Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, September 2, 2012

[Fanfic - Trans] A Point Where the Past and the Future Intersect

A Point 
Where the Past and the Future Intersect 

Author: Kuumin @ Tumblr | Original: Link
Permission: I got it (-∀-`)
Pairing: NanRuru (Shimazaki Haruka x Mori Anna)
Translator: Me a.k.a Jo@blogger


Đoạn này các bạn đừng đọc thì hơn ;A; 

p/s: 2.9.11 tôi không thể tiếp tục theo dõi em được nữa. 1 năm ròng đó em có cho mấy bé kia up hình 2 lần, 1 lần ảnh ẹo k biết ở đâu mà mờ căm ; A ; nhưng ít ra tôi biết em còn liên lạc với các thành viên khác đặc biệt là Ranran và Nana :D em như một cơn gió lướt qua cuộc sống của tôi rồi gần như biến mất. 
Khi ouji biến mất thì hime ; A ; nói chung là ;A; em đã hành little oshi của tôi trong 1 khoảng thời gian kha khá ;A; 2 đứa ngốc tụi em tốt nhất là còn liên lạc với nhau đấy nhé ; A ; (ôi mong ước) 

p/s 1: Anna là đồ ngốc, đồ ngốc đồ ngốc ;A; Pokutan ngốc ;A; 

p/s 2: Paru cũng là đồ ngốc ;A; Parutan ngốc ;A; 

P/s 3: tôi cũng ngốc vì cắm đầu vào 2 đứa ngốc này ;A; 

Anna à liệu em có xuất hiện lại một lần nữa để làm ouji của hime trước công chúng không???





Đó như một một ánh sáng le lói lên trong lòng Haruka khi họ gặp nhau lần đầu tiên. Một sự thu hút ngay tức thì, cảm giác lúc nào cũng muốn được bên cạnh người đó. Ban đầu, điều đó làm Haruka hơi khó xử nhưng rồi bằng cách nào đó thì cô gần như bị cô gái đó mê hoặc. Nhưng đó là một bầu không khí dễ chịu  với Anna. Tất cả những lời mời, nụ cười ngây ngô, giọng nói quan tâm và ánh mắt trong vắt không một chút giấu giếm.


Haruka cũng sớm biết rằng không chỉ một mình cô bị Mori Anna mê hoặc, mà là tất cả cả mọi người. Haruka đã để ý đến Anna rất nhiều, điều đó thật khó cho cô. Cô ấy đầy mê hoặc và trong sáng. Cô quan tâm và thân thiết với mọi người. Mọi người bao gồm luôn Haruka. Họ không phải kẻ địch của nhau, nhưng Haruka không biết làm sao để có thể hiểu được sự vô tư của Anna và cũng không biết những cô gái khác đang nghĩ gì, Haruka chỉ có thể tiếp tục giữ khoảng cách của mình. 


Cho đến ngày đó.



Đó là một ngày mưa tầm tã và Haruka đã dành cả một tiếng đồng hồ để lục lọi túi xách và ngăn tủ chỉ để tìm một cái ô. Cô thở dài, nhìn khung cảnh ướt át trước mắt qua khung cửa, khi cô nghe có tiếng cười khúc khích từ phía sau. Khi quay lại thì thấy có ba cặp mắt đang nhìn cô, hai trong số đó thì nhìn với ánh mắt thích thú còn một thì có vẻ hơi ngại ngùng.


“C-Có gì sao?” Haruka ấp úng, tất cả cũng vì cô gái ngồi giữa – Anna, người như đang làm nhân giữa cái bánh sandwich là Suzuran và Mariko, cả hai người họ đang cười như điên. Haruka quay lại, đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy một Anna – không phải một Anna cool và quyến rũ – nhìn ngượng ngùng.


Lại một tràng cười nữa của Suzuran và Mariko, họ vẫn đang ‘kẹp thịt’ Anna đáng thương. “Có nói không nào!” Suzuran lên tiếng giữa tràng cười. 



Anna, người nhìn như có vẻ sẽ chết vì ngượng, nhìn Haruka đang xấu hổ. Cô đưa tay, đưa cây dù của mình cho Haruka. “Um… cậu quên dù phải không? Cứ dùng của tớ đi.”


Nụ cười lúc Anna đặt cây dù vào tay Haruka mà không cần chờ câu trả lời của người kia dường như nó không giống với nụ cười thường ngày. Nó không thể nào giận được, một sự mê hoặc chết người, nhưng bây giờ nó vẻ thật hơn, trung thực hơn, Anna hơn.

