Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, February 23, 2014

[Fanfic - Edit] You will never know how much I love you (Chương 10)

Tựa: You will never know how much I love you
Tác giả: draco狼
Couple: KojiYuu, một tí Atsumina
Thể loại: đọc rồi mới biết :v cung bậc khắp fic :v
Tình trạng raw: Trường Thiên [20 chương] - Hoàn.
Tình trạng Edit: Cứ từ từ :v 
Translate: QT đại nhân, Google-sama
Editor: Me


2014.02.23 là ngày của những chữ love đến từ 2 phía >v<
Blog Yuuchan hẳn cũng tên là Love×Love và chỉ có 1 mình Kojima Haruna trong đó
Nyanstagram cũng thế こじゆう#love cùng cái tag có chữ Love (´*-∀-)♡(бвб*) kèm cái icon [nhìn hình] 
hôm nay có bao nhiêu moment bạn đã úp đủ từng đó chương + 1 chương mừng PV Heavy Rotation đạt 100 triệu view >v< 





~ Chương mười ~ 


Thoáng cái trời đã sáng.

Ánh nắng sáng sớm xuyên qua khe hở của màn cửa chiếu vào trong, tại sàn gỗ trong nhà hiện lên những đốm sáng, ngẫu nhiên thì ngoài cửa còn nghe được tiếng chim hót thánh thót.

Haruna lúc tỉnh dậy thì bên người cũng không có ai, trên đầu giường thì có một ly  sữa nóng. Đưa tay sờ sờ cái gối bên cạnh thì vẫn còn âm ấm, trong không khí còn có hương chanh nhàn nhạt, hòa với hương vị của Yuko.

Hít sâu một cái, thoáng cái có thể quyến tâm hơn.

két

Cửa mở, có người nào đó lặng lẽ tiến đến, tiếng bước nhân rất nhẹ. Haruna hứng thú ngồi trên giường chống cằm nhìn về phía cửa, trên mặt đất hiện ra bóng dáng nho nhỏ đã sớm bán đứng chủ nhân của nó.

"Ôi! Nyan nyan đã dậy ah ~"

Thân ảnh của Yuko một giây sau đã xuất hiện trong tầm mắt của Haruna, tay một khay nhỏ, đi đến bên giường, ánh mắt vẫn như trước đây, lóe sáng.

Haruna gật gật đầu, nhìn nhìn đồ ăn trong khay nhíu mày.

Một chén cháo siêu bự, còn có vài món ăn cùng.

"Ah... cái này, tớ sợ Nyan nyan ăn không quen nên sáng sớm đã hướng phòng bếp nấu cháo... Tự mình nấu đó! Tuyệt phẩm cháo có cả tấm lòng của tớ đó, mĩ vị đó nha!"

Kiêu ngạo ưỡn ngực, Yuko hớn hở nhìn Haruna, trong ánh mắt không giấu được vẻ mừng rỡ nhưng hài tử chờ đợi lão sư khen ngợi.

"Yuuchan đã ăn sáng rồi sao?"

"À... bữa sáng đã ăn rồi... tận hai phần..." lông mày hình chữ bát () cùng tâm trạng chủ nhân mà trùng xuống một chỗ.

Haruna nở nụ cười, cầm lấy thìa múc cháo, thổi vài cái, đưa đến bên miệng Yuko; thìa sứ chạm vào môi Yuko, mở to mắt nhìn Haruna cười mà như không, nhất quyết cắn cả thìa, đem cháo nuốt vào; xong cũng không thèm nhả thìa ra, dương dương đắc ý nhìn Haruna.

Haruna cũng mặc kệ nàng, buông luôn tay cầm thìa ra nhìn Yuko miệng ngậm như thế cười ha ha.

"Nào! Đến đây, tớ cũng đút cho Nyan nyan ăn!"

Lấy thìa ra múc cháo, cẩn thận thổi cho nguội rồi đem đến bên miệng của Haruna, nhìn nàng ăn.

