Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, November 23, 2014

[Fanfic - Edit] You brighten my world (Chương 8)

Tựa: You brighten my world
Tác giả: liebedich【yu
Couple: KojiYuu
Thể loại: hường phấn :v
Tình trạng raw: Trung văn - Hoàn
Tình trạng Edit: DONE - maybe ww
Translate: QT đại nhân, Google-sama, VP đại tỉ
Editor: Me

Từ khi có điện thoại, đêm đó về nhà Haruna sẽ dạy Yuko ngoài chuyện bình thưởng gửi tin nhắn hay gọi điện như thế nào còn dạy nàng chơi twitter này nọ... Yuko cũng rất có hứng thú với mấy thứ này. Ngày hôm sau nhân lúc nghỉ trưa Yuko và những người khác đều tụm lại một chỗ ăn trưa, vừa chuẩn bị ăn thì Yuko đột nhiên nhớ gì đó lấy điện thoại ra nhắn cho Haruna một tin ngắn.

[Tớ đang ăn cơm rồi, Haruna ăn cơm chưa?]

[Gọi đồ ăn nhanh rồi]

[Đồ ăn nhanh không tốt cho sức khỏe]

Yuko nhắn tin xong liền xoay người đi vào phòng bếp, chốc lát sau đã làm ra một phần mĩ vị chuẩn bị đi ra ngoài

"Ông chủ, cái này trả tiền rồi nhé!"

"Có người gọi giao hàng à? Để người khác đem đi là được rồi"

"Không được, tự tôi đi là tốt rồi"

"Á à..."

Ông chủ ý vị thâm tường ah cảm thán một cái đã thấy Yuko vội vàng đi ra ngoài, đi vào tòa nhà nơi Haruna làm việc nhưng không biết Haruna ở lầu mấy đành đến chỗ tiếp tân hỏi thăm

"Tôi... tìm Kojima Haruna."

"Xin hỏi cô muốn tìm người ở bộ phận nào?"

"À..."

Yuko không biết Haruna ở bộ phận nào đành phải gửi tin nhắn cho Haruna

[Haruna, cậu ở bộ phận nào vậy? Tớ đem cơm trưa đến rồi đây]

[Yuuchan thật là... Bộ phận kế hoạch, lầu 12]

[Ah à, đã biết]


"À.. là phòng kế hoạch" Yuko đối với cô lễ tân mà nói

"Tại lầu 12, từ nơi này lên thang máy đi một chút là đến" Lễ tân cũng nhiệt tâm hồi đáp

"Tốt, cảm ơn"

Thang máy tại lầu 12, dừng lại cửa mở ra Yuko tựa đi đến đã thấy Haruna đừng chờ trước cửa rồi, Yuko nhìn thấy Haruna liền cười nói

"Haruna, tớ đem cơm trưa đến rồi đây"

"Yuuchan cực rồi, có mệt không?"

"Không sao, không sao"

Haruna mang Yuko đến phòng nghỉ của nhân viên, hai người ngồi đối diện nhau, Haruna mở hộp ra nhìn món cơm trưa Yuko vì nàng nấu ra, trên mặt còn có được Yuko dùng sốt cà ghi "Haruna vất vả rồi! Nhanh ăn đi!"

"Ha ha ha, Yuuchan thật là đáng yêu!"

"Hắc hắc vẫn còn nóng, ăn nhanh đi!"

"Ừ"

Haruna trước khi ăn dùng di động chụp ảnh đem up lên twitter

"Yuuchan tay nghề càng ngày càng tốt nha, cứ tiếp tục như vậy Haruna sẽ mập mất"

"Mập lên cũng tốt"

"Không tốt gì cả, mập lên rồi sẽ chẳng ai muốn Haruna cả"

"Tớ muốn, mập lên thì tớ vẫn muốn"

"Yuuchan thật đáng ghét" Haruna thẹn thùng nói, mặt cũng đỏ lên

"Tớ nói thật mà" Yuko sợ Haruna nghĩ mình nói dối, nên đem vẻ mặt thành thật ra nói

"Ngốc, tớ biết rõ là Yuuchan nói thật" Haruna nhìn vẻ mặt thành thật của Yuko nở nụ cười

"Yuuchan, thích Haruna sao?

"Un, thích Haruna nhất luôn"

"Cho nên... là vì thích nên mới nói lời kia sao?"

"Nói cái gì?"

"Không có gì"

"Oh"

Haruna múc một muỗng ăn cơm, hai người đều không nói chuyện, Yuko chỉ lẳng lặng nhìn Haruna ăn cơm

"Haruna ấy... cũng thích Yuuchan nhất rồi"

Haruna đã qua rất lâu đột nhiên nói một câu như vậy, Yuko nhất thời không biết phản ứng như thế nào

"Yuuchan, cũng ăn một miếng đi"

Haruna múc thêm một muỗng đưa tới trước miệng Yuko, nàng nghe lời há miệng ra ăn hết, hai người lại tiếp tục vui vẻ trò chuyện.  Chờ ăn xong cơm trưa thì Yuko cũng muốn lập tức về lại quán để làm việc, Haruna tiễn Yuko đi đến thang máy, đứng nhìn nàng tiến vào đó vẫy tay đến khi cửa đóng lại từng chút một, đến khi hoàn toàn đóng hết Haruna mới bỏ tay xuống.


Yuuchan, hiện tại tớ chỉ có thể như vậy hướng cậu tỏ tình, mà khi nào thì cậu mới có thể minh bạch chuyện tình cảm của tớ đối với cậu, làm sao để cậu có thể hiểu rõ tình cảm của cậu đối với tớ? Bất quá tớ sẽ chờ... chờ đến ngày cậu giống tớ hướng đối phương mà tỏ tình, cảm ơn Thượng Đế đã cho cậu xuất hiện trên đời này, lại để cho tớ gặp cậu, một mình cậu đã cô đơn nửa đời trước, nửa đời còn lại tớ sẽ cùng cậu ở một chỗ vượt qua


"Ha ~ tốt rồi, ăn cơm trưa xong rồi muốn tiếp tục công việc"

[Ăn hết cơm trưa của Yuuchan liền có động lực làm việc!]

[Cố gắng làm việc nhé!]

[Yuuchan cũng cố gắng nhé! Tối nay gặp!]

[Un]

Yuko trả lời lại một tin ngắn, vui vẻ ngâm nga bài gì đó về tới tiệm

"Ông chủ, tôi đã về"

"Còn không mau đi làm việc!" Ông chủ làm bộ tức giận đối với Yuko quát

"Vâng!" Yuko cũng làm bộ nghiêm túc lớn tiếng trả lời rồi đi vào bếp

Hai người đều không ngừng cố gắng vì công việc, buổi tối cũng như thường ngày, Haruna ngồi trong tiệm chờ Yuko đến lúc xong việc thì về cùng nhau, giống như một đôi tình nhân trải qua những hạnh phúc đơn giản.

Hết chương 8.



1 comment:

  1. ôi cái hạnh phúc bình dị đời thường~
    đọc sao mà mún khóc quá đi a TvT

    ReplyDelete