Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Wednesday, May 29, 2013

[Annin's G+ - Trans] Annin’s question corner on Google + [Part 1 - 3]

[Ảnh mang tính chất minh họa lol ]


〜お返事第1弾〜
〜Replies, part 1st〜


□AKBで好きな曲
Bài hát của AKB mà bạn thích nhất
■夕陽を見ているか?
Yuuhi o miteiru ka?

□今日の予定
Lịch làm việc hôm nay của bạn
■これから火曜曲です✩見てね!
Tôi sẽ duyện chương trình cho Kayou Kyoku ✩ các bạn hãy đón xem nhé!

□出演したい番組
Bạn muốn tham gia chương trình tv nào
■しゃべくり007!大好き!
“Shabekuri007”! tôi yêu ct đó !

□生まれ変わるなら
Nếu được sinh ra một lần nữa?
■河西さんみたいな女子
Tôi muốn trở thành một cô gái như Kasai-san.


□今日の調子は?
Tình trạng hôm nay của bạn sao rồi?
■喉に妖精さんがいます
Có thiên thần trong cổ họng
[kiểu như ẻm đang bị đau họng ~ ]

□How’s going today
■good!
(↑↑ Câu này fan hỏi = english và ẻm cũng trả lời = english luôn! X°D)

□まりあとどんなこと話す?
Bạn muốn nói chuyện gì vớiMaria?
■なんだろ〜いろいろ!
Tôi tự hỏi đó nha 〜 nhiều thứ lắm!

□住んでみたい外国は?
Bạn muốn sống ở thành phố nào?
■アメリカのNYかドイツのノイッシュヴァンシュタイン城
New York ở America, hoặc là Neuschwanstein Castle ở Germany

□好きな飲み物
Bạn thích uống gì
■水、紅茶
Nước, trà đen

□何でそんなに美人なの?
Sao bạn đẹp quá vậy?
■なんでだろう〜(笑)
tôi không biết 〜(lol)
[↑↑ biết lựa câu hỏi mà trả lời quá ha =))) không biết thì đừng có đem lên đây =))) y như cái câu bạn PURE JAPANESE phải ko zị =)) trả lời xong ko thấy xuôi gì hết =)))]

□最近はまってるもの
Dạo này bạn hứng thú với thứ gì không
■アルカノイド
Arkanoid

□喉治った?
Cổ họng của bạn hết đau chưa?
■まだ(>_<)
Vẫn chưa (>_<)

□東西南北どれが好き?
Giữa 4 hướng Đông Tây Nam Bắc?
■え?笑 西かな♡
Eh? lol chắc đông quá♡

□コナンの映画みた?
Bạn đã xem “CONAN” chưa?
■まだ(。í _ ì。)見たいっ!
Vẫn chưa (。í _ ì。) tôi muốn xem nó lắm!

□キャッチフレーズは?
Catchphrase của bạn là gì?
■ないけど北原さんが考えてくれたやつやってみようかな
Tôi vẫn chưa có, nhưng Kitahara-san đã nghĩ cho tôi rồi nên tôi sẽ thử nó xem sao

□お寿司で好きなのは?
Bạn muốn ăn sushi gì?
■サーモンと中トロ♡
Cá hồi và cá ngừ ít mỡ♡

□お昼何食べる
Trưa nay bạn sẽ ăn gì
■スープ(^o^)/
súp (^o^)/

□推しメン
Oshimen của bạn?
■みるるん!白間美瑠ちゃん♡
Mirurun! Shiroma Miru-chan♡

□好きなマンガ
Manga yêu thích của bạn?
■銀魂
Gintama

□好きなタイプ
Kiểu người yêu thích của bạn
■わかんない!
Không biết nữa!

□選挙何位目指してる?
Vì trí trong SSK mà bạn nhắm tới?
■速報より上にいきたい
Tôi muốn hướng đến vị trí cao hơn 1 chút so với kết quả sơ bộ

□りっちゃんって本当にバカ?
Ricchan, cô ấy có thực sự "baka" ko?
■お勉強面では本当におバカ(笑)
Về vụ học hành hả, nếu thế thì ngốc thật đó *cười*

□メンバーの中で付き合うとしたら
Nếu bạn muốn ra ngoài cùng với một ai đó giữa các thành viên?
■え。たかみなさん!
Eh. Takamina-san!

□可愛い後輩は?
Kouhai yêu thích của bạn?
■西野未姫ちゃん♡
Nishino Miki-chan♡

□暇なとき何する?
Bạn làm gì khi rảnh?
■寝ちゃう( ´ ▽ ` )笑
Ngủ ( ´ ▽ ` )lol

□うちのオウムが餌がまずいと文句を言います黙らせるにはどうすればいいですか?
Con vẹt của tôi cứ nói là đồ ăn thì dở ẹc, tôi nên làm gì để nó im đây?
■「おいしい」って言葉を覚えさせましょう
Hãy dạy cho anh chàng từ "Ngon" đi 
[=))))) troll quá ha]


□いま叫びたいこと
Bây giờ bạn muốn hét lên điều gì
■喉痛くて叫べません(´。・o・。`)
Cổ họng đau lắm, hét không được (´。・o・。`)

□最近推してる後輩
Kouhai oshimen gần đây của bạn
■みるるん♡
Mirurun♡

□今までで1番寝たのは
Bạn dậy trễ nhất là mấy giờ?
■あんまり長時間寝られないのです…13時間くらいかな?
Tôi thực sự không "nướng" được… chắc khoảng tới 1 giờ chiều?

□最近どーなの?
Gần đây bạn thấy sao rồi?
■こーなの(●°﹏°●)
Như này này (●°﹏°●) [biểu cảm (●°﹏°●) quá ]

□好きな曲の衣装
Trang phục yêu thích của bạn
■真夏のSounds good!
Manatsu no Sound Good!

□お笑いコンビを組むならやっぱりあべま?
Nếu như bạn được đóng cặp với ai đó trong 1 vở kịch, bạn thực sự sẽ đóng cùng với Abe Maria hả??
■そうですね(๑öөö๑)
Yeah (๑öөö๑) 
[fangirl-ing =))) ]

□まりんちゃんとのコンビ名決まった?
Bạn đã quyết định tên cặp cùng với Marinchan chưa??
■今度まりなってるNEWSで公開予定☆〜(ゝ。∂)
Chắc sẽ được thông báo trên Marinatteru NEWS lần tới ☆〜(ゝ。∂)

□この夏したいこと
Mùa hè này bạn muốn làm gì
■海プールお祭り花火!
Đi biển, đi bơi, đi lễ hội, ngắm pháo hoa!

□暑いの苦手?
Bạn có vẻ là giỏi chịu nóng  nhỉ?
■得意です(⌒▽⌒)
Đó là điểm mạnh của tôi (⌒▽⌒) [:v ~ hết nói ]

□うにすき?
Bạn có thích nhím biển không?
■苦手です(;_;)
Không phải kiểu tôi thích (;_;)

□48Gで1番好きな曲
Bài hát yêu thích của bạn trong 48G?
■Gって何〜?
G là cái gì 〜?
[↑↑ =))))))))))))) Iriyama Anna - thông minh nhất trong Mechaike =))) mà hỏi 48G - G là cái gì =)))))))) bạn fan nào hỏi chắc sốc lắm =))))))))))) ]

□昼休み何してる
Bạn làm gì trong giờ ăn trưa?
■ご飯食べて寝る_(:3 」∠)_
Ăn trưa rồi đi ngủ _(:3 」∠)_ [vậy mà ốm ròm ốm rắt ~ ]


□100万円拾ったら
Nếu bạn có 1 triệu yên…?
■お洋服いっぱい買う\(//∇//)\
Sẽ mua rất nhiều quần áo \(//∇//)\
 [ ~ tinh thần muốn làm model =)) mà nói model mới nhớ =)) vợ chồng chân dài muốn làm model cả đôi à nha]

□姉妹で似てる?
Bạn và em bạn có giống nhau khongp?
■あんまり似てない(^o^)/
Chúng tôi ko có giống nhau (^o^)/ 
[hôm nào khoe ẻm lên G+ đi Nin ~ ]

----

〜お返事第2弾〜
〜Replies, part 2nd〜


□いま行ってみたいところ
Bây giờ bạn muốn đi đâu
■ニューカレドニア!
New Caledonia!

