Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Tuesday, June 4, 2013

[Trans] List quotes of Yuko Oshima


[Vote for Yuko (´-∀-) ]
[KING OF YUKO]


Những câu nói của Oshima Yuko: 







1. Khi không sợ hãi, con người ta trở nên kiêu ngạo. Và chỉ khi nỗi sợ bị phơi bày ra thì họ mới biết cách khiêm tốn.


2. Nếu fan nhìn thấy tôi khóc, chắc họ còn cảm thấy tồi tệ hơn, vậy nên khi bước lên sân khấu, tôi luôn kiềm nén giọt nước mắt của mình lại.


3. Thật tình mà nói thì, tôi chỉ có một chút xíu tham vọng thôi, vẫn là, khi mà được nói ra điều đó, không phải là cũng cool lắm sao?


4. Nhờ có các bạn, mà tôi thấy mình được yêu mỗi ngày. Cũng như kì Tổng Tuyển Cử, mỗi lá phiếu của các bạn là đại diện cho tình yêu mà các bạn dành cho tôi, tôi luôn nhận thấy điều đó. Tôi muốn nói với tất cả các bạn rằng tình yêu của mọi người, tôi thật sự đã cảm nhận được. Dù thứ hạng có quan trọng, nhưng khi so với điều này, không cần biết ra sao, nhưng tôi cảm nhận được tình yêu từ trong tim của các bạn.


5. Là 1 idol, sự ủng hộ của fan chính là động lực để chúng tôi có thể làm việc hết sức và tiến đến giấc mơ của mình.


6. Dù cho có bị ngăn cản, thì chúng ta vẫn luôn luôn có thể làm lại một lần nữa mà.


7. Mặc dù tôi không tự tin lắm, nhưng tôi muốn thử thách bản thân mình. Mọi thứ đều xứng đáng để cố gắng mà.


8. Dù cho giấc mơ của bạn lớn lao hay nhỏ bé, hoặc là có cả 2, nhưng quan trọng là bạn nên có một cái. Làm sao để biết được giấc mơ đó, hãy nghĩ về những gì bạn làm. Tôi cảm thấy đi về hướng đó là tốt thậm chí cái mục tiêu đó đến cuối cùng cũng không thật cần thiết. Nhận ra đó là một mục tiêu to lớn thì quá tuyệt, nhưng bé hơn một chút cũng chẳng sao, đều tốt cả.


9. Tôi sẽ nghiêm túc với cuộc sống này. Chúng ta phải ép bản thân mình sống, luôn bắt bản thân phải sống, chỉ có như thế chúng ta mới thật sự hiểu được thế nào là "cuộc sống".


10. Dù cho điều đó tốt hay tệ, mọi người luôn có những ý kiến trái chiều nhau, sẽ chẳng bao giờ có lời giải thích hoàn hảo được cả. Bạn không thể biết được đoạn kết không phải sẽ thú vị hơn sao. Để rồi, tôi tự hỏi mình có thể tiếp tục đi bao xa trên con đường này? Lúc nào tôi cũng muốn có những thử thách mới. Khi tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc, tôi vẫn muốn tiếp tục đi đến cuối con đường mình đã chọn.


11. Chúng tôi không nên ưu tiên giấc mơ của mình quá nhiều, bởi vì như thế sẽ làm chúng tôi bỏ mặc nhiều thứ khác.


12. Không có động lực và trái tim thì cũng như không muốn cố gắng, như thế thì không thể nào có một stage diễn tốt được.


13. Chờ đợi cũng là một công việc. Khi bạn chờ ai đó, thì trong thời gian đó bạn nên là cho bản thân mình tuyệt vời hơn.


14. Bởi vì tôi yêu diễn xuất, tôi muốn có 1 công việc như thế. Dù cho không nổi tiếng, mọi diễn xuất tôi vẫn sẽ cố gắng. Nói có vẻ hơi ngây thơ, nhưng khi được làm những gì bạn yêu thích, mọi thứ đều trở nên tuyệt vời.


15. Không cần biết là bận rộn bao nhiêu, chúng ta nên biết ơn tất cả mọi điều xung quanh mình, những người quan trọng với chúng ta, và những người chúng ta yêu.


16. Nếu như bạn không nhìn về phía trước, làm sao bạn biết được những điều bạn muốn hướng tới. Dù vậy, nếu có thất bại, bạn cũng không bao giờ ngã quỵ.


17. Bạn không thể mù quáng chạy về phía trước được, thỉnh thoảng cũng nên bước chậm lại và cảm nhận những gì đang xảy ra xung quanh mình.


18. Bởi vì chúng tôi đang làm những điều mình mơ ước, không những cố gắng làm việc mà còn tận hưởng chúng nữa. Rút ra bài học từ những sai lầm, chúng tôi sẽ hướng đến từng giấc mơ của riêng bản thân mình.


19. Những nụ cười tượng trưng cho hi vọng. Bởi vì ở đây có người luôn ủng hộ tôi, ở bên cạnh tôi, đó là lí do tại sao tôi có thể cố gắng làm việc như thế.


20. Dù cho điều đó có tầm thường, thì nếu bạn gom hết lại, nó sẽ trở thành điều gì đó tuyệt vời. Những điều khó chịu, hãy để lại sau lưng và tiếp tục tiến lên.


21. Tôi ước tôi được giao những vai diễn khác nhau để có thể nâng cao kĩ năng diễn xuất của mình.


22. Khi ai đó hỏi tôi một câu hỏi mà tôi không biết câu trả lời, tôi sẽ chọn sự im lặng. Sau đó, tôi sẽ nghĩ về câu hỏi đó trong đầu mình, và cho bản thân thời gian để có thể suy ngẫm nó.