Haruka đã nhìn ba cô gái đó, mắt cô dính chặt vào lưng của Anna. Trở  về nhà cùng với một nụ cười ngượng ngùng và đôi má ửng hồng. Ngày tiếp theo, khi Haruka đưa trả dù với một hộp kem như một lời cảm ơn, họ đã có một cuộc trò truyện nho nhỏ trong ngày. Bắt đầu thì ai cũng ngượng ngùng nhưng càng về sau nó càng ồn ào và vui vẻ. 

(Và họ dường như không thể tách rời từ hôm đó. Vài tháng sau cái ngày đó,  trong một ngày mưa ẩm ướt, cả hai người cùng về nhà dưới một chiếc ô khi tay của họ đang khoác vào nhau, Anna đã thừa nhận điều đó.

“Tớ đã muốn nói chuyện với cậu từ ngày đầu tiên,” Khuôn mặt xấu hổ của Anna ửng đỏ khi nói những từ đó, một âm thanh vừa đủ để Haruka có thể nghe qua tiếng mưa. “Nhưng cậu luôn luôn giữ khoảng cách với mọi người, tớ chưa bao giờ biết được rằng cậu đang nghĩ gì. Thành thật mà nói thì tớ hơi sợ đó.” 


Haruka hơi khó chịu khi mọi người nhìn họ, và Anna đã cố thuyết phục cô dù cô ấy cũng đang ngượng như thế. Cô cười và cảm thấy như mình đã gần gũi hơn với Anna. Họ đúng là một cặp đôi ngốc, Haruka nghĩ, chuyện gì sẽ xảy ra nếu Anna không cho cô mượn dù và họ cũng sẽ chưa bao giờ nói chuyện với nhau. ‘Tụi tớ đã làm hết sức rồi đó.’ Haruka nghĩ về điều đó một lần nữa và cô đã viết một cái ghi chú để gửi cho Suzuran và Mariko để cảm ơn họ gì đã ức hiếp Anna vào ngày hôm đó.)



-



Lần đầu tiên Anna cảm thấy có gì đó khác, một điều gì đó, dành cho Haruka, đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy cô gái kia khóc. Anna thì không biết cách để làm người khác vui. Cô cũng chẳng bao giờ đưa ra một lời khuyên nào để giải quyết vấn đề cho mọi người. Nhưng cô là một người kiên nhẫn. Cô có thể ngồi hàng giờ đồng hồ mà không làm gì. Anna nghĩ cô ấy chỉ như một người bạn tốt, ít nhất là vậy.

Cô ngồi bên cạnh Haruka. Lắng nghe cô gái kia nức n và khóc. Những người khác có ý định đến giúp nhưng Anna đã lắc đầu và đưa tay ra hiệu là cô sẽ ở lại với Haruka. 


Anna không vòng tay mình qua vai Haruka, cũng không xoa lưng cô ấy, cũng không cố ôm cô ấy và khi Haruka ngả đầu lên vai Anna, Anna cố gắng ngồi im đó. Cô cũng không nói ‘Không sao đâu.’‘Tớ chắc mọi thứ sẽ ổn thôi mà.’ Hay ‘Cậu sẽ ổn mà.’ Nhưng khi Haruka thì thầm với cô, “Đừng đi,” Anna đã trả lời chắc chắn rằng, “Tớ không đi đâu.”

Haruka không nói tại sao cô lại khóc nhưng Anna cũng không để tâm. Tất cả những gì cô muốn Haruka biết là cô ấy không cô đơn và luôn có Anna bên cạnh cô ấy. Rất lâu sau đó, nhịp thở của Haruka cũng chậm dần và tiếng nức nở cũng không còn. Nhẹ nhàng, Anna cẩn thận để Haruka nằm lên đùi mình. Chỉ một cử chỉ nhỏ, khẽ vuốt tóc Haruka, nhưng cử chỉ đó chỉ làm Anna nhận ra rằng tay cô và Haruka đã đan lại với nhau từ lúc nào. 


(Anna vẫn chìm trong suy nghĩ của bản thân. Chỉ là một suy nghĩ vu vơ, trở thành một lời tự hứa với bản thân. Là Haruka, người đã bắt cô nói ra, chỉ một khoảng thời gian ngắn, suốt đêm hôm đó cả hai người họ chỉ nằm gần nhau trên chiếc giường, nói về khoảng thời gian đó và khoảng thời gian kia và nhớ lại khi. 


