Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, May 4, 2014

[FANFIC] Hành Trình Của Những Lá Thư (KojiYuu)

Title: HÀNH TRÌNH CỦA NHỮNG LÁ THƯ.
Author: Florence.
Rating: K.
Catelory: Romance, Pink, Comedy.
Summary: 1 fan KojiYuu bắt đầu khủng bố Yuko bằng hàng loạt những lá thư.
Note: Mong ước lớn lao của tác giả là KojiYuu hãy sớm có 1 bộ phim hay 1 single riêng chỉ có 2 người thui đi. Please!!!




Gửi Yuko, 

Mình tự hỏi nếu cậu có thể đọc được bức thư này. Mình không chắc lắm. Trừ khi thật sự có một điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Cậu không biết được mình đã ước ao được nói chuyện với cậu mặt đối mặt nhiều đến bao nhiêu đâu. Mình là một fan lớn của cậu, và được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của cậu mỗi ngày chính là thứ giúp mình có thêm động lực để đối mặt với mọi điều trong cuộc sống. Mình đã mua tất cả những tờ tạp chí mà có cậu tham gia. Mình đôi khi còn bỏ cả bữa ăn tối cùng gia đình chỉ để được ngồi trước màn hình tivi và dõi theo chương trình cậu đang tham dự. 

Trong tất cả những thành viên của AKB, mình nghĩ cậu đẹp nhất khi đứng bên cạnh Kojiharu. Khi mình nhìn thấy hai cậu cười với nhau, cậu không thể biết trái tim mình vui sướng đến như thế nào. Cậu còn nhớ chuyến đi tới Hawaii gần đây chứ? Cả hai người đều trông rất hạnh phúc và rạng ngời. Mình đã cẩn thận thu lại những khoảnh khắc du lịch của hai người bằng đầu máy ghi, nhưng đến giờ có vẻ như mình đã xem chúng quá nhiều lần đến nỗi hình ảnh đã mờ đi luôn rồi. Mình tự hỏi nếu cậu liệt kê ra những kỷ niệm gì khiến cậu thấy đáng nhớ nhất, liệu cậu sẽ để những chuyến đi ấy vào trong đó chứ? Mình cá rằng Kojiharu nhất định sẽ đưa kỷ niệm đó vào danh sách của cô ta. Nếu là mình, mình nhất định sẽ làm thế. 

Uhm, mình buồn ngủ rồi. Chân mình có hơi đau từ buổi tập nhảy ngày hôm nay. Mình cũng đang học nhảy đấy, nhưng chắc chắn là mình không thể nhảy giỏi được bằng cậu rồi. Hy vọng rằng một ngày nào đó mình cũng có thể nhảy được như cậu nhỉ? 


Từ,
Fan Số Một của Cậu. 



----------(бвб)〜(´-∀-)---------- 


Gửi Yuko, 

Mình vừa xem lại concert TokyoDome, ngày mà có cậu và Kojiharu cùng hát song ca ấy. Mình nghĩ rằng khi hai người cùng hòa âm quả thật rất tuyệt, mặc dù Kojiharu cô ta phá hỏng cả giọng hát trong trẻo của cậu bằng cách đi lạc điệu. Mình rất hy vọng hai người sẽ cùng nhau hát thêm nhiều nữa ở tương lai. Uhm, không phải với tư cách là thành viên của AKB, mà là hát đôi thôi ý. Nếu được như thế, chắc chắn đó sẽ là một bản nhạc thật đặc biệt của riêng hai người. Mình hy vọng hai cậu thân thiết với nhau ngoài đời thực còn hơn là những gì mà tivi và các bài báo đã nói nữa. 

Mình đang cố để thuyết phục công ty chỗ mình làm cho phép mình được đến thăm cậu. Đến lúc này thì nó vẫn chưa có tí kết quả nào cả. Họ nói với mình rằng mình đã xem các show diễn của cậu mọi ngày rồi thì cần gì phải đến gặp cậu ngoài đời thực nữa. Và với lịch làm việc dày đặc của cậu thì dù mình có cố mấy cũng chỉ có thể bắt gặp được cậu nếu may mắn mà thôi. Mình cảm thấy hơi bực mình. Mình ước rằng mình có thể có nhiều tiền hơn và sẽ không phải phụ thuộc vào công ty nữa. Mình cũng có một công việc, nhưng mức lương của nó thì quá bèo. Và nếu không phải vì nó khá thú vị thì mình đã bỏ từ cái tám đời nào rồi. 

