Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, December 22, 2013

[Fic - Trans] Where The Heart Is (Chap 05)

Ngày thứ năm: 18 tháng 12

Tokyo



"Cậu có kế hoạch gì cho Giáng Sinh chưa?" Mii-chan hỏi khi đang đi vào văn phòng cùng với Minam.

"Nói với cậu làm gì!" Minami trả lời.

"Không bật mí được tí nào sao?" Mii-chan tiếp tục. "Bật mí tí đi mà?"

"Không." Minami khẳng định. Cô để túi xách lên bàn và liếc qua cái bàn còn trống kia. "Paru đâu? Cậu ấy luôn đến sớm hơn chúng ta mà."

Mii-chan nhìn qua căn phòng. "Chẵng lẽ kẹt xe vào buổi sáng hả? "

Chỉ khi họ đang tự hỏi là Haruna đang ở đâu thì nghe có tiếng mở cửa. Minami và Miichan quay lại nhìn thì thấy Haruna và Tachibana-san bước ra khỏi phòng của ông ấy.

"Tôi rất buồn khi để cô đi." Tachibana lên tiếng. "Chúng tôi ở đây chắc sẽ nhớ cô lắm đó Kojima-san. "

Haruna khẽ cúi đầu.. "Cảm ơn rất nhiều vì mọi thứ ông đã làm cho tôi. "

"Tớ đoán là Haruna đã quyết định về sự thăng tiến lần này để tới London rồi đó." Mii-chan thì thầm với Minami khi họ vẫn đang nghe Haruna và biên tập viên của họ nói chuyện.

Minami gật đầu tán thành. Cô không biết tại sao nhưng cô cũng cảm thấy hơi buồn vì Haruna sẽ rời khỏi công ty.

"Chúng ta sẽ nói về những vấn đề khác sau nhé. " Tachibana-san mỉm cười. "Chúc cô có một kì nghỉ Giáng Sinh vui vẻ!"

"Cảm ơn, Tachibana-san"

Haruna bước đến bàn làm việc của mình và chú ý đến 2 cô Minami đang nhìn cô chằm chằm. "Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng, Haruna!" Mii-chan trả lời.

"Chào buổi sáng."

Haruna ngồi xuống chỗ của mình. Cô lại chú ý đến 2 cô bạn đồng nghiệp đang nhìn cô.

"Có gì không ổn à?"

Mii-chan lắc đầu. "Chẳng có gì cả. Phải không, Takamina? "

"Huh? Ah... Yeah... Um, không có gì đâu." Minami lắp bắp.

"Được thôi." Haruna nói, cũng không tin lắm nhưng cô cũng quyết định là mặc kệ. "Oh yeah, tớ biết là có vẻ hơi muộn, nhưng 2 cậu có muốn đến Utsunomiya vào Giáng Sinh này không?"

"Cậu quyết định về nhà vào kì nghỉ Giáng Sinh này rồi hả?" Minami hỏi.

"Yeah, cuối cùng tớ cũng sắp xếp được lịch làm việc của mình." Haruna trả lời. "Đã 2 tháng rồi tớ không về đó và tớ rất là nhớ Yuko."

"Hmm..." Mii-chan thoáng nghĩ. "Chắc chắn rồi, tại sao lại không chứ? Gia đình tớ sẽ về Nagoya để ăn Giáng Sinh với ông bà. Họ sẽ ở đó cho đến Năm Mới, và tớ không thể theo họ được vì tớ phải đi phỏng vấn vào Năm Mới. Nên thà đi theo cậu còn hơn là cơ đơn một mình."

"Tuyệt!" Haruna quay sang Minami. "Còn cậu thì sao Takamina?"

"Tớ chưa đến Utsunomiya bao giờ nên chắc chắn, tớ sẽ đi!"

"Quyết định vậy nhé!" Haruna cười. "Yuko sẽ rất vui khi biết sẽ có cậu đến Utsunomiya vào kì nghỉ Giáng Sinh này đó. Cậu ấy lúc nào cũng yêu quý những người xung quanh mình."

"Bây giờ thì tớ rất là mong đến Giáng Sinh rồ đó!" Mii-chan nói.

"Tớ cần mua vào món quà Giáng Sinh để làm quà. Hai cậu có muốn đi mua sắm với tớ sau khi kết thúc công việc không?"

"Chắc chắn là được, tớ cũng chưa có kế hoạch gì cả." Mii-chan trả lời. "Takamina?"

"Yeah, tớ cũng rảnh."

"Vậy chúng ta sẽ đi sau khi công việc kết thúc." Haruna nói và ba người cũng bắt đầu làm việc.

Kết thúc công việc, ba người họ rời văn phòng và đến một cửa hàng khá lớn gần đó. Cửa hàng rấu nhiều người đến mua sắm cho ngày lễ sắp tới. Haruna dẫn họ qua cái mê cung người và tiến tới khu hàng điện tử. Cô đứng trước một cái máy pha cà phê và bắt đầu học cách làm những loại cà phê khác nhau.

"Tớ nghĩ là cậu muốn mua quà Giáng Sinh. Tại sao cậu lại tìm máy pha cà phê? " Minami hỏi.

"Oh, cái máy của tớ cũ quá rồi, nên tớ cũng muốn mua một cái mới. Tớ nghĩ lúc này cũng tiện mà…"

Hai Minami nhìn nhau và họ hiểu tại sao Haruna cần một cái máy pha cà phê mới.

"Oh xem này! Cái này có vẻ tốt nhỉ!" Haruna đi lại gần hơn để đọc chi tiết hơn về cái máy. " Rất dễ sử dụng. Lại còn có thể làm hai tách cà phê một lúc, quá hay!"

Haruna quay qua nhìn hai cô đồng nghiệp. "Tớ sẽ nói với cô bán hàng về cái máy này."

"Takamina và tớ sẽ đi mua vài món đồ khác đằng kia. Cậu biết cách nào để mặt tụi tớ sau khi cậu mua xong phải không?" Mii-chan đề nghị.

Haruna gật đầu. "Đồng ý."

Haruna nhìn hai người đã đi xa, và sau đó lấy trong túi xách ra một quyển sổ ghi chú. Có quá nhiều thứ phải làm bây giờ mà cô phải quyết định. Nhưng giữa những điều đó, điều quan trọng và khó khăn nhất chắc sẽ là một tin mới dành cho Yuko.

Rất khó để quyết định và cô không chắc là Yuko sẽ đón nhận tin đó như thế nào, nhưng ít nhất cô sẽ về nhà để đón Giáng Sinh.

Về Utsunomiya.

Về với Yuko.

Kết thúc ngày thứ 5.

No comments:

Post a Comment