Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Saturday, March 22, 2014

[Fanfic - Edit] You will never know how much I love you (Chương 17)

Tựa: You will never know how much I love you
Tác giả: draco狼
Couple: KojiYuu, một tí Atsumina
Thể loại: đọc rồi mới biết :v cung bậc khắp fic :v
Tình trạng raw: Trường Thiên [20 chương] - Hoàn.
Tình trạng Edit: Cứ từ từ :v 
Translate: QT đại nhân, Google-sama
Editor: Me

Thật sự thì hôm nay moment của KojiYuu phải nói là ngập mặt nhưng mà bạn muốn cất hàng 1 tí nên ww bạn chỉ post 1 chương thôi :3 



Buổi diễn cuối cùng của Yuko ở Music Station đã kết thúc #KojiYuu

----

p/s: và blog cũng đã chạm ngưỡng 100.000 view rồi ^^ Cảm ơn mọi người thời gian đã ủng hộ blog mình. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ blog mình trong tương lai.

-----

~ Chương mười bảy ~ 

Sau giờ ngọ, ánh mặt trời ấm áp chiếu vào người, trên đường dòng người đi tới đi lui bàn luận gì đó, nhìn rất thanh nhàn tự tại.

Haruna đem theo túi xách bồi hồi đến trước cửa tập đoàn Oshima, có lẽ là do nàng đứng quá lâu, nên hai chú bảo vệ có hướng nàng chỉ trỏ.

Haruna không sao cả, chỉ duỗi lưng một cái, nàng không quan tâm. Chỉ cần không đuổi nàng đi, nàng tựu không để tâm.

Nhớ lại những lời Atsuko đã nói... Haruna rất vui vẻ, ít nhất hiện tại nàng biết rõ, Yuko vẫn còn quan tâm đến nàng.

Khổ nhục kế gì đó... nói vậy chứ Haruna cũng chẳng biết nên làm gì.

Bất quá nếu vẫn còn quan tâm đến mình, thì chỉ cần mình kiên trì thì nhất định là được.

Tại cửa hàng bánh crepe đầu đường, Haruna có mua một túi bánh hình trái tim, còn dùng bút viết lên phía trên "Yuuchan  & Nyan nyan", mặt khác thì dùng hút hồng viết lên "gửi đến người yêu nhất".

Ngẩng đầu nhìn tòa nhà cao ngất, một cánh cửa phản xạ ánh nắng mặt trời ngoài ý muốn nên có hơi chói mắt.

Hít sâu một cái, đưa tay lên hướng toàn nhà vẫy vẫy hai cái, vọng tưởng người kia có lẽ sẽ chứng kiến, dừng lại, chính mình cười ra tiếng.

Nhất định sẽ bị người ta chửi khùng a? Bất quá... cũng chẳng chết ai.

Trước đến giờ Yuuchan đều vì mình mà nhân nhượng, vậy bắt đầu từ bây giờ, đến lượt mình tìm đến với Yuuchan.

Dù sao thì đã yêu thì chuyện gì cũng sẽ làm.

Ánh mắt chăm chú nhìn vào cánh cửa tự động, mỗi lần có người đi thì Haruna đều hướng nhìn, lòng tràn đầy hi vọng rồi lại thất vọng, suốt cả một buổi sáng, tuy nhiên lại không thể nhìn thấy bóng dáng người kia.

Cùng lúc đó, ở tầng 18 của tòa nhà, Yuko đang đứng tại cửa sổ mà nhìn xuống, thấy thân ảnh nhỏ bé của người kia, chau mày.

"Acchan... sao em lại để nàng đến?"

Cầm điện thoại không ôn không nhu mà lên tiếng, trên mặt tràn đầy thần sắc khó chịu.