Ồ, mẹ mình đang gọi mình mất rồi. Bà thật sự là một người đầu bếp tuyệt vời. Mình muốn mời cậu đến nhà mình và ăn một bữa cơm, nhưng có lẽ khó cậu nhỉ? Cũng không sao cả. Mình có thể ăn phần của cậu mà. 

Từ,
Fan Số Một của Cậu. 



----------(бвб)〜(´-∀-)---------- 



Gửi Yuko, 

Dạo này cậu có vẻ rất thân thiết với Takahashi Minami nhỉ? Chuyện gì đã xảy ra với Kojiharu rồi? Cậu quên mất cô ta rồi sao? Mình hy vọng là không bởi mình là một fan lớn của KojiYuu mà. À, uhm, đó là nickname khi chúng mình đặt cho cả hai người. A, đừng hiểu nhầm, nó hoàn toàn không mang nghĩa hai người là les đâu. Mình không có ý gì cả đâu nhé. À nhưng nếu hai người có là les thật, thì mình nghĩ cũng ổn thôi. Mình đã đọc bài phỏng vấn về buổi du ngoạn suối nước nóng của cậu. Nó thật sự kỳ cục sao? Mình cá rằng Kojiharu đang nói dối đấy. Chẳng bao giờ có chuyện bất kì ai sẽ ghét việc có cậu bên cạnh mình. Và riêng mình thì nghĩ những bức ảnh hôm đấy thật sự rất tuyệt. 

Xin cậu đừng bỏ rơi Kojiharu chỉ vì Takamina đó nhé. Mình thề với cậu rằng Minami không thể đẹp đôi với cậu được khi hai người đứng cạnh nhau đâu. 

Từ,
Fan Số Một của Cậu. 




----------(бвб)〜(´-∀-)---------- 




Gửi Yuko, 

Có phải cậu và Kojiharu đang chiến tranh lạnh không ạ? Hai người ít nhìn nhau trong buổi diễn ở Music Station quá. Đó chắc chắn là lỗi của cô ta đúng không cậu? Và cô ta thì lại quá kiêu ngạo để biết đường mà xin lỗi. Còn nếu cho dù đó có là lỗi của cậu đi nữa, thì cô ta vẫn nên là người mở lời xin lỗi đầu tiên bởi vì cậu là người tuyệt hơn cô ta rất nhiều mà. Mình ước rằng mình có thể xin lỗi cậu thay cho cô ấy, và như thế mình lại có thể nhìn thấy hai người thân thiết được nữa. Nhìn cậu trên màn hình và chỉ cười với mình Takamina thôi khiến mình thấy đau. 

À cậu biết gì không? Hôm nay mình đã thấy một chú sóc bằng bông rất xinh ở trong tiệm đồ chơi nhé. Mình đã mua nó về và để nó lên kệ cạnh con mèo bông. Cậu hiểu rồi đúng không! KOJIHARU LÀ CON MÈO!! Thật là một lối so sánh lố bịch. Yuko thì là con người chứ không phải là sóc. Nhưng nếu cho mình chọn một loài vật để đại diện cho cậu, mình sẽ chọn sóc con cậu ạ. Bởi vì những chú sóc con rất đáng yêu chứ không phải vì cái đặc điểm có thể huấn luyện cho tụi nó làm xiếc hay đi vệ sinh đúng nơi quy định đâu nhé. Mình đã để một con như vậy bên cạnh con mèo nhồi bông luôn rồi. 

Cho dù là vấn đề gì đang xảy ra giữa cậu và Kojiharu, dù nhỏ nhặt hay không, thì mình vẫn mong nó sớm được giải quyết cậu nhé. 

Từ,
Fan Số Một của Cậu. 



----------(бвб)〜(´-∀-)---------- 




Gửi Yuko, 

Mình nghe rằng cậu sẽ đóng một minidrama đúng không?!! Mình nghĩ cậu hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Nhưng mình hy vọng rằng cậu sẽ không quên đi mất các thành viên khác trong AKB. Đặc biệt là Kojiharu. Mình đã nói cậu rằng sáng nay khi mình tỉnh dậy mình đã thấy hai con sóc và mèo bông đang hôn nhau chưa nhỉ? Mình nghĩ đó chính là ý của Chúa đấy! 

(Thôi được rồi, là mình đã đặt chúng như thế đêm qua.) 