23. Khi tôi cảm thấy mất mát, tôi luôn giữ tâm trạng không ổn đó xuống mức thấp nhất, cho đến khi tôi cảm thấy mình biết được nên làm gì tiếp theo. Thời gian chắc chắn có thể thay đổi nhiều thứ. Khi điều đó xảy ra, nó cũng là một biến đổi tự nhiên thôi.


24. Nghĩ về điều gì cũng không thành vấn đề, tôi sẽ không để bản thân mình run sợ... Dù cho rơi xuống tận đáy, tôi vẫn sẽ sống, vẫn sẽ thở, và như thế là đủ. Như thế là đủ để sống rồi.


25. Trước khi người hâm mộ có thể thấy có lỗi hay lo lắng cho tôi, để mọi người không cảm thấy như thế, tôi luôn điều khiển cảm xúc của mình để có thể trở nên tuyệt vời hơn.


26. Tôi sẽ không đồng ý để bản thân mình cảm thấy bối rối trước những điều không thể thay đổi hoặc bởi những lời nói chê bai. Tôi vẫn sẽ liếc nhìn lên mảng trời xanh biếc của mình. Dù nó có nhỏ, tuy nhiên, nó chỉ thuộc về tôi mà thôi. Trước sự cố gắng đó thì những đám mây đã xuất hiện trong trái tim tôi chắc chắn cũng sẽ biến mất thôi.


27. Mọi thứ rồi sẽ kết thúc vào ngày nào đó, nhưng trái lại, đó cũng là điểm bắt đầu của một điều gì đó mới mẻ.


28. Ngay cả những điều buồn phiền trong cuộc sống cũng xứng đáng để tận hưởng.


29. Không cần biết bạn diễn như thế nào, có người nói là tốt nhưng cũng có người nói không tốt. Dù cho bạn có thể nâng cao kĩ năng diễn xuất, không thể nào biết một câu trả lời chính xác cho một thế giới đầy những điều phi thường được. Đó chính là điểm thu hút của diễn xuất.


30. Thỉnh thoảng, so sánh phim tình cảm và phim của tuoir trẻ. Tôi thích được tham gia vào công việc mà nó có liên hệ với con người tự nhiên, và gần gũi với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Dù thế, tôi muốn từ từ tích lũy kĩ năng của mình qua những vai diễn đa đạng. Dù là vai chính hay phụ, chỉ cần được xuất hiện trong từng cảnh quay cũng làm tôi hạnh phúc rồi.


31. Dù có gặp thất bại, mọi người cũng nên cố gắng tiến về tương lai.


32. Q: Bây giờ, lí do gì để bạn chiến đấu trong AKB48?

Y: Bởi vì người hâm mộ của tôi. Tôi cảm thấy mình nên đáp trả lại tình yêu mà họ dành cho tôi. Khi không còn trong AKB, tôi sẽ khó có cơ hội gặp từng người họ nữa, nên bây giờ, mục tiêu của tôi là có thể bắt tay với càng nhiều người càng tốt, điều đó làm tôi nhận được sự ủng hộ của họ.


33. Tôi cảm thấy có nếp nhăn cũng là một dấu hiện tốt. Sau mọi thứ, nếp nhăn sẽ xuất hiện khi chúng ta cười, vì vậy nếp nhăn cũng là bằng chứng cho một cuộc sống tươi đẹp.


34. Để có thể thành công trong bất cứ chuyện gì, cái đầu tiên chúng ta cần là thời gian và công sức.



35. Nếu chúng ta làm những việc mà chúng ta cảm thấy không tự tin, nó sẽ hiện lên mặt mình, do đó chúng ta nên chắc chắn những gì mình làm.


36. Miễn là chúng ta cười, thì tạm thời có thể quên những điều buồn bã đã xảy ra. Thậm chí nếu điều đó bây giờ vẫn còn đau nhói, thời gian sẽ trôi qua đến một thời điểm nào đó mà chúng ta có thể mỉm cười như nhớ lại những điều đó, vậy tại sao chúng ta không bắt đầu cười ngay từ bây giờ đi.


37. Lúc nào tôi cũng có thể bước đi bên cạnh center, bởi không quan trọng là đứng đâu, bất cứ vị trí nào tôi cũng luôn tin vào bản thân mình.


38. Nhận được sự động viên và ngược lại, động viên người khác. Tôi luôn trân trọng mối liên hệ giữa người và người.


39. Bằng cách gom hết sự cảm kích đối với người khác, chúng ta có Oshima Yuko của ngày hôm nay. Lúc nào tôi cũng tự nhắc mình phải biết cảm kích người khác


40. (Tại kì Sousenkyo thứ 2) Năm ngoái, tôi đã nói, "Làm ơn, hãy ủng hộ tôi từ phía sau." Nhưng để có thể đứng ở vị trí thứ nhất này, tôi sẽ không nói như thế nữa, thay vào đó. "Làm ơn, hãy tiến lên cùng với tôi."


41. (Tại kì Sousenkyo thứ 4) Tôi không phải là người có khả năng vượt trội, nhưng dù có chuyện gì xảy ra, tôi luôn luôn cố gắng hết sức và đối diện với mọi thứ bằng một nụ cười. Tất cả mọi thứ này đã giúp tôi trở thành một hạt giống. Khi những hạt giống này được tưới nước bởi tất cả các bạn, nó sẽ cố gắng đâm chồi để đón ánh mặt trời, và nở rộ tại nơi này, tại vị trí mà tôi đang đứng. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó hoa cũng sẽ tàn, do đó để ngăn chăn điều đó xảy ra, mọi người, xin hãy tiếp tục là mặt trời của tôi nhé.


42. Vì AKB48, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ.


cre: HERE

No comments:

Post a Comment