Anna cười và mặc cho đã biết rằng điều đó là vô ích. Cô không thể kháng cự lại khi Haruka phồng miệng và khẽ chạy dọc ngón tay lên tay Anna, những hành động mà Anna thích vô điều kiện. Cô ấy đã bắt cô cười và nhấn mạnh đầu cô xuống gối, nhìn nụ cười của Haruka. Cô đặt tay Haruka vào tay mình và đeo một vật nhỏ vào tay Haruka, cũng giống như chiếc nhẫn mà cô đang đeo. 


“Tớ sẽ không bao giờ làm cho cậu buồn lần thứ hai đâu, Haruka.”)

-


Về phần Haruka, lúc mà cô nhận ra thì đúng là sốc. Không thể nhận rằng cô đã cảm thấy có gì đó của Anna làm cô sốc – điều này chưa bao giờ xảy ra, nó cực kì hài hước – đó là điều kinh hoàng khi cô nhận ra rằng Mina đã chứng kiến hết tất cả. 


Cô đã đứng phía sau camera, chờ Anna ghi hình xong phần video thừa nhân cho một chương trình thực tế, khi nhận thức được những gì sắp diễn ra/ Cô đã đứng xem Anna rất gần và nghe những lời cô ấy nói - sự thừa nhận của cô ấy – bất ngờ thay, tất cả những gì Haruka nghe thấy lúc này là tiếng tim đập của bản thân. Nó át luôn cả những gì Anna đang nói. 


Thình thịch… thình thịch… Thình thịch…

“P-Paru, cậu…”

Haruka quay lại, mở to hai mắt, nhìn phản ứng của Mina. Cố gắng lắc đầu nhưng đôi má ửng hồng lên càng nhanh và cô cảm thấy như muốn bốc cháy luôn. 

“O.M.G, Có phải em!” Mina cười tinh ranh và tiến lại gần lại Haruka. “Có phải em đã nhận ra điều đó khi xem đoạn video thừa nhận giả của Nanchan- oh trời ơi bác Aki-p ơi!” Nói rồi cô bật cười và Haruka cố gắng ngưng nó lại nhưng vô ích. 

“Minarun! Đ-Đừng nói với ai! Hứa với em được không?” 

“C-Chị hứa.” Minarun cố gắng làm mặt nghiêm túc trong 1 giây, đủ dài để nói mấy từ đó, trước khi bật cười còn lớn hơn lúc nãy, làm Haruka hoàn toàn thất vọng, “Điều đó thật rẻ tiền, Paru ơi!”

(Nhưng thật ra Minarun đã chẳng giữ lời hứa và đi nói với Anna khi Haruka không để ý. Haruka như bị bóp nghẹt bởi những tràng cười từ Minarun, khi Anna bỏ cô ấy ra. Haruka nghĩ Anna sẽ làm gì đó hài hước nhưng chẳng có gì đến cả. Thay vào đó Anna đã mỉm cười và ôm chặt lấy cô.

“Cậu thật đáng yêu.” Anna thì thầm với một nụ cười khúc khích và hôn vội lên má cô ấy một cái, điều đó làm Haruka cảm thấy yên tâm hơn.) 


-


Lần đầu tiên nghe về quyết định rút khỏi nhóm của Anna – và sự thật là Anna đã không nói với cô về điều đó – Haruka chẳng biết phải làm gì, cũng không biết nên nghĩ thế nào. 


“Anna,” Đó là từ duy nhất mà cô có thể nói. Những người khác đã khóc, vài người đã đến an ủi cô ấy nhưng Haruka không biết nên làm gì, không biết nên nghĩ gì. “Anna” Cô cứ liên tục lập lại nó, nhiều lần hơn nữa, cô gần như lạc giọng với sự hoài nghi.

Cô đã về  nhà từ sớm, lặng lẽ rời đi mà không ai khác biết, và khi đến nhà. Cô nghe tiếng mẹ gọi nhưng mặc kệ và đi thẳng về phòng, đóng cửa, khóa cửa. 

Cô ngồi trên giường, nhìn vào điện thoại, chờ đợi một cuộc gọi, chờ đợi một tin nhắn, chờ đời Anna. Nhưng chẳng có gì đến, một giờ trôi qua. Haruka chưa bao giờ cảm thấy cô đơn như lúc này.