Nhưng mình vẫn nghĩ KojiYuu thật sự là OTP. Nghĩa là “One True Pairing” đấy. Mình đã học được cụm từ đó tuần trước khi mình tìm kiếm về KojiYuu trên mạng. Cậu có biết rằng thậm chí còn có cả fanfic viết về hai cậu không? Đó thuộc loại Fic viết về Người thật đấy. Mọi người dường như thích viết về Kojiharu là người ở dưới, nhưng mình nghĩ sẽ tốt hơn nếu đổi ngược lại chăng? 

Ồ đã muộn quá rồi. Mình không thể chờ đến lúc được xem bộ phim cậu đóng suốt kì nghỉ lễ lần này. Mình hy vọng cậu sẽ không tham gia vào bất kì cảnh hôn nào cả bởi người duy nhất cậu nên hôn là... Thôi được rồi, mình sẽ ngừng việc bóng gió về KojiYuu. Dẫu sao mình cũng chỉ là một fan, và mình cũng không có địa vị gì để mà nói về chuyện đó cả. Mình sẽ viết thêm sau nhé. 


Từ,
Fan Số Một của Cậu. 




----------(бвб)〜(´-∀-)----------



Gửi Yuko, 

Có lẽ lá thư mà mình dùng để spam ông Akimoto đã có hiệu lực! Cậu và Kojiharu sẽ tham gia đóng cùng một bộ phim. Mình rất mong lần này sẽ có cảnh hôn giữa hai người, nhưng chắc sẽ không thể, nhỉ? Mặc dù vậy, mình đã đọc thông tin về kịch bản phim này rồi, và mối quan hệ giữa hai nhân vật thật sự rất đáng ngờ đấy. Mình không thể chờ đến lúc bộ phim khởi quay rồi. Chắc chắn sẽ rất rất tuyệt vời cậu nhỉ? 

À mình cũng để ý rằng cậu đang đeo một chiếc nhẫn giống hệt chiếc mà Kojiharu đã đeo cho tới hôm qua. Có phải cô ta đã đưa nó cho cậu không? Có lẽ cô ta muốn cậu cưới cô ấy đấy! Mình nghĩ tốt hơn cô ta nên đi mua thêm một cái giống hệt như thế và rồi hai người sẽ đeo nhẫn cặp. Thế sẽ tuyệt hơn nhiều! 

Chúc cậu may mắn trong bộ phim mới này! 

Từ,
Fan Số Một của Cậu. 




----------(бвб)〜(´-∀-)----------



Gửi Yuko, 

Bộ phim thật sự rất tuyệt! Mình yêu đến từng phút quay của bộ phim này, và mình hy vọng rằng cậu cũng thế. Nhưng mà mình thấy hơi buồn khi cậu sẽ phải rời AKB thêm một thời gian để đi quay Ando Lloyd. Đừng quên... thôi được thôi được, mình lại nói quá nhiều rồi. 

Chắc hẳn cậu thấy mình rất đáng bực mình đúng không khi mà cứ liên tục viết và ca cẩm về việc trông hai người đẹp đôi như thế nào khi đứng cạnh nhau, nhưng vì đó là những suy nghĩ thật lòng của mình nên mình nghĩ mình không có gì nhiều ngoài việc phải nói ra điều đó. Cũng chỉ là sự lảm nhảm linh tinh từ một fan thôi, cậu cứ lơ nó đi vậy. 

Từ,
Fan Số Một của Cậu. 



----------(бвб)〜(´-∀-)---------- 


Gửi Yuko, 

Bức ảnh cưới chụp ở đúng là điều dễ thương nhất trên đời này mà mình từng gặp!!! Cho dù mình khá sốc khi Kojiharu trông e thẹn quá đáng trong khi rõ ràng đứng cạnh cậu là điều mơ ước của rất nhiều người. Cô ta đúng là một cô dâu không biết điều! Đương nhiên cậu là một cô dâu xinh đẹp rồi. Mình sẽ không kêu ca gì đâu nếu được làm cô dâu của cậu. A mình biết chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra, nhưng mà một fan thì được phép mơ mộng, đúng không? Mình hoàn toàn sẵn sàng nếu được trở thành người hòa giải để giúp cậu và Kojiharu trở lại thành bạn thân. Mình có cảm giác hai người đang tách xa nhau dạo gần đây. Mình chú ý rằng cậu không còn đeo chiếc nhẫn bạc nữa, nhưng Kojiharu thì vẫn đang đeo chiếc của cô ta đấy. 

