Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Sunday, December 22, 2013

[Fic - Trans] Where The Heart Is (Chap 09)

Ngày thứ 9: 22 tháng 12

Utsunomiya, Tochigi


Haruna đóng điện thoại lại và để nó lên giường. Nhìn vào mấy tờ giấy ở trên giường khách sạn và thở dài.

Cô chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ làm nhiều như thế này. Cô đã nói với Tachibana-san về những kế hoạch cho chuyến đi của cô, và sau đó cô gọi cho chủ nhà để nói về căn hộ của cô. Và cô cũng chỉ vừa kết thúc việc chuẩn bị chi tiết để rời khỏi công ty lần này.

Cô nhìn vào quyển sổ và gạch đi một thứ gọi là “Người đi.”

Cô biết là Yuko không vui vì cô đã ở khách sạn thay vì nhà cô ấy, nhưng có quá nhiều việc mà Haruna cần giải quyết nhưng không thể để Yuko biết.

Haruna lại nhìn vào cái điện thoại và nhận ra rằng vẫn còn thời gian để cô gặp Yuko. Cô nhanh chóng gom tài liệu và đặt chúng vào ngăn kéo.

Haruna đã thuyết phục Yuko hãy nghĩ ngơi và đi với cô. Từ khi mà Yuko không thể ra ngoài vào buổi tối vì ông của mình thì hai người họ đã quyết định sẽ gặp nhau vào buổi trưa..

Haruna đi vào nhà tắm để chuẩn bị trước khi rời khách sạn. Ba mươi phút sau, cô đã đến trung tâm mua sắm. Cô đi quanh để tìm Yuko thì thấy cô ấy đang ngồi một mình trên ghế dài. Cô ấy đang khóc và dùng tay để lau những giọt nước mắt. Thấy vậy, Haruna nhanh chóng đi đến và ngồi cạnh Yuko.

"Yuu-chan, có chuyện gì vậy? Sao cậu lại khóc?"

"Nyan Nyan!" Yuko vòng tay quanh người Haruna và ôm thật chặt.

"Yuu-chan?" Haruna cũng xoa xoa lưng Yuko, cố gắng trấn an người bạn gái.

"Họ trêu chọc tớ!"

"Ai?" Haruna hỏi.

"Mấy tên con trai kia kìa! Chúng chọc tớ bằng những quả bóng."

Haruna nhìn thì thấy hai cậu con trai đang chạy cùng với những quả bóng trên tay. Rồi Haruna nhìn lại Yuko người vẫn đang phồng miệng và mỉm cười. “Cậu không ngại về chiều cao của mình. Cũng không sợ côn trùng. Nhưng lại sợ bong bóng đến khó hiểu.”

"Nhưng bong bóng nguy hiểm lắm! Chúng có thể nổ mọi lúc mọi nơi mà!”

Haruna nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên mặt Yuko. “Được rồi, cậu đúng. Chúng nguy hiểm lắm.”

"Đến lúc này thì tớ đã có một ngày tồi tệ rồi đó! Đầu tiên, máy làm cà phê thì bị hư, và bây giờ thì bị trêu với mấy trái bóng!"

"Đúng là cậu mà thiếu cà phê thì không thể làm được việc gì nhỉ.” Haruna lắc đầu thích thú. “Được rồi nào, có một tiệm cà phê ở đằng kia. Cậu có muốn muốn tớ mua cho một ly cà phê không nào?”

"Nyan Nyan là nhất!"

"Đi nào, bé bự của tớ!"

Hai người đứng dậy và đi đến tiệm cà phê. Vài phút sau, Haruna bước ra khỏi quán cà phê với một Yuko hài lòng và hạnh phúc.

"Cà phê ngon ghê!" Yuko uống một ngụm cà phê khác. “Cậu muốn thử không, Nyan Nyan?”

Haruna lắc đầu. “Tớ không sao mà, Yuu-chan.”

Hai người đi khắp siêu thị, và nói đủ mọi chuyện.

"Vậy, cậu sẽ có gì cho mình vào Giáng Sinh vậy?” Yuko hỏi.

"Tớ không nói với cậu đâu."

"Nyan Nyan..."

"Yuu-chan..." Haruna bắt chước giọng điệu của Yuko.

"Được rồi, tớ không cần biết nữa!" Yuko trả lời và phồng miệng lên.

“Rồi cậu cũng sẽ biết thôi mà.” Haruna nhìn vào những đồ trang trí vào dịp Giáng Sinh và khẽ thở dài. “Đúng là không khí Giáng Sinh rồi nhỉ.”

"Tớ không thể chờ đến lúc cậu đưa nó cho tớ! Nhưng tớ biết rằng dù là gì tớ vẫn yêu nó.”

"Tại sao cậu lại chắc như thế?"

"Bởi vì nó là từ cậu! Tớ yêu mọi thứ từ Nyan Nyan!”

Haruna mỉm cười yếu ớt khi cô nhớ đến tin mới mà cô cần nói cho Yuko biết.

"Đi nào Nyan Nyan, đi xem mấy chú cún kia đi!"

Yuko nắm tay Haruna và kéo cô đến cửa hàng thú cưng.

Haruna quyết định sẽ tận hưởng khoảng thời gian được ở bên cạnh Yuko, và lo lắng về mọi chuyện sau.

Đây là thời gian họ được ở cạnh nhau, và cô biết rằng cô sẽ quý trọng nó.

Kết thúc ngày thứ 9.

No comments:

Post a Comment