Hai người cứ ngu ngốc như thế lần lượt đút cho nhau ăn đến khi hết chén cháo, ngay cả thức ăn chung cũng không đụng đến.

Haruna cầm khay đồ ăn để lên đầu giường, vỗ vỗ vị trí bên cạnh bảo Yuko đi lên.

"Yuuchan... cùng bá phụ hàn huyên thật lâu." Lại để cho Yuko ngồi giữa hai chân mình, Haruna thoáng điều chỉnh tư thế thoải mái ở phía sau Yuko, cằm đặt lên vai Yuko, "Tớ nghĩ... có phải hay không, tớ đang gây thêm phiền toái cho cậu?"

"Ah... Không phải! Nyan nyan không được nghĩ lung tung nha! Lão già kia chẳng qua muốn tớ trở về thừa kế sản nghiệp gì đấy... Lão nói gì mà giờ chỉ muốn chỉ đạo phía sau, còn đại diện thì đang tìm người..."

"Chuyện kia Yuuchan định làm thế nào? Ở lại sao?"

Yuko cầm chặt tay Haruna, nghiêng đầu đập một cái lên đầu Haruna, mười ngón tay đan chặt.

"Chúng ta về nhà, xế chiều hôm nay cùng về đi." Yuko híp mặt cọ vào cổ Haruna, vẻ mặt hạnh phúc. "Nyan nyan... thật xin lỗi..."

Haruna dùng tay nhàn rỗi vuốt vuốt đầu Yuko, sủng nịch nở nụ cười.

"Tại sao lại phải xin lỗi?"

"Rõ ràng vì tớ mà ở lại đây... Nyan nyan cũng không cần phải cực khổ như thế này... Nếu tiếp quản ông ty thì có thể có một số tiền lớn, nợ nần lúc đó chắc cũng không là vấn đề rồi..."

"Baka."

"Oa!"

"Chỉ cần là quyết định của Yuuchan thì là gì tớ cũng ủng hộ." Haruna chọt cái lúm đồng tiền của Yuko, "Nếu hai người chúng ta ở cùng một nơi, không phải là muốn cùng nhau cố gắng sao? Yuuchan cho tới bây giờ đều là chính mình chịu vất vả, thật sự rất là ích kỉ."

"Ah... thật xin lỗi."

"Đã nói không xin lỗi nữa sao đồ ngốc này!" Cong ngón tay hung hăng kí đầu Yuko một cái, biểu lộ Haruna đột nhiên nghiêm túc lên, "Bởi vì, chúng ta là người yêu, không phải sao? Làm sao có thể để một mình Yuuchan đơn phương chịu đựng chứ?"

Xoa xoa nơi bị đau, Yuko có chút ủy khuất nhìn Haruna, lông mày hình chữ bát () lại run lên run xuống, tuy là đã cười... bất quá cũng cực kì đáng yêu.

"Yuuchan... rất ghét bá phụ sao? Thoạt nhìn quan hệ thật xấu..." Haruna đẩy tay không yên phận kia của Yuko đang ở đâu đó trên đùi mình, lại thay nàng xoa xoa nơi bị mình gõ khi nãy, động tác thật ôn nhu. "Có thể nói cho tớ biết tại sao không?"

Vốn an tâm hưởng thụ mát xa của người yêu, Yuko nghe đối phương hỏi có hơi sửng sốt một chút, lập tức cúi đầu, không biết tại sao lại đem người co lại.

"Lão ta... hại chết mama." Như trút được bề ngoại mạnh mẽ, thanh âm nghe có chút trầm, "Sáu năm trước... mama thay lão ta đi tham gia một buổi họp quan trọng, trên đường đi bị tai nạn giao thông. Người kia biết rõ tin tức sau gọi điện cho tớ nói không được đưa mama đến bệnh viện... Đêm hôm đó, tớ tận mắt nhìn mama chung sống suốt 16 ra đi một cách thống khổ như thế nào... Lão ta là loại cặn bã, lại còn nói mama như thế là đáng tội... Tang lễ cũng làm rất qua loa."

"Vì... vì sao chứ? Không phải là vợ chồng sao... Như thế nào lại..."

"Lão ta một chút cũng không tín nhiệm mama..." Yuko cười, nhìn có vẻ không được tự nhiên, giống như nặn ra cho có không hơn không kém, "Mama lúc gả vào nhà Oshima thân phận cũng không rõ ràng... chỉ giống như gái qua đường, lại còn mang theo một nữ hài tử không rõ lai lịch." Yuko ý chỉ chính mình, hướng ngực Haruna vùi vào, "Sinh ra tớ rõ ràng cũng chỉ là điều ngoài ý muốn của lão... Chẳng ai biết lão muốn gì, chỉ là năm tớ 5 tuổi đến tìm mama rồi nói muốn kết hôn... Thế là tớ và mama bước chân vào nhà Oshima... lúc đó căn bản không ai để ý đến. Hạ nhân cũng như mấy tên bằng hữu... Ngoại trừ Takahashi đại thúc cũng lão quản gia bên ngoài, cơ hồ toàn bộ người trong nhà Oshima đều nói ta cùng mama rất nhiều loại... nghe chán ghét đến chết."

Haruna phát hiện bờ vai Yuko có chút run rẩy, càng dùng sức ôm chặt lấy nàng.

"Ah... Yuuchan... không cần nói thêm nữa đâu..."

"Sau đó, đột nhiên có người đến nói xấu mama, nói mama câu kết với chính phủ, việc này rất nhanh bị lão ta phát hiện, sau đó lão đối với mama không hề quan tâm; ngược lại là bắt đầu chú ý đến tớ, bắt tớ học một đống sách vở kì quái... rồi giản lượt toán học đến hóa giải súng ống phức tạp... Mỗi ngày đều là học rất nhiều... thời gian ở cùng mama cũng không còn."

"Yuuchan..."

"Mama đã từng nói qua... muốn dẫn tớ ra khỏi nơi này... thế nhưng còn chưa trốn thì mama đã bỏ tớ lại chính mình đi trước..."

"Yuuchan..."

"Nhất định là lão cặn bã kia làm... người gây ra tai nạn chính là lão..."

"Không cần nói nữa! Yuuchan!" Haruna ra sức ôm chặt Yuko vào lòng, cằm dựa lên đỉnh đầu nàng, cố ý gọi tên để nàng có thể bình tĩnh lại, "Không có gì đâu... Yuuchan... Chuyện quá khứ... cứ để nó qua đi... Ít nhất hiện tại, cậu còn có tớ."

"Nyan nyan..."

"Haruna tớ không làm được chuyện lớn gì... bất quá... Yuko cũng có thể tìm đến Haruna tâm sự? Haruna chỉ có thể làm nơi để Yuko dựa vào... càng không thể thay thế được mama của Yuko, bất quá cũng là nơi để Yuuchan có thể tùy ý khóc lóc được không."

Yuko cúi đầu, nhìn Haruna ôm lấy mình, cảm nhận được tiếp xúc thân thể ôn hòa, nước mắt bỗng rơi xuống, đáp lên cánh tay của Haruna.

Lạnh buốt, tựa như một cơn mưa rơi thẳng vào người.

"Nyan nyan... cảm ơn..."

"Baka... cảm ơn gì chứ."

Hai người nhìn nhau một cái, Yuko cuối cùng nín khóc mỉm cười, quay người lại ôm lấy Haruna, dùng sức quá mạnh nên làm cả hai người ngã lên giường.

"Nyan nyan / Yuuchan, chúng ta về nhà thôi." Hai người lên tiếng cùng lúc, thanh âm không lớn, nhưng đủ để đối phương nghe thấy.

"Ừ, về nhà."

Đan chặt hai tay vào nhau, người nhìn nhau cười cười, chặt chẽ ôm lấy nhau thật lâu.

Nơi nào có người kia, thì tất cả đều là nhà.




No comments:

Post a Comment