Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Wednesday, November 19, 2014

[MAG - Trans] ENTAME (2014.11 - TanoTomu)




TanoTomu Talk
“Giờ họ có thể nói gì nhỉ”
Cặp đôi nổi tiếng của AKB48 bước chân vào senbatsu cùng một lúc!!!
Cùng nhau nói chuyện về ước muốn vào senbatsu của họ, về thế hệ của họ, về sự mất dần kiên nhẫn bởi vì kouhai của họ đã được chọn… Mối liên kết của “TanoTomu” là 95% tsun của Tomu cộng với 120% dere của Tano ~ cùng nhau nói về cảm xúc thật sự của họ nào!

Một mặt khác của Tano-chan mít ướt trong lúc thông báo senbatsu.
-         Chúc mừng bạn vì cùng nhau vào senbatsu cùng một lúc!
Tano: Thật sao, chuyện đó, đó!
-         Bạn đang nói đoạn “Cùng một lúc” hả?
Tano: Ehehe  ~ (cười đểu)
-         Suốt trong lúc thông báo, tên của Mutou-san được gọi trước. Lúc đó bạn cảm thấy như thế nào?
Muto: Khi tôi đang nói chuyện với Nana-san (Fujita Nana), cũng là một thành viên Team A, cũng đứng bên cạnh tôi nói “ai sẽ được chọn nhỉ” Tôi nghe được tên Sayaya (Kawamoto Saya) nên tôi đã nghĩ “thành viên mới lại vượt mặt chúng tôi rồi…”
-         Lúc đó chắc bạn thấy thất vọng lắm.
Muto: Khi tôi nghĩ, “Chúng tôi, gen 12 không còn là ‘thế hệ trẻ’ nữa… chúng tôi nên làm gì đây?” rồi bất ngờ tên tôi được gọi! Tôi ngạc nhiên và bật khóc. Lúc đó tôi đang mặc một bộ đồ truyền thống Nhật màu đen và Kawaei (Rina)-san với Annin-san (Iriyama Anna) đã cười tôi  rồi nói “Này tính khóc trong bộ dạng này sao?” LOL
-         Tano-san, bạn cảm thấy thế nào khi tên Muto-san được gọi?
Tano: Eee, tôi thấy khá là sốc.
Muto: Hey! (lol)
Tano: Chỉ là suy nghĩ của riêng tôi, nhưng tôi nghĩ tôi đã làm rất nhiều việc với Tomu. Chúng tôi đã rất thân thiết nên tôi như kiểu “Thậm chí là Tomu cũng qua mặt luôn rồi ~ *khóc*” lol.
Mutou: Tôi vui vì sau đó Yuka cũng được gọi. Trong khoảnh khắc đó, tôi đã bước lên stage vừa khóc vừa nghĩ “Yuka thì sao nhỉ?!” nên tôi đã cố nhìn về hướng nhóc ấy rồi thấy ẻm khóc một cách thật cô đơn (lol).
Tano: Yeb!
-         Tano-san cô đơn một góc trở thành chủ đề bàn tán đó.
Tano:  Mọi người ở kế bên tôi lần lượt được gọi tên! Lúc bắt đầu thì Sayaya được gọi, khi tôi vẫn còn ngạc nhiên thì Tomu cũng được gọi, khi tôi nói với Renacchi (Kato Rena) “Mừng cho họ ghê”, rồi thậm chí Renacchi cũng lên stage luôn (lol). “G-gì chứ! Mình là ng duy nhất còn lại đây sao?”. Tên những người khác lần lượt được gọi thật sự rất có vấn đề với tôi. Tôi thật sự rất sợ! Tim tôi muốn ngừng đập luôn!!
Muto: Chắc luôn ha, họ đã thu về được vài biểu cảm đáng giá đó (lol)
Tano: Khi tên tôi được gọi, bất ngờ khủng khiếp, khóc, hạnh phúc nên tôi đứng không nổi luôn (lol)
Muto: Mãi đến gần cuối tên Yuka mới được gọi nên tôi đã nói chuyện với (Takahashi) Juri, người được gọi trước nhóc ấy, nhưng cuối cùng thì tên nhóc cũng được gọi và tôi thấy còn hạnh phúc hơn khi mà chính mình được gọi tên nữa.
Tano: Chị thích em nhiều lắm rồi đó…
Muto: Không, làm gì có.
Tano: Eee~! Chị khóc lúc em được gọi tên phải không?
Mutou: Oh thì, chị có.
-         Ah, tsundere khôn khéo lảng tránh cảm giác sao, đúng là đậm chất TanoTomu ha
Muto: Ahahaha.

