Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Saturday, November 22, 2014

[755 - Trans] Fake Paruru-san ww

塩 (shio - muối) 
dòng dưới thiệu bên dưới " Coi chừng hàng giả" 
nhưng dấu official thì nó đã xuất hiện rồi =))



mình chỉ tổng hợp vài cái vui vui thôi =)) 




Paruru: xin chào tôi là Shimada Haruka đây. Hàng thật chính hãng đó. Rất vui đc làm quen vs mọi người

Haruu : xin chào tôi là Shimazaki Haruka đây. Hàng thật chính hãng đó. Rất vui đc làm quen vs mọi người

---


Sakura: Paru-sa~n"

Paruru: A một bình luận từ ng có dấu official kìa. Tôi nên làm gì bây giờ( ᐛ👐) パァ

----


Akip: Nhóc con ấy muốn làm như đó là hàng giả nhưng cuối cùng cái dấu hàng xịn lại xuất hiện. Tất nhiên, thật thì cũng tốt mà

----

"Tôi cố bắt chước make-up của Paruru nè. Như nào? Nhìn có giống hông?"


----



AkiP: Fake Paru-san thú vị ghê. Tôi có cảm giác là đứa nhóc này sẽ có những điều thú vị để so sánh với người thật đó.


---



Akip: Fake Paruru-san. Nhóc có vẻ thú vị đó nên hãy tiếp tục đi nhé. Dù nhóc có là fake thì chú vẫn sẽ cho nhóc một đặc quyền đặc biệt đó.

Paruru: A một comment từ Akimoto-sensei(°_°)dokidoki Liệu có ổn ko khi một đứa bắt chước như tôi có dấu official

----



Akip: Fake Paru-san công việc thường ngày là gì thế?

Paru: Cháu chỉ là học sinh đại học bình thường thoio. Cháu muốn vào AKB!


----


Akip: Nhưng thích bán muối như thế thì làm sao mà pass vòng audition được. Oshimen là ai nào?

Paru: Cháu tự tin là sẽ vượt qua mấy cái vụ bán mật của Milky! No.1 Oshi là Naanya!


---

Chori: Chào buổi tối! Tôi là Chiyori đây!!! Có một sự giống nhau đến kì lạ!! tôi cũng muốn được thân thiết với fake Paru-san(o◞ิ‿◟ิo)

Paru: lại một ng có dấu official nữa kìa!! Tôi ko nghĩ mình sẽ nhận được nhiều comment từ các thành viên của AKB đến vậy. Mọi người tốt ghê T^T Cảm ơn!!!


---

Akip: Fake Paru-san. Cháu hát hò thế nào? Real Paru ấy, nhóc con ấy ngại hát solo lắm nên nhóc đó ko có muốn hát gì cả.

Paru: Thật ạ, cháu yêu mặt đó của Paruru-san ♡ Nếu cháu có thể hát, chú sẽ để cháu tham gia vào AKB chứ?


---

Akip: Chú ko tự quyết được. Cháu cần phải tham gia audition. Ngủ trên sàn suốt lúc nghỉ giải lao của concert, ngủ khi đang đứng chụp hình CM, mấy kiểu vậy sẽ bị đánh rớt ngay đó. Cháu liệu ổn hông? Có phải fake Paru-san là oshi của Real Paru ko đó?

Paru: Tất, tất nhiên là cháu sẽ không làm vậy rồi! Như vậy là thiếu chuyên nghiệp! Cháu nghĩ Paruru-san trong số Music station đó rất thú vị, lần nào xem cháu cũng thấy thế nhưng cháu ko oshi cô ấy. Xin lỗi T^T Tình yêu của cháu dành hết cho Naanya♡

No comments:

Post a Comment