Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Saturday, March 30, 2013

[2013 - HPBD Paruru | Vietsub + Kara] HAPPY BIRTHDAY "Immovable Center" Shimazaki Haruka ☆



HAPPY BIRTHDAY
MY CUTEST PONKOTSU IN THE WHOLE WORLD

cre: @ighk (twitter)


Shimazaki Haruka - Ponkotsu đệ nhất đáng yêu của tôi. 



Không so sánh em với bất kì ai, vì em là chính em, em có cách sống của em, em có lí tưởng của em và có lẽ em cũng đã đánh đổi khá nhiều để có được những gì như bây giờ. Những người ghét em sẽ nói em ko đủ tư chất để trở thành người của công chúng, còn ko thể tưởng được nếu em nổi tiếng nữa cơ lol.

Mặc kệ người ta nói gì đi em yêu ─=≡Σ((( つ-∀-`)つ 

Những người đó chỉ có thể nhìn thấy bề mặt tính cách (có phần kì dị) của em thôi. Tôi theo em cũng kha khá lâu rồi mà lắm khi tôi cũng bức bối với mấy cái biểu cảm của em lắm luôn đó lol chứ đừng nói là mấy cái người từ lúc thấy em được push mới nhìn thấy em =]] thề với em là bản mặt của em quả thực làm người khác rất nhột φ( ̄ー ̄ )ノ Mới biết em tôi còn nhột chứ huống hồ, một thời ghét đôi mắt của em đó (*`へ´*)(*`へ´*) nhưng giờ thì đôi mắt chính là nơi tôi thích nhất của em cùng với đôi má lúm đồng tiền đó 

Tôi đã dõi theo em từ khi em được push cùng với 7 cô nhóc gen 9, cái thời push hờ nhưng ko có team đó nhớ lại thấy cũng hay, 1 phần là ko lo em ko qua được mấy cái bài test kks, 1 phần lại ko biết em sẽ được vô team nào (..;) 

Thôi ko nói chuyện hồi xưa nữa, tóm lại dù sao tôi cũng sẽ dõi theo em, đệ nhất ponkotsu dễ thương của tôi à (´-∀-)乂(бвб)

mà em dùng twittrer đi >v< Ouji của em cũng có trên đó đó ─=≡Σ((( つ-∀-`)つ


---


À thì cái này Ouji ko nói đến là chúc mừng cho ai, nên nếu cái tweet này nói đến người nào khác mà ko phải hime của ouji cũng ko sao. Nhưng với mình, từ xưa đến giờ rồi, thích Pokutan thích Parutan... nên với mình cái này là dành cho Parutan



Ouji ngốc xích và ngọt ngào vẫn còn đấy (´_`) chỉ là chuyển từ dạng ủng hộ này sang dạng ủng hộ khác thôi (*ノ▽ノ) 



p/s: sở dĩ có 2 bản là vì =))) bản màu đen dịch theo kiểu shipper hâm đơ cuồng nhiệt =))) bản màu xanh thì ko shipper cho lắm =))) 

vậy nên 2 bản ko có gì sai cả lol chỉ có cái phởn và cái ko thôi lol, cá nhân mình thích bản màu đen =)) vì nó hợp với tâm trạng của mình ─=≡Σ((( つ-∀-`)つ─=≡Σ((( つ-∀-`)つ─=≡Σ((( つ-∀-`)つ






cre: Linh cục cưng  + 1 bạn bên tumblr + Bed ♥


------


Brought to you by Jo 

EIEN PRESSURE 
AKB48 29th Single - Janken Senbatsu


Don't expect much from me
I'm sure that I can't become your ideal girl
Pressure

Everyone respectively differs in type
Don't compare me with someone else
I'm a weird type, but I'm me
Not very skillful at how to live

Because I truly love you, love is eternal pressure

- Eien Pressure -


TEMO DEMO NO NAMIDA


Even though I wanted to meet you like this,

Even if I like you like this,

You won't even look back to me

Even though I'm raising my umbrella

My cheeks get wet

I can't do anything

About these careless tears



- Temo demo no namida -




----

Romance kakurenbo

I love you inside my heart
I keep this romance hidden
when I see you it's painful
it's a hide and seek
that makes me want to cry

This small secret becomes big
yesterday it appeared in my dreams
a one sided feeling

-- Romance kakurenbo -




------



BONUS

À sở dĩ bonus mà có cả Acchan là vì cái tấm Paru đeo trên người nhìn nó quen quen ( ̄ー ̄ )
Hỏi han này nọ thì nghĩa của cái chữ trên đó nghĩa là 
"BẤT ĐỘNG CENTER!" (Immovable Center) ( ̄ー ̄ )
nói thêm thế thôi ah ( ̄ー ̄ )











2 comments: