Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Friday, February 28, 2014

[Tomu's G+ - Trans] About Big Shuffle

Original - 2014.02.27






組閣の正式な発表がありました。

私は最初の発表通りteamAです。

Đã có thông báo chính thức về việc shuffle
Tôi vẫn sẽ ở Team A như trước.


昨日までにいろんなスタッフさん達と話をしました。

話した内容はなんでteamKでこれからも頑張る気でいたのに、私はteamKではなくteamAなのかという話です。

teamAが嫌というわけではなく、ただ私は何故teamAなのか疑問でした。

Cho đến ngày hôm qua, tôi đã nói với rất nhiều staff.

Chủ đề là, "Tại sao, dù tôi đã luôn cố gắng hết sức vì Team K, nhưng tại sao tôi lại ở Team A thay vì ở Team K?" 
Không phải tôi không thích Team A nhưng tôi vẫn luôn có 1 câu hỏi: Tại sao tôi ở Team A??


スタッフさん達からの答えは簡単でした。

teamAにはたかみなさんがいます。

私にはたかみなさんの背中をみて沢山のことを吸収してほしいと言われました。

その方がteamKに居続けるより私の成長に繋がるだろうと考えてくれていました。

Câu trả lời của các staff rất đơn giản.
Bởi vì ở Team A có Takamina-san.
Họ nói rằng họ muốn tôi học thêm nhiều thứ từ  Takamina-san.
Cá nhan tôi thì nghĩ rằng mình cũng có thể  trưởng thành hơn nếu tôi ở Team K.


それと大組閣が終わった後、優子さんと話をしました。

teamKがよかったと言った私に励ましの言葉をくれました。

私のあとをついでくれるんでしょ?
それは他のチームでもできる。
これからもダメなときはダメ出しするし、いいときは褒める。
ずっと見てるから頑張って、期待してる。
と言ってくれました。

Khi tôi nói "Em muốn ở Team K" với Yuko-san.
Chị ấy đã nói rằng

Em muốn trở thành người thừa kế của chị đúng không? 
Em vẫn có thể làm điều đó dù khác team. 
Từ bây giờ, hãy cố gắng cải thiện những điểm yếu, và nâng cao những điểm mạnh. 
Chị sẽ luôn luôn dõi theo em, như từ trước đến giờ.


私は決めました。
teamAでまた頑張ろうと

teamKが大好きな気持ちは今も変わりません。

Tôi đã quyết đính.

Tôi sẽ cố gắng hết sức mình cùng với Team A.
Tình yêu tôi dành cho Team K sẽ không thay đổi.

だから新しいteamAを大島teamKのような素敵なチームにしようと決めました。

K魂を新しいteamAにも吹き込んでいきます!


そしてteamAでも優魂継承は続けていきます。

Tôi cũng quyết định sẽ tạo nên 1 Team A tuyệt vời như Oshima Team K.
Tôi sẽ đặt sự truyền cảm của Team K vào Team A mới. 
Và tôi cũng sẽ tiếp tục thừa hưởng Yuko-san soul khi ở Team A.

新teamAがいつ始動するかはわかりませんが、teamAの武藤十夢を沢山の方に認めてもらえるようになりたいです。

Tôi không biết khi nào Team A mới sẽ bắt đầu nhưng tôi muốn trở thành Muto Tomu của Team A và được nhiều người công nhận.

それまでは大島teamKで沢山のことを吸収して、今後に繋げられるように頑張るので、これからも応援よろしくお願いします!

Cho đến lúc đó, tôi sẽ tiếp tục học hỏi nhiều thứ từ Oshima Team K, và lần tới, tôi sẽ cố gắng hết sức để kết nối mọi người, từ bây giờ xin mọi người hãy quan tâm đến tôi nhiều hơn nhé!

No comments:

Post a Comment