□関西弁好き?
Bạn thích giọng của vùng Kansai ko??
■好きですね〜
Yeah, tôi yêu nó〜

□オフの日はどこで何してる?
Bạn muốn đi đâu và làm gì trong những ngày nghỉ??
■おうちでゴロゴロか病院行きます
Ở nhà rồi lăn lốc, hoặc đi bệnh viện [cũng chưa hết bệnh nữa hả ~ ]

□兼任といわれたら
Nếu như bạn được kiêm nhiệm 1 vị trí nữa
■嬉しいけど複雑
Chắc là vui nhưng mà chắc khó lắm

□フルーツ断食どう思う
Bạn nghĩ gì về ăn chay bằng trái cây?
■わたしもたまにするよ:)
Thỉnh thoảng tôi cũng có ăn mà

□大阪と言えば
Nếu tôi nói về Osaka
■道頓堀!
Dōtonbori!
(↑↑ ~ là cái gì thì hơm biết)

□AKBに入るまで何部だった?
Bạn đã từng tham gia vào đâu trước khi tham gia AKB?
■吹奏楽部♩
Ban nhạc Brass♩

□AKB以外で好きな音楽
Ngoài nhạc của AKB thì bạn thích thể loại nhạc nào
■前はバンドよく聴いてました(*´`)
Gần đây tôi thường hay nghe nhạc của những nhóm nhạc (*´`)

□結局あだ名はあんにんどーふでいいんですか
Thành thật đi nha, cái nikname "Annin-doufu" có ổn không thế?
■1回もあんにんどーふになった記憶ないです(⌒▽⌒)
Tôi hổng nhớ lần đầu bị/được gọi là "Annin-doufu" là khi nào nữa (⌒▽⌒)
[ =)))) Nin đậu hũ lol ]

□もんじゃ派?お好み焼き派?
Bạn học ở phe Monja? hay phe Okonomiyaki?
■断然もんじゃ!
Tất nhiên là Monja rồi!

□コナンで好きなキャラ
Nhân vật yêu thích trong CONAN
■キッド!!結婚したい
Kid !! tôi muốn kết hôn vs anh ta
[↑↑ ~ ~ cũng mê chai đẹp quá ha =))) ]

□昇格すると本当に暇になるの?
Bạn có thời gian rảnh sau khi được pr lên team ko??
■公演が減ります(^^)
Stage biểu diễn được giảm lại (^^)

□好きな俳優は?
Nam/ nữ diễn viên bạn yêu thích?
■難しいですね〜
Làm sao lựa được chứ ~ khó lắm 〜

□いま何してる?
Bạn đang làm gì thế?
■車乗ってる( ´ ▽ ` )
Ngồi trên xe( ´ ▽ ` )

□どんなプレゼントが嬉しい?
Bạn muốn nhận quà gì?
■なんでも嬉しい!
Bất cứ món gì cũng làm tôi hạnh phúc!

□10年後
Bạn của 10 năm sau
■27歳だから〜…わかんない!笑
Lúc đó tôi 27 tuổi òi, và〜… hổng biết nữa! lol

□どのくらい頭良いの?
Bạn thông minh [manh] như thế nào?
■人並みです( ´ ▽ ` )笑
Tôi chỉ trung bình thôi ( ´ ▽ ` )lol

□いま1番やりたいのは?
Bây giờ bạn muốn làm gì nhất?
■写真集出したい!
Tôi muốn chụp photobook! 
[Ohta pro, plz do it for our little princess xD ]

□得意料理はなんですか?
Món ăn bạn nấu ngon nhất?
■料理は可もなく不可もなくなので…(´・_・`)
Tôi không giỏi cũng ko tệ trong nấu ăn, nên... (´・_・`)

□14期の推しメンは?
Oshimen của bạn trong gen 14?
■みんな可愛い♡
ai cũng dễ thương hết á ♡

□ダイエット方法は?
Một cách để ăn kiêng?
■食べる順番ダイエット!
Một chết độ ăn uống hợp lí!

□どのような音楽を好むのですか?
Bạn thích dạng nhạc nào ?
■何でも聴きます(´・◇・`)
Kiểu gì nghe cũng được hết (´・◇・`)

□勉強好き?
Bạn có thích học hông?
■数学だけ好きです(●´ー`●)
Thích mỗi toán à (●´ー`●)
[↑↑…little princess lol thích cái môn mà mấy em kia thấy sợ =))) little alien-princess =))]

□みるるんのことどれくらい好き?
Bạn thích Miurun nhiều như thế nào?
■きっとみんなに引かれるくらい好きです
Cùng level với các bạn khi bị nét thu hút của em ấy hốt hồn
[=)))) có vẻ cuồng em nhỏ này nhỉ ~ ]

