do em ấy quá lo lắng cho người khác trong khi chuyện của mình thì vẫn chưa đến đâu, bất quá, ngoại trừ em có lẽ sẽ làm như vậy thì cũng không muốn nói đến mấy chuyện khác rồi

H: có đôi khi cảm thấy em ấy kiểu là như vậy là đúng ư

Y: Nói đúng ra thì, sau đó hướng em ấy, tôi cùng với Nyan nyan, 2 người sẽ nói  Takamina, tiếc nhỉ như vậy không hợp

H: Ah, chuyện đó thì rất vui vẻ. Tuy nhiên, trước mặt Takamina thì cũng hay tán dóc về mấy chuyện này (cười)

—— Chắc không có ai đối với Tổng quản lí mà nói những lời này đâu nhỉ, chắc có mỗi 2 bạn thôi

H: Dù là muốn cũng có nói đâu. Takamina biểu lộ thật kì quái kiểu như thế.

—— Ô, thế cái kia không phải là chém sao? (cười)  

H: Nghe nó kì quái sao!

Y: Nhìn phát là thấy có ngay mà Làm gì vậy, tự nhiên bây giờ lại trưng ra cái vẻ mặt đó sao?

H: Không có sao đâu mà. Vì tớ sẽ nói trực tiếp với người đó luôn.

—— Đúng là có quan hệ tốt thì mới có thể nói mấy câu đó với người khác nhỉ

H: Đúng là như vậy đó ~

KojiYuu cùng AKB trong tương lai là

—— Sau khi Oshima-san tốt nghiệp tại Kokuritsu thì số WPB này sẽ được xuất bản, không biết cảm giác của bạn sẽ là gì?

Y: Tâm trạng chắc sẽ tốt. Cảm giác cho tới lúc này chính là, mình đã cố gắng hết mình rồi mới đi được đến bước này, cho nên tâm tình chắc là kiểu là rốt cục cũng làm được. Ah, ngoài ra còn cảm thấy cực kì vui vẻ. Cảm giác như vừa mới tham dự "matsuri" (lễ hội)  vậy đó.

—— Cô gái của lễ hội sao! Ra là như thế.

Y: Đúng vậy đó, thật sự muốn có 1 kết thúc viên mãn, để mọi người đều có thể vui vẻ, và nếu mọi người muốn khóc cùng tôi thì chắc tôi cũng không có tiếc nuối gì (k chắc lắm câu này) dù sao thì 8 năm qua cũng với một tác phong như vậy tiến lên.

H: Un. tớ cảm thấy rất hợp với cậu đó.

—— Tháng trước, AKB tổ chứcDai Soukakucũng là một kì cải tổ toàn 48 Group.

Y: Đúng vậy, tôi thì không tham gia mà chỉ ngồi làm bình luận viên thôi, cảm giác siêu kì lạ luôn

H: Nhìn cậu ngồi bên đó, tớ cũng đã nghĩ Ah, muốn tốt nghiệp ghê

——  Chính xác, ý nghĩa thực sự của tốt nghiệp sao, theo kết quả của lần tổng cải tổ này thì có nhiều sự thay đổi lớn nhỉ.

Y: Đúng đúng, Team A đã có vài thay đổi, Takamina cùng Kojima-san lại về chung 1 team. Ah, còn Paruru, Annin nữa ha, nhìn vào không cũng thấy nhiều bé nhỏ tuổi rồi.

—— Kojima-san nữa nhỉ, sẽ trở thành tấm gương cho hậu bối noi theo nhỉ.

H: U~~~n

—— không tiếp nhận sao (cười)





Y: Nyan nyan ấy, không phải kiểu để cho mọi người nhìn vào mà noi theo đâu. Chỉ cần làm mọi việc như từ xưa đến giờ thì đã tuyệt lắm rồi, nói tới những thành viên nhỏ tuổi thì, chắc phải tự mình chú ý một chút, có nhiều khi không biết nên làm thế nào thì cũng nên hỏi han một tí

—— Tại buổi phỏng vấn trước đó, cũng đã nói những lời như vậy, sau đó captain mới của Team K được Yokoyama Yui đảm nhận nhỉ.

Y: Team K phải nói là siêu siêu thú vị luôn. Yui cũng thế, cả Tanochan và Shimada nữa, kiêm nhiệm ngoài Jurina còn có thêm Sayanee nữa. Tôi đối với 2 đứa nhóc này rất là mong chờ luôn. Team B còn có cả Ikoma Rina kiêm nhiệm đến từ Nogizaka46 nữa. 1 team đậm chất idol nhỉ. Cảm giác có vẻ rất thú vị, và vui vẻ nữa.

—— Tại đại hội cũng nóiNhìn vui quá, tôi cũng muốn tham gianhỉ?

Y: Thật sự thì cảm giác như vậy đó, cho nên bây giờ cũng không có lo lắng gì.

—— Ra là như thế, cũng còn một chút thời gian, 2 bạn có muốn gì không nào?

Y: Mà—— cùng Kojima-san ở cùng rất nhiều, cũng rất tự nhiên, cho đến đến kì WPB này được cùng đến Onsen thiệt sự là quá tốt luôn đó.

H: Ah, mọi người có để ý chiếc nhẫn không. Trên tay chúng tôi đây nè (hẳn là tự khoe Ọ___Ọ)

—— ah, là nhẫn ha!