"Ah... đại khái hình như là Haruna tỷ tỷ hiểu sai ý em rồi... Bất quá cũng không tệ... tóm lại cứ cố đạt được mục đích là được rồi." Atsuko ngược lại nói chuyện rất nhẹ nhàng, vừa nói điện thoại vừa ăn pocky tiến đến bên giường.

"Nàng đã đợi suốt một buổi sáng rồi..."

"Ân, cho nên mới nói nha, chị xem, Haruna tỷ tỷ quả thật rất rất yêu chị mà."

Yuko thủy chung nhìn thân ảnh mơ hồ kia, nghiến răng, không hiểu sao cảm giác có chút đau lòng.

Rõ ràng là không phải mẫu người kiên nhẫn như thế, cũng rất ghét ánh nắng mặt trời cùng chờ đợi... Nhưng lại đứng dưới nắng suốt cả một buổi sáng, kể cả thời gian ăn trưa cũng không rời đi.

Nyan nyan... đến cùng là sao chứ... ai đã làm cậu ra như thế.

"Acchan, chị đã nói với em rồi mà, không nên nói với nàng mấy chuyện kì quái!"

"Nha... Em không biết việc Yuuchan yêu Haruna tỷ tỷ lại là chuyện kì quái đó nha ~ rõ ràng Yuuchan chính mình giận dỗi mà! Mà chuyện này cũng tốt, thành ý của Haruna tỷ tỷ chẳng lẽ chị không nhìn thấy?"

Cầm lấy điện thoại im lặng một chút, trong mắt Yuko hiện ra một tia khác thường, lại nhìn xuống dưới lầu thấy giống như có người đang vẫy tay, ánh mắt lại tràn đầy thương tiếc.

Nyan nyan... bây giờ tâm tình cậu ra sao chứ?

"Yuuchan, có thời điểm quan trọng mà chị câu nệ quá sẽ để vuột mất điều mình trân quý đó nha~"

"Có thể... thế nhưng mà..."

"Không có nhưng nhị gì gì hết á! Dù sao Oshima thúc thúc không phải là muốn tìm người tiếp quản công ty sao? Còn có... nếu Oshima thúc thúc thật muốn đối với Haruna tỷ tỷ làm gì... Yuuchan nếu không thể bảo vệ người mình yêu, vậy dứt khoát cũng đừng yêu nữa là được rồi!"

Điện thoại đôi bên lại lâm vào trầm mặc, Yuko không nói thêm lời nào, trực tiếp ngắt máy.

Mặc áo vét ngoài vào, quay đầu lại nhìn bầu trời ngoài cửa sổ, Yuko hít một hơi thật sâu đi ra ngoài.

Sau đó, Haruna chờ đến như thế, người kia rốt cục cũng xuất hiện.

Chính là vóc dáng nhỏ kia hướng cửa tự động bước ra, Haruna thậm chí còn cảm thấy một loại trống rỗng... Nàng cũng không làm giống với kế hoạch của mình cũng không bổ nhào qua cầm lấy góc áo của người kia khóc giữ nàng lại, mà lại đứng nguyên tại chỗ, ngơ ngác nhìn người kia hướng chính mình đi tới.

Bên tai chỉ còn quanh quẩn nhịp tim đập của chính mình, cặp lông mày nhíu chặt vóc dáng nhỏ cứ như vậy đi tới.

"Cô đến đây làm gì...?"

Ah, tuy nhiên ngữ khí không có mang sự thờ ơ như bộ dáng tức giận lạnh lùng, ngây thơ như trước đây vẫn là tốt hơn ah.

"Tớ đang đợi Yuuchan ah! Đợi Yuuchan cho tớ một cơ hội để... giải thích."

Haruna cầm tờ giấy trong tay, cười đưa đến trước mặt Yuko.

Yuko không nói lời nào, lại càng nhìu mày, nhìn đống chữ trong giấy, quay đầu lại liếc nhìn Haruna.

"Yuuchan...?"

"Tại đây nói chuyện bất tiện... chúng ta đổi chỗ khác đi."