Cô muốn khóc bởi vì đau, đau lắm, rất đau – nhưng chẳng có giọt nước mắt nào rơi cả.

Điện thoại bất ngờ có một tiếng bíp, vô hồn nhìn vào màn hình mà không buồn mở mail. Đó không phải mail mà cô đang đợi. Đó không phải là nhạc chuông tin nhắn từ Anna. Một phút trôi qua và điện thoại cô lại bíp một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa. Và một lần nữa.


Điện thoại vẫn liên tục vang lên những tiếng Bíp.Bíp.Bíp khô khốc. Một lần và một lần nữa nhưng đó không phải là âm thanh mà cô muốn nghe và Haruka cảm thấy lồng ngực mình thắt lại. Đau quá. Điện thoại cô vẫn tiếp tục vang lên những tiếng bíp. 



“Dừng lại… làm ơn… dừng lại đi… Anna… dừng lại đi… không… làm ơn…” Haruka cầu nguyện, cầu xin, năn nỉ. Nhưng chẳng ai đáp lại lời nguyện cầu của cô, cũng không ai nghe được lời cầu xin của cô, cũng không ai biết về những lời năn nỉ của cô và tiếng ồn vẫn không dừng lại.


Haruka hét lên. 

“Dừng lại… làm ơn… dừng lại đi… Anna… dừng lại đi… không… làm ơn…”

“Haruka! Haruka!”  Anna đánh thức Haruka khỏi cơn hoảng loạn, ngững những tiếng nức n của cô gái kia lại. Haruka nhìn quanh phòng sợ sệt, ánh mắt đầy nỗi sợ hãi. Cô đã tìm được Anna và điều đó làm cô cảm thấy bình tĩnh. 



“Anna…”



“Chỉ là một giấc mơ thôi. Tớ ở đây, tớ không đi đâu cả.” Anna lo lắng và kéo cô gái lại gần hơn, vòng tay ôm lấy một Haruka vẫn đang run lên từng đợt. Tay Haruka khẽ di chuyển và nắm chặt vạt áo cô. Anna cảm thấy như có một hồ nước trong đôi mắt ấy và có cái gì đè nặng lên ngực cô khi cô nhận ra mình đã sai rồi.




Đó là một trong những khoảng thời gian tồi tệ trong cuộc đời của Haruka và nỗi sợ hãi chưa bao giờ rời bỏ cô. Ác mộng, dù không thường xuyên, đến rồi đi, và mỗi lần như vậy Haruka thường giật mình tỉnh giấc khi mình đang khóc. Trái tim cô tan vỡ vì Anna. Đôi lúc Anna cảm thấy bản thân mình có lỗi dù không biết bao lần Haruka nói rằng đó không phải lỗi của cô, Anna biết điều đó. Cô biết cô là người đem đến rất nhiều nỗi đau cho Haruka và cô cũng biết điều đó đau đớn như thế nào. Nhưng cô không thể làm gì được nên cô chỉ tập trung vào những gì cô có thể làm. 


“Tớ sẽ không đi đâu hết.” Lời của hứa Anna, một lần nữa, hứa với Haruka và bản thân mình.)


-


Nhưng lần đầu tiên học dính phải một scandal và sự ra đi, tất cả những chuyện đó. Haruka đã cảm thấy s thất vọng và khó chịu cứ len lỏi trong cô. Anna đã gặp họ với một nụ cười, vẫy chào trong vui vẻ và chào họ  với tất cả năng lượng nhưng Haruka chỉ cảm thấy điều đó quá phiền và có một chút bực bội nữa. Cô thấy tức giận vì Anna cứ diễn như không có điều gì xảy ra, tức giận vì Anna đã rời bỏ vị trí đầu tiên, tức giận bản thân cô ấy vì không làm gì cả và tức giận cả bản thân mình và Anna bi vì chết tiệt, Anna nhìn thật, thật xinh đẹp và tốtít nhất cô cũng có thể hỏi Mina hay Suzuran để có một tấm hình của Anna nên cô sẽ không làm gì để gây bất ngờ cả. 

Và khi Anna đứng trước mặt cô và họ chào nhau với một nụ cười ngượng nghịu và những lời chào hỏi lúng túng. Những người khác bắt đầu rời khỏi và để họ lại một mình. Họ đi với nhau trong sự im lặng suốt một quãng đường dài cho đến khi Haruka vấp phải thứ gì đó và Anna đã đỡ cô – vòng tay quanh Haruka, khuôn mặt họ chỉ cách nhau vài inch. Có một dòng điện bất ng chạy qua cơ thể và vòng tay ấm áp của Anna ôm trọn lấy cô làm khuôn mặt trở nên ửng hồng. Nhanh chóng buông nhau ra, cả hai lúng túng xin lỗi nhau cho đến khi người kia ngăn lại và những cảm xúc như đang tra tấn Haruka cũng biến mất trong chốc lát. 