□いじってもらいたい言葉
Trên thế giới này, bạn muốn chơi cùng với
■そんなのある人いるんですか(笑)
Không phải là đã có người đó rồi sao? *cười*
[ám chỉ ai đó cưng :3 ]

□さよクロのときのこじはるの感触は?
Cảm giác của Kojiharu lúc ghi hình cho Sayokuro?
■教えません╭(๑¯ỏ¯๑)╮
Hổng có nói được đâu ╭(๑¯ỏ¯๑)╮
[2 ng mần gì mà hổng nói cho ngta biết chớ =))) ]

□チーム4について一言
Một từ về Team 4
■仲良し
Tất cả là bạn tốt
[cái đó 3 từ lận mà  ~ ]

□好きなスポーツ
Môn thể theo yêu thích
■見るのは野球
Nếu để xem thì là Bóng chày

□マヨラー?
Bạn có thích Mayonne không??
■まあまあ(笑)
không nhiều không ít (lol)

□男にもオススメな少女マンガ
Có thể đề nghị một shouji manga cho fanboy hơm?
■彼女は嘘を愛しすぎてる
Kanojo wa uso o aishi sugiteru [ ← đọc thử nếu có hứng thú lol ]


□甘エビ好き?
Bạn có thích tôm nước ngọt hơm?
■あんまり(-_-)
hơm thích lắm (-_-)

□握手会のときなんて言われると嬉しい?
Bạn thích nói gì ở sự kiện handshake??
■なんだと思いますか?笑
Bạn nghĩ sao? lol

□デビューから変わったこと変わらないこと
Những điều đã thay đổi từ khi bạn debut và những điều không?
■何も変わってないつもり!
Không có gì thay đổi cả!
[có đó nha lol đẹp hơn nè, thộn hơn nè, cao hơn nè =)))) ]

□たのちゃんの好きなとこ
Bạn nghĩ gì về Tanochan
■かわいい
Em ấy dễ thương lắm
[và bt nữa =))) ]

□みなるんの良いとこ悪いとこ
Những điểm tốt và không tốt của Minarun
■良い:かわいい 悪い:おもしろくない(笑)
Tốt: dễ thương; Xấu: chị ấy ko phải tuýp ng hài hước (lol)

□夏といえば?
Nếu tôi nói về mùa hè?
■海でしょ!笑
Là biển đúng không! lol

□公演でやりたい曲
Một bài hát bạn muốn hát trong các stage
■Dear my teacher、隕石の確率
Dear my teacher, Inseki no kakuritsu 
[lời bài hát DMT]

□思い出にある誕生日
Một buổi sinh nhật mà bạn vẫn còn nhớ
■15歳の生誕祭
Sinh nhật là thứ 15

□1番好きな本
Quyển sinh yêu thích của bạn
■いっぱいある!!
Nhiều lắm á!!

□選抜が確定したらしたいこと
Điều gì đó bạn muốn làm nếu được chọn vào senbatsu
■考えておきます(笑)
Tôi đang nghĩ về điều đó nè *cười*

□気になるメンバー
Một thành viên mà bạn thấy thú vị
■まりやんぬさん!
Mariyannu-san!

□普段何時に起きる?
Bạn thường dậy lúc mấy giờ?
■8時〜9時♡
8:00〜9:00♡

□杏仁豆腐好き?
Bạn thích cái tên Annin-doufu hông?
■……..( ̄▽ ̄)
[↑↑=))))) biểu cảm thiệt tình]

□最近おもしろかったこと
Gần đây điều gì làm bạn thấy thú vị
■昨日のりぽぽの挨拶
Của gặp mặt của Ripopo ngày hôm qua

□もし1年中同じ食べ物しか食べられないなら
Nếu bạn không ăn gì nhưng cùng một món suốt 1 năm
■フライドポテト!
Khoai tây chiên!
[:v ~ ]

□好きな色
Màu sắc yêu thích
■ピンク♡
Hồng [hường quệ] ♡

□みるるんについて教えてください
Nói với tôi về Miurun đi
■いやでーす(っ ̄з ̄)っ~♡
Tôi hổng muốnー(っ ̄з ̄)っ~♡


□BKAに入りたい?
Bạn muốn tham gia BKA hơm?
■衣装かわいいよね〜(笑)
Trang phục dễ thương mà, hơm phải sao~ *cười*