Yuko đi phía trước, Haruna vẫn yên lặng đi sau lưng nàng. Haruna cùng đi đến một khách sạn siêu sang trọng, Yuko cùng quản lí bắt chuyện về sau trực tiếp mang theo Haruna lên tầng cao nhất.

Yuko nói cho Haruna, chỗ này là tập đoàn Oshima cũng có cổ phần, cho nên tầng cao nhất, ba gian 'Phòng tổng thống' đều là tùy ý sử dụng miễn phí. Nàng còn nói nếu có công việc bận rộn cũng tới đây mà không mang về nhà.

"Được rồi... cô muốn nói gì, giờ có thể nói."

Yuko rót cho Haruna li trà, ngồi một mình trên ghế sô pha trong phòng ngủ lười biếng nhìn nàng, cả người như chìm vào cái ghế mềm mại đó.

Haruna nhìn nhìn Yuko, nhẹ nhàng nhấp một miếng nước trà, thở phào rồi đặt li trà xuống.

"Yuuchan... tớ thừa nhận lúc mới bắt đầu tiếp xúc với cậu đích thực là có mục đích... dù sao thì điều kiện kia cũng rất mê người, thù lao cũng không phải ít, tớ không tự nhận mình là người thanh cao... cho nên tớ động tâm mà đến tìm cậu." Haruna cúi đầu nói xong, vuốt vuốt ngón tay của mình, "Nhưng là ah... tìm được nhà của cậu là việc ngoài ý muốn... ban đầu thật sự tớ không biết cậu ở chỗ nào..."

Yuko nhìn Haruna, chậm rãi đứng dậy, nhíu nhíu lông mày, ra hiệu cho nàng nói tiếp.

Haruna sửng sốt một chút, bả vai có chút run rẩy. "Bất quá... sống cùng một chỗ một thời gian, có chút luống cuống... Bởi vì Yuuchan quá ôn nhu, ôn nhu đến độ chính tớ cảm giác được mình đang tạo nên một tội ác... Tớ ban đầu thiếu chút nữa cũng đã thích cậu, thật đó. Vì chính mình mà thử nghiệm... tớ đi làm thêm, lại phát hiện trong nội tâm, bất tri bất giác lúc nào cũng chỉ có Yuuchan rồi..." Haruna cẩn thận từng li từng tí nói ra, mỗi chữ đều cứ như vậy đập vào nội tâm của Yuko, không hiểu những rung động xuất phát từ đâu.

Yuko lắc đầu, xoay người quay mắt về phía cửa sổ cực lớn gần đó, đưa lưng về phía Haruna, không nhìn tới nét mặt của nàng.

Haruna hít hít mũi, ngẩng đầu nhìn bóng lưng của Yuko. "Yuuchan... cậu biết không, lúc cậu đem hết tài sản trong tay đưa ra cho tớ, trong khoảnh khắc đó... tớ đã phát hiện mình đã không thể không thích cậu rồi... thậm chí... ngay cả rời xa cũng không thể."

Yuko vươn tay, vuốt vuốt kính trên cửa sổ, hiện đang khắc bóng dáng hai người lên đó, bóng lưng có chút run rẩy.

"Yuuchan... tớ không biết cậu có thể hay không bắt đầu tha thứ cho Haruna, cũng không biết cậu có hay không tiếp nhận tớ lúc này..." Haruna từ từ đi tới, từ phía sau ôm lấy Yuko, hung hăng ôm lấy, giống như muốn dùng sức đem mình và nàng hòa vào một thể, "Tớ chỉ biết là... hiện tại Haruna, thật sự, thật sự rất thích Yuuchan... là rất yêu Yuuchan đó!"

"Oshima Yuko! Cậu nghe cho kĩ đây! Kojma Haruna chính là luôn luôn luôn luôn... yêu cậu đó!"