Y: Mua ở Hawaii đấy, tuy nhiên vì không có chiếc nhỏ hơn, nên tôi đeo ở ngón giữa (cười), trước kia có kiểu kia tôi thích lắm, còn hẳn 1 đôi luôn, đến khi nói với cậu ấy là love ring nè! Hai người cùng một chỗ mua cùng 1 kiểu nhé khi đó còn cứ từ chối tôi cơ!

H: Bởi vì kiểu đó không phải kiểu tớ thích mà. Sau đó, thì lần này tại Hawaii cũng nói cái này nè, là tấm lòng của tớ đó, cùng một kiểu luôn đó! Nyan nyan, mua cái này nhé~ Cứ như thế nằng nặc nói, cơ mà tôi nghĩ tuyệt đối là sẽ không đeo kiểu đó nên nhất quyết không mua.

Y: Tôi kiểu như bị từ chối riết quen hay sao á! vậy nên mới không cần mua nènói như vậy đó, rồi sau đó lại như thế này nhìn còn được nè nên mua liền luôn. Đã thế còn không có cỡ của tôi nữa chứ

—— cuối cùng, chúng ta cũng đã nghe được đoạn đối thoại cuối cùng của KojiYuu rồi. Cảm ơn hai bạn rất nhiều ~!

10 comments:

  1. trời ơi, ta nói bài phỏng vấn mà nó còn tình hơn fic nữa :">

    cái câu "Nếu như nói ôn nhu cũng là một loại lỗi, thì Oshima Yuko cho dù có rơi xuống 18 tầng địa ngục cũng không đủ chuộc tội." coi bộ quá chuẩn luôn rồi :D Yuu lúc nào đối với Nyan cũng quan tâm cũng lo lắng hết (^~^) còn Nyan gần đây hết tsun rồi, còn công khai khoe nhẫn nữa chớ (^v^)
    nhưng mà cái quá trình đi tìm đôi nhẫn cho vừa ý công chúa sao nó nhập nhằng quá vậy :)) thấy cũng tội Yuu ghê :))

    "Dù có tốt nghiệp thì tôi cũng muốn cả hai vẫn giữ liên lạc, cùng nhau chơi đùa [...]" --> thật sự cũng rất mong sau này dù thế nào Haruna với Yuko vẫn luôn thật là thân thiết. Mà có hẹn đi chơi thì mong hai chị tung hình cho shipper tụi em ăn mừng chớ đừng có giếm nữa TTvTT

    cảm ơn Jo đã trans nha ^^ yêu Jo~

    ReplyDelete
    Replies
    1. bởi nên nhiều khi nói chả biết là 2 người đang diễn fan service hay là cứ từ tận trong tâm mà bộc lộ ra www
      Nyan thì ko chắc chứ Yuuchan chắc là từ trong tâm là như thế nên cứ vậy mà bộc lộ ra thôi w
      Nyan tsun quá nên khó đoán ww nhưng chính vì tsun nên nhiều khi bộc lộ ra cũng chính là điều thật sự muốn nói / làm không chừng ww

      tại công chúa tsun thôi ww
      chính bản thân công chúa cũng thích nhẫn đôi nhưng lại cứ nằng nặc từ chối vương tử ww
      nhìn nhẫn thì có vẻ là công chúa thích nhẫn đơn giản nhưng sang nhỉ =]]

      cảm ơn bạn đã comt ^^

      Delete
    2. À mà Jo ơi ko biết wpb kì này có clip making of ko ha? Hình thì có thấy trên tumblr dc mấy tấm TAT

      Delete
    3. hẳn là có Making of rồi =)))

      Delete
    4. http://youtu .be/9xPXgB9qJPs bạn có thể coi ở đây :3

      Delete
    5. cám ơn Jo (/>v<\)

      Delete
  2. thank bạn đã trans

    mà hình như bạn trans từ tiếng trung sang hay sao mà đọc nhiều đoạn rất giống văn phong TQ. xD

    cái đoạn nói về chuyện tốt nghiệp và nhẫn nghe cưng ghê

    ReplyDelete
    Replies
    1. đúng rồi đó bạn :v mình chém từ bản tiếng trung ra đó ; v ; nhiều đoạn cũng có nhờ ng dịch từ tiếng nhật ~

      cảm ơn bạn đã quan tâm >v<

      Delete
  3. Trời ơi KojiYuu dễ thương quá xá dễ thương luôn >o< WPB cũng thật tâm lý, hết tổ chức đám cưới đến cho 2 bạn đi hưởng tuần trăng mật, lại còn onsen mới chết chứ =))

    Cám ơn Jo đã bỏ công ra dịch. Ko biết sau khi tốt nghiệp Yuko có còn cơ hội được lên báo kiểu này chung với Nyan ko, ko thì shippers chỉ còn biết rình mò blog với twit của người trong cuộc :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. KojiYuu mà ko đáng yêu thì ai đáng chứ www cơ bản thì chỉ cần ở cạnh nhau cũng là 1 chuyện hết sức đáng yêu rồi ww phỏng vấn siêu dễ thương :3

      đi onsen là do Yuuchan đề nghị chứ ai www vì đã cưới rồi nên lần sau chắc sẽ đi onsen nhỉ ww mà ko nghĩ WPB sẽ làm thiệt cho Yuuchan w

      mà Jo cũng ko nghĩ là sẽ có chuyến di hí này đâu w y như Nyan nói ấy ww lâu quá thành ra sinh quen, cũng nghĩ là liệu có ko ww

      Yuuchan tốt nghiệp chắc blog nó cũng đi-theo luôn quá :v đang hóng Yuuchan xài twitter hay insta nè ww cơ mà Yuuchan coi bộ ko thích twitter vì ko đc nói nhiều ww

      Delete