Mình đang bực mình khi Kojiharu dám nhận một bộ phim mới trong khi cậu thì không. Mình đã bỏ bom thư cho ông Akimoto lần nữa, nhưng mình chỉ nhận lại được một lời hồi âm rằng vai diễn còn lại trong bộ phim là một anh chàng nên cậu đương nhiên không thể đóng vai đó được rồi. Nhưng với mình cậu đương nhiên đẹp đôi với cô ấy hơn gấp trăm ngàn lần cái gã diễn viên dở hơi kia. Mình nghĩ rằng lão Akimoto đúng là đồ chết bầm mà. 

Từ,
Fan Số Một của Cậu. 




----------(бвб)〜(´-∀-)----------



Gửi Yuko, 

Tại sao cậu lại không cười nữa vậy? Cái người bạn mà cậu nói rằng không thể nói chuyện được, đó có phải là Kojiharu không? Cho dù cô ta thân thiết với Jurina như thế nào, cô ta vẫn luôn nghĩ về cậu mọi ngày, mọi đêm, thậm chí từng phút giây cậu à. Kojiharu chắc cũng muốn gọi cho cậu nữa, nhưng cậu luôn đi ngủ sớm quá. Mình ước lại có thể thấy nụ cười rạng rỡ của cậu lần nữa. Mình ước mình có thể nói với cậu rằng mình yêu cậu… Err, ý mình là mình ước Kojiharu sẽ nói với cậu… Chết tiệt! Cho qua nó đi. Đằng nào cũng không phải đây là lá đầu tiên và duy nhất trong đống thư mình gửi cho cậu. Chúc Giáng sinh vui vẻ! 

Từ,
Fan Số Một của Cậu. 




----------(´-∀-)〜(бвб)----------



Gửi Fan Số Một của tôi, 

Cái chết tiệt gì với cái cụm “Fan Số Một” thế? Mấy lá thư của cậu thật điên quá rồi đấy. Hay cậu nghĩ cậu có thể lừa được ai đó rồi à? Xin lỗi nhé, mình biết nét chữ viết tay của cậu. Và bên cạnh đó thì còn có một điều-kỳ-diệu nữa mang tên Mariko đã hiện ra luôn. Cậu có thể giết chị ta sau khi mình xử lý trước vì cái tội dám thử cù lét mình lần nữa. Bà chị chân dài thua cuộc đó không bao giờ biết rút được kinh nghiệm mà. 

Mình ghét viết thư. Mình cũng ghét đọc thư nốt. Vậy nên nhấc cái mông lười của cậu qua đây và rồi chúng ta có thể quan hệ luôn nếu cậu muốn. Mình cũng đang buồn vì thật sự tự sướng một mình chẳng có gì vui cả. Và nhớ mang đồ ăn mẹ cậu nấu theo đấy nhé. 

Từ,
Chúa trời và chủ nhân lớn nhất cuộc đời cậu. 


P/s: Cậu sẽ chẳng bao giờ lên top được đâu. Chấp nhận đi.





----------(´-∀-)〜(бвб)----------



Khai thật đi, đến đoạn thứ bao nhiu thì đoán ra người gửi thư là NyanNyan. Hay là đợi đến cuối cùng mới biết www

4 comments:

  1. Cực cảm ơn au vì đúng lúc đang đói fic thì có thứ bám níu ; A ;


    Kết quá bá đạo luôn =)))))))))

    Cái đoạn Taka là bắt đầu lộ lộ rồi, đến cái đoạn trước câu Giáng sinh vui vẻ là chắc chắn đc 90% rồi, xong au lại còn thay emo xen giữa ở đoạn cuối nữa , đọc là biết thư của NyanNyan rồi aaa =)))

    ReplyDelete
  2. còn tui đọc đến đoạn key61 thì mới biết luon

    ReplyDelete
  3. đọc từ cái thư thứ nhất biết là Nyan luôn. j mà fan cuồng Kojiyuu nhưng cứ đì đọt và hậm hực vs Kojiharu thì chỉ có thể là Nyan đang ức chế vì bản thân mình thể hiện ko tốt khi ở bên Yuu =))))

    ReplyDelete
  4. Phim mà KojiYuu đóng chung với nhau mà Nyan nói ở trên là gì vậy Dồ :(

    ReplyDelete