Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, November 9, 2014

[MISC] About KojiYuu



Team Surprise MC
Kojiharu: Well um… chị, uh, trong một đợt live hồi trước, chị đã từng làm vài thứ với Yuko. Chị đã bế cậu ấy lên, nên...
Yuko: Ah! Tớ được cậu ấy bế lên, như vầy nè!
*Yuko làm quá lên để chứng tỏ lol*
Rie & Takamina: Ý chị là sao chứ?
Kojiharu: Là chị đã bế cậu ấy lên.
Takamina: Eh? Chuyện đó thực sự xảy ra sao?
Kojiharu: Nên chị nghĩ, chị muốn làm điều đó một lần nữa.
Rie: Eh, như bế công chúa sao ạ??
Takamina: Nyannyan, chị đã từng nâng mấy vậy nặng bao giờ chưa?
Yuko: Nyannyan  nói cậu ấy có thể bế chị như một nàng công chúa.
Các thành viên khác: Ehhh. Quá sức tưởng tượng. Ngạc nhiên chưa.
-------

Từ bài phỏng vấn của Kojima-san trong "The White Album"
Best shot của "KojiYuu" được chụp bởi Miichan. Tôi nghĩ cái này chụp hồi RH thì phải? Hồi đó, Yuko luôn luôn làm mấy chuyện như thế này lắm, nhưng giờ thì không thể rồi... Nhưng thậm chí là sau khi Yuko tốt nghiệp, chúng tôi vẫn thường ra ngoài với nhau.


"Các bạn sẽ khó có thể nhìn thấy KojiYuu như thế này nữa lắm!!?♡
Miichan cảm ơn nhé…♡
"
-------
Từ Steady (11/14)
Gần đây, tôi hay mong muốn có được body của Kojima-san. Xung quanh cậu ấy luôn có những nét nữ tính, cô ấy có một làn da căng và mịn màng. Nhưng đôi chân và lưng thì rất săn chắc. Tôi đang hướng đến một body tinh tế và mịn màng như của cậu ấy.

141103 HS Event RP 
F: Gần đây, trên instagram hay thấy bạn đi chơi với Yuko-chan rất nhiều, hai bạn hay gặp nhau lắm nhỉ?
Kojima-san: Mmm, không nhiều lắm. Cỡ 2 tuần 1 lần.
F: Ah, hiểu rồi.
Kojima-san: Như là, với một người bạn của một người bạn...
F: Một người bạn của một người bạn?
Kojima-san: Yeah, bạn của bạn. Umm, bạn chung ấy? Vì chúng tôi có nhiều lắm.
F: Oh, hiểu rồi! Nên mọi người thường hay gặp nhau hả??
Kojima-san: Đúng thế.
F: Dù sao thì tôi cũng hạnh phúc lắm! Được nhìn thấy KojiYuu cảm giác như được giải tỏa.
Kojima-san: Thật vui khi nghe bạn nói như thế


--------

Comment của Kojima-san sau concert TN của Oshima-san [Từ making of của concert tại Ajisuta]
Đậm chất Yuko luôn, luôn có một cảm giác rực rỡ. Bởi vì là như thế nên tôi không cảm giác đây là lần cuối [tôi trình diễn cùng với cậu ấy]. Mai tôi nên làm gì bây giờ? Ahhh, tôi không muốn làm vậy đâu... Thậm chí là từ lúc bắt đầu của Sougen no Kiseki, ngay bài đầu tiên, là nước mắt tôi đã không thể ngừng rơi rồi. Khi tôi bước đi cùng với mọi người, hay nói chuyện với họ, nước mắt tôi vẫn không thể ngừng rơi. Và khi tôi thấy Yuko, cậu ấy lại nói là nước mắt cá sấu. Tôi đã nói với cậu ấy "Không phải mà!"
------

Message Kojima-san gửi Oshima-san [Từ message member to Yuko]
Yuuchan, chúc mừng tốt nghiệp. Thậm chí sau khi cậu tốt nghiệp, tớ vẫn muốn mối liên hệ của chúng ta tiếp tục. Trong tương lai, chúng ta sẽ kết hôn và có con cùng thời điểm, tớ muốn có một mối liên kết đặc biệt như thế với cậu. Chúc mừng tốt nghiệp, Yuuchan.

----------

trong lúc dịch những cái này ; v ; bạn đang nghe DIVINE  nên khi đọc đến cái cuối bạn thấy hụt hẫng dã man luôn :((  Biết rồi ngày đó cũng sẽ đến (dù muốn dù ko, dù thật dù ko thật thì kiểu gì cũng sẽ xảy ra) nhưng mà do chính cái ng đó nói bạn vẫn thấy nó hụt hẫng lắm. :| 

nhưng mà ấy, nếu nghĩ sâu xa hơn thì nếu muốn được như Kojima-san nói thì chắc phải tính dữ lắm :v 

Thôi thì cứ hài lòng và hạnh phúc với hiện tại trước đi vậy ~ 

Dù tương lai có ra sao thì đối với mình Oshima Yuko luôn là người ha quan tâm chăm sóc Kojima Haruna nhất *shipper mode on* 

3 comments:

  1. Tại sao chúng ta không nghĩ theo hướng là Nyan hứa hẹn sẽ có 1 "mối quan hệ gắn bó đặc biệt sau này" như kết hôn với nhau, về sống chung và có con chẳng hạng <3 Như Acchan đã hứa với Takamina vậy đó ^^

    ReplyDelete