Họ nói về mọi chuyện, đến nhiều nơi, chụp ảnh purikura với nhau và trước khi Haruka nhận ra điều đó, cô đã bật cười với những trò đùa của Suzuran. Một trò đùa nữa đã làm mọi người cười, ánh mắt Haruka lướt qua Anna. Anna nhìn cô, trìu mến và gần như – Haruka ghét phải thừa nhật điều đó – nhưng dễ thương, với nụ cười trong vắt trên khuôn mặt cô ấy, trước khi bản thân đông cứng lại, Haruka cũng nở một nụ cười. Y như  bắt chước lại và ủy mị nhưng Haruka có thể đắm chìm hoàn toàn vào trong ánh mắt mê hoặc đó của Anna. 


Trước khi nói câu tạm biệt, Anna đã bước về phía Haruka và mỉm cười ngây ngô, như thể nếu không cười như thế cô ấy sẽ không cười lại, và Haruka đã đáp lại hành động đó. 


“Tớ sẽ không đổi số đâu.” Anna nhẹ nhàng nói với cô và Haruka cũng không thể ngừng những nụ cười, chỉ những từ ngữ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa. 


“Của tớ cũng vậy.” Haruka nói kèm theo một nụ cười. 


Họ ôm nhau sau một thời gian dài, Haruka đã cảm thấy nếu mọi chuyện vẫn như cũ. Họ ôm lần cuối trước khi bị chia cắt, vẫn là những nụ cười. Quay lại với mọi người và nói lời tạm biệt với nhau, tình bạn của họ lúc đó có lẽ còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 

Buổi tối đó, khi Haruka thay quần áo, cô đã tìm thấy một mảnh giy trong túi áo khoác, được gấp rất cẩn thận. 


Tình cảm của tớ sẽ không thay đổi. 


Chúng chỉ là những từ ngữ đơn giản nhưng cũng đủ để làm Haruka cười hạnh phúc, cảm giấc rất, rất ư là ấm áp khi cô gửi mail đến số điện thoại quen thuộc.

Tình cảm của tớ cũng không thay đổi.


-

Khi Anna vướng phải những tin đồn, lần đầu tiên cô nói chuyện với Haruka.



“Tớ yêu cậu.”


Họ đang trong phòng của Anna cònHaruka thì đang ngồi trên giường, và mắt thì mở rất to.



“P-Pokutan?”


Họ chưa bao giờ thừa nhận tình cảm của mình; họ không cần khoe mẽ nhưng họ biết điều đó tồn tại. Nhưng đó là một cảm giác khó chịu sâu trong trái tim của Anna, và cô biết điều đó sẽ xảy ra, bất chợt cô muốn nói cho Haruka biết những gì cô đang cảm nhận.


“Tớ yêu cậu.” Anna lặp lại, bò lại nơi Haruka đang ngồi và quỳ trước đó. Haruka đang nhìn cô một cách khó hiểu và lúng túng, Anna, bất ngờ thừa nhận điều đó, rất nghiêm túc. “T-Tớ nói, tớ yêu cậu.” 



Vài giây trôi qua trước khi Haruka mỉm cười và Anna có thể cảm thấy được những ngón tay của Haruka đang luồn trên tóc vô và trượt xuống má, rất nhẹ nhàng. 


“Tớ cũng yêu cậu” 


Haruka cuối xuống và hôn lên trán Anna, Anna cảm thấy toàn thân nóng ran lên.Trong khoảnh khắc, cảm giác khó chịu biến mất thay vào đó là cảm giác hạnh phúc và tình yêu – tình yêu mà chỉ một mình Haruka có thể đem đến cho cô. 


(Đây là lần đầu tiên Anna nói điều đó với Haruka nhưng chắc chắn đó sẽ không phải là lần cuối cùng.