□好きなディズニー映画
Bộ phim Disney yêu thích?
■塔の上のラプンツェル
Tangled

□いまやってみたいお仕事
Bây giờ bạn muốn làm việc gì nhất
■モデルさん〜♡
[Người mũ ý nhầm] Người Mẫu 〜♡

□ハーフツインいつやるのですか?
[hông hiểu lắm
~ ]
When you’re going to do half-twin (tales?)?
■今でしょ!!….ではないです╭(๑¯ỏ¯๑)╮
Bây giờ, nhỉ!!….. không bao giờ ╭(๑¯ỏ¯๑)╮

□好きな食べ物
Món ăn yêu thích của bạn
■コロッケいちごじゃがいも
Croquette, dâu tây, khoai tây

□にんにん!使ってる?
Ninnin? Bạn có sử dụng nó hông?
■まだ(笑)
Chưa phải lúc này (lol)

□早く旅行行きましょう(阿部マリア)
Cùng nhau đi du lịch nhé (Abe Maria)
■行きたい行きたい行きたーい
Đi, muốn đi, muốn đi lắm~~~~
[Maria cũng ham hố vụ Q&A quá ha =))) ]

□自分より勉強できると思うメンバー
Một thành viên mà bạn nghĩ là học giỏi hơn bạn
■なかまった!
Nakamatta!
[bé này được pr lên ngay khi nhận được thông báo đậu đại học Waseda]

□トラウマになったことは?
Điều gì có thể làm bạn chấn thương / tổn thương?
■言えない(笑)
Hổng thể nói được (lol)

□有吉先輩好きですか?
Bạn thích Ariyoshi-senpai ko?
■大好きです♡♡♡!笑
có, có chứ ♡♡♡!lol


----


〜お返事第3弾〜

〜Replies, part 3rd〜


□昨日の焼肉で1番美味しかったのは
Món ăn ngon nhất tại yakiniku mà bạn ăn
[hôm kia 27.05 Annin cùng Team A đã đi ăn thịt nướng để chia tay Ripôp kết thúc kiêm nhiệm team A]
■タン塩(⌒▽⌒)
Lưỡi bò ướp muối (⌒▽⌒)

□いま1番欲しいもの
Điều gì bạn muốn nhất lúc này
■才能(笑)
Tài năng (lol)

□オーラって信じる?
Bạn có tin vào ánh hào quang?

信じる!
Yeah, có!

□ノリノリになれる曲
Bạn hát nào làm bạn thấy yêu đời
■あんまりノリノリな曲聴かないかも(笑)
tôi không có nghe mấy bài hát như thế *cười*

□握手何話してもいい?
Bạn có thể nói vài điều ở sự kiện handshake?
■もちろん!♡
Yeah tất nhiên rồi! ♡

□毎日絶対やること
Điều gì mà ngày nào bạn cũng phải làm
■マッサージ!
Mát-xa!

□服のブランドどこが好き?
bạn thích nhãn hiệu thời trang nào?
■Snidel♡

□どうしたらあんにんにあえる?
Làm sao tôi có thể gặp Annin đây?
■秋葉原にあるAKB48劇場か全国握手会か個別握手会……
Đến AKB48 theater tại Akihabara hoặc đến sự kiện handshake toàn quốc hoặc các sự kiện handshake cá nhân...

□グループ全体で1番仲良し
Các cô gái bạn thân thiết nhất trong nhóm
■れなっち、まりな、まりあ!同期!
Renacchi, Marina, Maria! chúng tôi cùng gen mà!

□かた焼きそばとソース焼きそばどっちが好き?
Bạn thích cái nào hơn “Katayakisoba” và “yakisoba”?
■塩焼きそば!
Shioyakisoba!

□文系と理系どっち?
Bạn thích môn nào hơn, khoa học hay nghệ thuật?
■わかんない(●´ー`●)
Tui hơm biết (●´ー`●)
[emo đểu quá nha =)) ]

□アンリレの活動は何もしてないの?
Việc AnRiRe làm là ko làm gì hả?
■はい!
Yep!

