Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, October 19, 2014

[Fanfic - Edit] You brighten my world (Chương 1)

Tựa: You brighten my world
Tác giả: liebedich【yu
Couple: KojiYuu
Thể loại: hường phấn :v
Tình trạng raw: Trung văn - Hoàn
Tình trạng Edit: DONE - maybe ww
Translate: QT đại nhân, Google-sama, VP đại tỉ
Editor: Me


Bởi vì từ hôm qua (10.17) đến giờ đã hóng dài hết cả cổ mà k có mmt nên sang hôm nay (10.18) đầu óc đã trở nên bất định ; v; từ sáng đến trưa bạn đã rất là vật vờ ~
và Àh Há ah ~ Yuuchan đã vớt mood của bạn lên cao và sau đó thì Kayo cũng up thêm 1 tấm và rồi đến Kojiharu-san ww
mood bạn hiện h nó đang rất là cao ~~~~~


-------


"Ngươi đứng lại cho ta, đứng lại không ta đánh chết ngươi" Một nam nhân mặc quần áo lao động hét lên.

"Ah...." Một tên tiểu ải tử ở phía trước liều mạng chạy

"Muốn chết sao?" Một người đi đường bị nàng va phải mắng.

"Mặc xác"

Tiểu ải tử một bên chạy một bên sắp xếp tính toán làm sao để có thể chạy vào cái cửa hàng phía trước nhanh nhất, mắt thấy cửa hàng tiện lợi đó khi quay lại nhìn thì tên nam nhân kia đã đuổi đến cách mình không xa rồi.

"Ah..." Đột nhiên người bị đụng phải lên tiếng, phát ra âm thanh nhẹ nhàng


Tiểu ải tử vừa quay đầu lại phát hiện mình đụng phải một cô gái đang xách một đống túi đồ lớn bé, hiện tại mọi thứ đang nằm lung tung trên đường, ngay cả chính bản thân nàng cũng mất trọng tâm mà ngã xuống đường, vừa định đứng lên chạy thì tên nam nhân đuổi theo phía sau đã đuổi đến và đè nàng xuống đất mà đánh.

"Ah! Đừng đánh nữa! Đừng đánh nữa!" Cô gái bị đụng ban nãy thấy một người nam nhân dùng sức mà đánh một người có vóc dáng nhỏ bé.

"Ta xem ngươi chạy đi đâu! Xem ngươi còn ăn trộm không! Xem ta có đánh chết ngươi không!" tên nam nhân vừa đánh vừa chửi.

"Ah!" Cô gái tiến đến gần muốn ngăn cản tên nam nhân kia đánh tiểu ải tử nhưng bị hắn ta đẩy tay 1 cái, cô gái mất thăng bằng ngã về phía sau, cánh tay cũng theo đó mà trầy một mảng.

Cô gái nhìn có vẻ hắn ta cũng không có dấu hiệu ngừng lại cả việc đánh cũng như chửi, nghe vài câu từ miệng hắn cũng đoán ra vài phần, bèn ngồi đó lớn tiếng nói

"Đừng đánh nữa, tôi trả thay nàng là được chứ gì!"

Tên nam nhân nghe nói thế liền dừng tay, đứng lên hướng tên tiểu ải tử hừ 1 một tiếng rồi tiến đến bên cạnh cô gái

"540" hắn duỗi tay ra nói số lượng

Cô gái nhìn tên nam nhân đối với chính mình thò tay ra xin tiền liền lấy tiền từ trong túi ra đặt lên tay hắn, lão ta thoáng nhìn tiền rồi quay sang nhìn tên tiểu ải tử đang nằm sấp cách đó không xa...



Nhìn thoáng qua tên tiểu ải tử trên mặt đất...

"Cô không sao chứ?" cô gái đợi tên nam nhân đi, ân cần hỏi

"Tôi không sao!" Tiểu ải tử lạnh lùng hất tay cô gái ra

"Cô bị thương, tốt nhất cứ tìm chỗ băng bó vết thương rồi tính" Cô gái vẫn như trước hết mực ân cần

"Tôi nói là không sao mà, mặc kệ tôi" Yuko bực dọc lên tiếng

"Không được, phải băng bó cho cô đã" Cô gái không thèm nghe, vẫn giữ chặt tay tên tiểu ải tử.

"Cô phiền quá đi!" Tên tiểu ải tử vẻ mặt bực bội xoay người lại quát. "Để im cho tôi đi!"

"Băng bó xong thì cô muốn đi đâu cũng được"

Tiểu ải tử đối diện cô gái với ánh mắt kiên định, lại nhìn thấy cánh tay nàng bị trầy một mảng, giận dữ bỗng dưng biến mất, cúi đầu nhẹ nhàng ừ một tiếng, cô gái thấy nàng đồng ý thỏa hiệp liền nở nụ cười. Cô gái chắc cũng sợ nàng chạy mất nên nắm tay kéo nàng về nhà mình..


"Cô ngồi xuống đi, tôi đi lấy hộp thuốc"

"Có đau thì nhớ lên tiếng nha" Cô gái lấy ra một ít bông băng tẩm một chút thuốc sát trùng đối với tên tiểu ải tử mà nói, sau đó ngồi xổm xuống nhẹ nhàng thay nàng lau vết thương. Trong quá trình rửa vết thương cô gái thấy tên tiểu ải tử cứ luôn nhắm chặt 2 mắt cùng chau mày, biết nàng đau đớn nên tay làm việc cũng nhẹ nhàng hơn.

"Được rồi!"

"Cô cũng bị thương"

Tiểu ải tử nói xong cũng lấy một ít bông băng cùng thuốc sát trùng thay người trước mặt mình làm sạch vết thương, sau đó lấy băng keo dán lên đó.

"Tôi đi đây" Vừa dán xong đã thấy tên lùn đó lập tức đứng dậy, đợi cô gái kịp phản ứng thì tên lùn ấy đã chạy tới cửa rồi.

"Cô tên gì?" Cô gái nhìn bóng lưng của tên lùn mà lên tiếng.

"Oshima Yuko" Tiểu ải tử trước khi đóng cửa trả lời nàng.

"Kojima Haruna" Haruna sau khi nghe người nọ trả lời danh tính cũng lập tức nói tên của mình nhưng không biết người nọ có nghe được không.


Oshima Yuko, vì sao trong ánh mắt của cô lại tràn đầy tuyệt vọng như thế, vì sao bóng lưng của cô lại thê lương như thế,  vì sao chứng kiến cô như vậy lại làm tôi đau lòng

Hết chương 1

up 1 chương để ăn mừng tí thôi =]] khi nào có chương tiếp bạn chưa biết 

4 comments:

  1. Cuối cùng Dồ cũng edit fic mới *tung lụa* (✧ω✧)

    Nyan "té vào tình yêu" với Yuuchan sớm vợi sao ╰(▔∀▔)╯

    P.s: Dồ ơi e muốn chương tiếp TvT

    ReplyDelete