Thi thoảng cô không thể nói ra điều đó vì nó rất khó và đau đớn với cô. Những từ đó nghẹn trong cuống họng cô, cảm giác rạo rực trong tim như đốt cháy lồng ngực cô, nhưng cô cũng biết cô không thể nói điều đó, không phải cách bình thường giữa mọi người và cũng không phải khi Haruka cảm thấy rất, rất, rất khó có thể chạm tới cô ấy, Nhưng họ đã vượt qua được khoảng cách, cả hai người, tiến từng bước một, và giờ họ đã có nhau.


Anna nói điều đó một lần nữa, lần này ngọt ngào hơn và đặc biệt hơn gấp trăm lần những lần khác, khi họ ở trong phòng của Anna  và trên giường của Anna, quấn vào nhau, và tay thì đan từng ngón lại với nhau. 


“Tớ yêu cậu. Không cần sẽ có gì xảy ra, tớ vẫn sẽ yêu cậu” Anna thì thầm. Họ đã mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn  và chắc chắn hơn. Mọi thứ sẽ khó khăn nhưng họ sẽ kiên cường. Anna nói cho Haruka mọi cảm giác của mình và khi không có cách nào khác Anna sẽ làm gì đó ngốc nghếch vì Haruka của cô, chỉ cần là vì Haruka. 



Và Haruka bật cười khúc khích, cười lớn và tiến lại gần với Anna hơn. Nụ cười và đôi mắt của Haruka ngập tràn cảm xúc – tình yêu và sự yên bình – và Anna nghĩ Haruka thật sự, thật sự rất đẹp. 


“Được rồi.” Haruka thì thầm, khẽ để tay lên mặt Anna. Kéo lại gần mình hơn và hôn lên trán cô, chần chừ đôi môi trong chốc lát  trước khi bị vòng tay của cô gái kia ôm chặt. “Tớ cũng yêu cậu”)

END.


---------

Đến cuối cùng thì tôi vẫn nhớ em, không thường xuyên nhưng vẫn nhớ, cảm giác khi biết về tin đồn của em, rồi biết em sẽ retire, biết em sẽ biến mất khỏi đôi mắt của tôi như một cơn gió. Nhưng tôi biết em sẽ vẫn tiếp tục làm tốt những việc mình nên làm. Em sẽ tiếp tục kiên cường, tiếp tục là một cô gái ngơ ngơ nhưng đầy trách nhiệm. Và với tôi, em luôn luôn là Ouji của Hime. 
2011.09.02 - 2012.09.02 
Rồi sẽ có ngày em trở về chứ? Về lại với hime ngốc của em. Dường như chỉ có một mình em mới làm cho cô ngốc đó cười một cách ngượng ngùng, cười một cách đúng nghĩa của một nụ cười. Hime luôn cười, nhưng đôi mắt thì buồn da diết, buồn đến đau lòng. Hime của em cũng đã mạnh mẽ lên nhiên rồi. Vậy thi chắc chắn Ouji cũng đâu thua kém Hime phải không?

4 comments:

  1. Không yêu không được mà T_T
    2 đứa baka T_T
    Mình cũng baka luôn khi yêu 2 đứa này T_T

    p/s: chắc do Jo vội quá nên có nhiều lỗi chính tả ~ Khi nào rảnh thì edit lại hén :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. edit lại hết rồi đó ;A; sẵn tiện sến thêm 1 mớ luôn ;A;

      Delete
  2. Từ ngày Ouji đi, chẳng còn thấy Hime cười như trước nữa, cái nụ cười tươi ơi là tươi. Lúc nào nhìn thấy ảnh, dù khóe miệng có cong lên như thể đang hạnh phúc thì đôi mắt nhìn buồn khôn tả. Giờ nhìn lại ảnh cả hai chụp chung mà chỉ muốn khóc, nụ cười ngày ấy hình như là theo Ouji mà đi mất rồi.

    Mỗi lần xem MG3,[nếu như Anna đóng vai Peace thì hay lắm nhỉ]...chỉ biết ngồi cười trừ...nghĩ rằng mình mà khóc thì thật mất mặt.

    Puro team!...Nơi mình đặt hi vọng ở AKB sau khi Korin bắt đầu sự nghiệp diễn viên một cách chính thức...bay theo gió rồi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ouji luôn quan tâm đến Hime, điều này chắc sẽ ko thay đổi đâu.
      Và cả lời hứa Ouji đã hứa là ko làm Hime buồn lần thứ hai nữa.
      Chắc ouji sẽ không quên đâu. Và có lẽ cũng vì lời hứa đó mà Hime đã luôn cười, dù nụ cười đó còn đau hơn nhưng giọt nước mắt.

      Delete