Đột nhiên hốc mắt Haruna thứ gì đó tuôn ra, một mực chảy đến cổ áo của mình, mà không hiểu sao nước mắt của mình lại mãnh liệt rơi trên cánh tay.

"Baka... ngu ngốc! Nyan nyan cậu là đồ ngốc!"

Đã lại nghe được... âm thanh trẻ con đó.

Haruna cảm nhận được tiểu vóc dáng kia không ngừng run rẩy trong vòng tay mình, cúi đầu xuống, dựa lên đỉnh đầu nàng.

"Là Yuuchan ngu ngốc mới đúng, làm hại Haruna tớ thương tâm lâu như vậy..."

Haruna đưa tay lên xóa đi những giọt nước mắt của mình, lại thay Yuko làm điều đó, cúi đầu từ phía sau cắn lỗ tai nàng, dọc theo hình dạng của lỗ tai nhẹ nhàng liếm lấy. Người trong vòng tay khóc ngày càng lớn, Haruna chậm rãi vịn vai nàng quay lại, ở đôi môi khao khát đã lâu hung hăng hôn lên.

"Nyan nyan... cậu..."

Lời nói chưa xong đã bị chặn lại ở bên trong, Yuko rốt cục cũng hồi phục ôm lại Haruna, dần dần đáp lại nụ hôn của nàng, hai mắt thật to khôi phục lại thần sắc khi xưa, trên hàng lông mi còn lưu lại vài giọt nước mắt.

Dọc theo hình dạng môi dùng đầu lưỡi cảm nhận nó, Haruna mặc kệ luôn việc người trong ngực mình còn có thể hô hấp không, cạy mở hàm răng của nàng, câu dẫn đối phương cùng mình dùng lưỡi quấn quýt.

Hai người hôn nhau thật lâu, giống như đem toàn bộ thời gian đã lãng phí toàn bộ thu hồi về, giúp nhau thổ lộ từng ấy bi thương cùng ủy khuất, hướng đối phương đòi đền bù tổn thất.

"Yuu... Yuuchan là cố ý. Đem việc đổi địa điểm... cố ý mà chọn khách sạn này..."

Rốt cục cũng chịu rời môi, Haruna không kịp thở nhìn Yuko không được tự nhiên, nở nụ cười.

"Làm... làm gì mà như thế chứ!"

Yuko phản bác lại, cũng trưng cái bộ mặt đểu đểu ra nhìn Haruna.

"Chuyện đó... nếu đã như thế thì tớ không khách khí nha ~ đằng nào cũng đã bắt đầu rồi!"

Haruna nắm lấy cà vạt của Yuko đang đứng gần cửa sổ, cúi đầu lại gần sát chóp mũi của nàng.

Yuko nhìn Haruna, ánh mắt vốn kinh ngạc nháy mắt lại trở nên giảo hoạt, ôm lấy cổ Haruna một cái xoay đổi vị trí hai người. Đối phương kinh ngạc nhìn nàng, hung hăng bắt được tay của Haruna.

"Nha... tớ mới là người bắt đầu!"

Yuko vẫn y nguyên khuôn mặt không thèm lau nước mắt, chỉ là hiện giờ nàng lại một lần nữa cười như một đứa bé.

2 comments:

  1. Đọc tới đoạn công chúa đại nhân nhào đến ôm Yuu-chan nhất thời nhớ ko ra chiều cao của 2 người, cứ thế đọc hoài ko hiểu =)))))))
    ah~ công chúa đại nhân muốn on top a~ (-∀-`)

    ReplyDelete
    Replies
    1. chiều cao 2vc rất là chuẩn vs nhau ah ww bất kể là ôm từ phía trc hay sau thì lúc nào cũng chuẩn :v có mà cũng có khi là do bạn Dồ ship quá hoá cuồng :v

      công chúa đại nhân wanna on top ww nhưng mà giữa muốn và thực hiện thì chắc =)) chờ chương sau sẽ rõ w

      Delete