□やってみたいユニット曲
Một unit song mà bạn muốn biểu diễn
■わがままな流れ星
Wagamama na nagareboshi

□みるるんと会う予定は?
Khi nào bạn có kế hoạch gặp mặt Mirurun?
■日産かなー(>_<)
Tại NISSAN (staduim) chắc thế(>_<)

□遊びに行くなら?
Nếu chúng ta vui vẻ?
■海外!笑
Đi nước ngoài chơi đi! lol

□勉強教えてください!
Làm ơn, giúp tôi mần bài tập về nha đi!
■いいよ〜(笑)
Được thôi 〜(lol)

□いまの目標は?
Mục tiêu của bạn bây giờ là gì?
■AKBの中だと次もシングル選抜に入りたい!
Nếu nói trong AKB thì tôi muốn được vào senbatsu trong single tiếp theo
[điều này phù thuộc vào fan rồi bé ơi cứ chờ xem  :3 ]

□地元のオススメスポット
Gợi ý một nơi để chơi bời đi
■東京ディズニーランド(笑)
Tokyo Disneyland (lol)

□マリアちゃんとどこ行きたい?
Bạn muốn đi đâu với Mariachan vậy?
■ハワイ!
Hawaii!
[vãi 2 vc tính đi qua đó để honey moon hả =))))) ]

□まりあの好きなところ
Điểm tốt của Maria
■適当なところ( ´ ▽ ` )笑
Lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc ( ´ ▽ ` )lol

□お風呂上がりのスキンケア何してる?
Bạn làm gì để bảo vễ làn da sau khi tắm xong?
■化粧水乳液!
Bôi kem dưỡng da và nhũ [gì đó
~ ]

□将来の夢
Một giấc mơ cho tương lai
■なんでもできるモデルさん♡笑
Một người mẫu có thể làm mọi thứ ♡lol

□ピースじゃなくてなんで指4本?
Không phải một biểu tương hòa bình, tại sao bạn lại đưa 4 ngón tay?
■チーム4公演のときだから!
Lúc đó là stage của Team 4 nên đó là lí do!

□意外に仲良いメンバーは?
Một thành viên bạn không nghĩ sẽ trở thành bạn thân?
■ん〜咲子さん!
mmm〜 Sakiko-san!

□持ってる靴で1番お気に入りの靴
Đôi giày bạn thích nhất trong tất cả những đôi bạn có?
■今日履いてるやつ♡
Đôi tôi mang hôm nay nè♡

□チャームポイント
Điểm quyến rũ của bạn
■見当たりません…
Tìm hổng có ra….

□好きな順位は?
Hạng yêu thích của bạn?
■1位???
Chắc là 1 đó???

□いま観たい映画
Movie bạn muốn xem lúc này
■とりあえずコナン!!!
Là CONAN đó!!!

□阿部さんとどこ行くの?
Bạn muốn đi đâu với Abe-san?
■内緒〜(´。・o・。`)笑
Bí mật đó 〜(´。・o・。`)lol
[sao trên kia vừa bảo là đi Hawaii còn zề =)))))) chứ lại muốn đi chỗ khác nữa hả =))) ]

□お腹へった?
Bạn có đói hông?
■減った!!
Bây giờ thì hông!!

□ダンスどうしたら早く覚えられる?
Làm sao mà bạn có thể nhớ hết các bước nhảy nhanh thế?
■経験!
Là tập luyện đó!

□女子でも握手行っていいですか?
Liệu có sao không nếu tôi đến sự kiện handshake để mặc bạn dù tôi là một cô gái?
■もちろん!
Yeah, tất nhiên là ko sao rồi!

□味噌ラーメン好き?
Bạn có thích Miso Flavor Ramen? [mì vị miso hả :v ~ ]
■好き♡
Yeah, tất nhiên rồi♡

□紅茶はストレート、レモン、ミルク?
Bạn thích trà đen, trà đen với chanh, hay trà đen với sữa?
■ストレートしか飲めない(;_;)
Tôi không muốn mấy cái kia được, chỉ đơn giản là trà đen tôi (;_;)

□イナゴ差し出されたら?
Nếu bạn được phục món châu chấu?
■逃走
Chạy mất dạng

□叶うならソロデビューかセンターどっち?
Bạn hướng đến giắc mơ nào, solo debut hay trở thành center?
■うーん……..
mmmmmmmmmmm…….

□サッカー好き?
Bạn thích bóng đá không?
■見るのは!
Xem thì thích!

□効率のいい勉強法
Một phương pháp học hữu ích
■知らな〜い(´。・o・。`)
Hông biết nữa〜(´。・o・。`)

□宝物は?
Kho báu của bạn là gì?
■内緒!
Là bí mật!




もう疲れました…_| ̄|○、;’.・
Gosh, tôi mệt quá…_| ̄|○、;’.・


cre: Part 1 | Part 2 | Part 3
English trans: Here

No comments:

Post a Comment