Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Friday, May 3, 2013

[Trans - Galileo 2] Special Interview with Oshima Yuko





Galileo 2: Phỏng vấn đặc biệt với Oshima Yuko


Để bắt đầu, hãy nói cho chúng tôi biết ấn tượng đầu tiên của cô khi đọc kịch bản tập 3 ‘心聴る’.

Chủ đề này thực sự rất khó. Những vấn đề về tâm lí học được dùng xuyên suốt trong câu truyện, nhưng cuối cùng khi tôi đọc đến đoạn Giáo sư Yukawa (Fukuyama Masaharu) dùng Vật lí để giải quyết vấn đề. Tôi đã nghĩ "... Ah, đúng là 'Galileo' nhỉ!" *cười*

Cô có cảm giác thế nào khi được hợp tác với Fukuyama Masaharu-san?

Tôi đã gặp Fukuyama-san vài lần trong các chương trình âm nhạc trước đây, chỉ gặp vài lần, nhưng anh ấy là một người tốt. Fukuyama-san cũng biết về AKB48 nữa, trong quá khứ, anh ấy cũng đã từng làm việc chung với Acchan (Maeda Atsuko). Anh ấy đã chào tôi với một giọng nói rất lãng tử và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, không được nghe anh ấy nói "Điều này thực sự thú vị nhẻ" (Catchphrase của anh ấy trên show) thì thật là tệ *cười*

Cô cũng đã từng làm việc với Yoshitaka Yuriko-san trước đây (Trong drama Watashi ga Renai Dekinai Riyuu)

Có điều gì làm cô nhớ đến khoảng thời gian đó không?


Có chứ. Tôi chưa từng gặp ai giống như cô ấy, một người lúc nào cũng là chính mình, cảm giác như là, cô ấy là một người khác thường. Tính cách cá nhân tuyệt vời, thẳng thắn, và cũng cực kì dễ thương nữa... Thậm chí là lúc trước, tôi đã luôn cảm thấy cô ấy sử hữu một nguồn năng lượng, và nó có thể làm mọi người tươi vui hơn. Khả năng đó có thể làm cho mọi người mỉm cười dù còn nhiều việc phải hoàn thành. Tuy nhiên, cô ấy thỉnh thoảng cũng hay nói lắp *cười*. Khi dàn diễn viên được quyết định, chúng tôi đã nhắn tin với nhau. Tôi đã nhắn cho cô ấy, "Mình sẽ xuất hiện trong phim, hãy chăm sóc mình nhé." và cô ấy đã nhắn lại "Mình vẫn còn bị nói lắp, nên cũng hãy chăm sóc cho mình nhé" *cười*. Sau đó, khi tôi đến phim trường, cảnh quay bắt đầu, cô ấy đã nói lắp tận 3 lần, thế rồi tôi nói "không ngoài dự đoán nhỉ" *cười* Thực sự rất là dễ thương!

Staff ở đây cũng có nhiều người đã hợp tác với 2 bạn trong "Watashi ga Renia Dekinai Riyuu" phải không.

Đúng vậy. Cả "Watashi ga Renai Dekinai Riyuu" cũng như "Kaeru no Oujo-sama". Cũng nửa của phim này, nữa phim kia.

Nhiều diễn viên nói rằng sự xuất hiện của khách mời trong một series drama thì rất khó;

Trong một môi trường như thế, Oshima-san đã cân bằng như thế nào?


Hmm. Tôi cũng biết khá nhiều ở đây, cũng dễ hơn để tôi có thể tập trung vào từng phân cảnh. Tuy nhiên, bởi vì là một khách mời, nên thời gian quay siêu ngắn luôn. Diễn một nhân vật mà không có đầu đuôi gì cả thì rất khó, dù tôi đã cân nhắc rất nhiều về nó, nhưng cùng lúc đó, tôi cũng bị thu hút trước cái không khí xung quanh nhân vật Mutsumi.

Cuối cùng, hãy nói vài câu với khán giả nào.

Bởi vì cũng có nhiều fan mong chờ sự xuất hiện của Oshima-san trên phim.


Đó là một câu chuyện rất thú vị, các bạn hãy đón xem nhé; Cái cách mà vấn đề được giải tỏa, và biết ai là thủ phạm, nếu các bạn thích điều đó, thì tôi cũng rất là hạnh phúc!


cre:  HERE

No comments:

Post a Comment