Suy nghĩ đặc biệt về senbatsu và trực giác của bản thân.
-         “Senbatsu” thật sự là chuyện rất quan trọng phải không?
Tano: Chính xác! Vào được senbatsu của “Labrador Retriever” là mục tiêu của tôi, fan của tôi còn ủng hộ tôi rồi nói “Lần tới bạn sẽ vào, chắc chắn!” nhưng tôi cũng không được chọn vào senbatsu mùa hè và cảm thấy khá là khó khăn…
Muto: Tôi cũng vậy. Trong buổi seitansai năm ngoái, tôi đã tuyên bố “Năm nay tôi sẽ cố gắng để tham gia vào senbatsu!” nên tôi rất muốn là một trong 32 thành viên của “Labrador Retriever”. Nhưng cuối cùng tôi không được gọi… nên tôi nghĩ năm nay tôi sẽ không thể nào được gọi nửa rồi… một phần trong tôi đã từ bỏ rồi.
-         Hai bạn đã tứng nói chuyện với nhau chỉ về “senbatsu” chưa?
Tano: Ah, có một lần chúng tôi đã nghiêm túc nói về chuyện đó.
Muto: Đúng rồi! Qua mail. Kiểu như “Chúng ta phải làm việc cố gắng hơn… chũng ta chắc chắn sẽ làm được!”
Tano: Rõ ràng khi một thành viên cùng gen hay kouhai được tham gia vào senbatsu chúng tôi sẽ  chúc mừng cô ấy nhưng bản thân sẽ cảm thấy khá khó khăn… chúng tôi cảm thấy mất kiên nhẫn… đó thực sự là một tấm trạng khó nói lên thành lời.
Muto: Đó là lí do tại sao vào hôm Janken Taikai, sau khi thông báo, ở hậu trường, cùng với Juri, ba chúng tôi đã rất hạnh phúc.
Tano: Chúng tôi cũng tự nhủ “Chúng ta sẽ làm tốt hơn nữa để lần tới tất cả thành viên gen 12 có thể tham gia senbatsu!” Tất cả gen 12 vào senbatsu chính là giấc mơ của tôi!
Mutou: Những cá nhân trong gen 12 rất mạnh mẽ nên vấn đề đó có khả thi.
-          Ý thức trách nhiệm của các bạn có thay đổi gì khi được tham gia vào senbatsu không?
Tano: Tôi thấy suy nghĩ kiểu “Tôi không muốn dựa dẫm vào senpai” và “Tôi phải tự đứng trên đôi chân của mình” trở nên mạnh mẽ hơn.
Mutou: Được vào senbatsu, thì mọi người sẽ để ý đến chúng tôi nhiều hơn nên lúc nào tôi cũng muốn cố gắng hết sức mình. Nếu chúng tôi không làm đàng hoàng, chúng tôi sẽ không cho kouhai  thấy được sự tin tưởng.
Tano: Không chỉ cố gắng một mình, chúng tôi còn phải cố gắng kết nối  mọi thứ với AKB48 và cuộc sống của bản thân nữa. Bạn biết đó, Yamada Nanami của Team 8 nói “Em ngưỡng mộ Tano-san!”. Có những cô gái hướng đến chúng tôi! Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa.
Mutou: Eh, nhóc ấy thấy được gì ở em nhỉ…
Tano: Độc ác vãi!!! Em ấy thì tất nhiên là cảm giác như người chị lớn rồi ~ (lol)


English source: Here

No comments:

Post a Comment