Blogroll


「在这场爱情的世界里, 背叛. 是相互的. 没有谁对谁错.」
"Trong thế giới của tình yêu. Là phản bội lẫn nhau. Không có ai đúng ai sai."

「我想跟 にゃんにゃん 在一起, 希望早上起床第一件事就是看到 にゃんにゃん 的睡臉, 把妳吻醒, 希望睡前可以親著 にゃんにゃん, 抱著妳入睡, 希望 にゃんにゃん 的每一天, 每一個笑容都是因為我...」
"Tớ muốn cùng Nyan nyan ở cùng 1 chỗ, hi vọng mỗi buổi sáng rời giường chính là nhìn thấy khuôn mặt đang ngủ của Nyan nyan, rồi dùng 1 nụ hôn để đánh thức cậu, hi vọng trước khi ngủ có thể nhìn thấy Nyan nyan, vuốt ve ôm ấp để đưa cậu chìm vào giấc ngủ, hi vọng Nyan nyan mỗi một ngày đều vì tớ mà tươi cười..."

- Trích -

Wednesday, December 25, 2013

[Fic - Trans] Where The Heart Is (Chap 12 - END)

Ngày thứ 12: 25 tháng 12


Utsunomiya, Tochigi 



Haruna nhìn Yuko ngạc nhiên. “Cậu đã nói gì vậy?”

“Đừng chia tay với tớ.” Yuko năn nỉ với Haruna. “Không quan trọng là mối quan hệ của chúng ta sẽ xa cách như thế nào. Tớ cũng sẽ chờ cậu dù có bao lâu đi nữa.”

“Cậu đang nói cái gì vậy?”

“Cậu sẽ đi London mà.”

“Sao mà cậu biết về chuyện London vậy?”

“Takamina đã nói với tớ.”

“Hả? Takamina…”

“Đừng giấu nữa mà! Tớ nghe nói cậu sẽ chuyển công ty mà.”

Haruna ngừng lại và khẽ thở dài.

“Cái đó thì cậu đúng. Tớ sẽ rời khỏi Tokyo, nhưng không phải để đi London.” Haruna đặt tay lên má Yuko nhẹ nhàng nâng đầu cô ấy lên, vậy nên cô có thể nhìn sâu vào mắt Yuko. “Tớ sẽ trở về Utsunomiya, trở về với cậu.”

“Hả?” Giờ thì đến lượt Yuko nhìn cô ngạc nhiên.

“Tớ đã từ chối việc thăng chức kia và nghỉ luôn công việc hiện tại.”

“Tại sao?”

“Bởi vì tớ không muốn xa cậu thêm nữa.”

“Nhưng đó là công việc mà cậu mơ ước mà! Là công việc mà cậu đã chờ đợi rất lâu rồi mà! Cậu đã rất hạnh phúc khi nhận được công việc đó mà!”

“Đúng là tớ đã rất hạnh phúc nhưng rồi sau đó tớ nhận ra rằng tớ không thể ngập tràn hạnh phúc mà không có cậu được.”

“Nyan Nyan…”

“Cậu có nhớ vài tuần trước, tớ đã nói với cậu là biên tập viên của tớ rất thích bài viết mới nhất của tớ không?”

Yuko gật đầu.

“Lí do tớ viết bài đó là vì cậu.”

“Ý cậu là sao?”

“Vài tháng trước, cậu đã lên Tokyo và thăm tớ nhớ không? Yuko gật đầu. “Cậu đã nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa cho tớ và rồi do mệt quá nên cậu đã lăn ra ngủ trên sô fa nhà tớ. Thời gian đó tớ không biết viết gì cả, nhưng khi nhìn thấy cậu, ngủ một cách ngon lành trên ghế, lúc đó tớ cảm thấy thật bình yên và dễ chịu. Những ngôn từ xuất hiện trong đầu tớ một cách tự nhiên và ý tưởng thì cứ vậy mà xuất hiện. Tớ đã viết được một bài xuất sắc là nhờ có cậu! Cậu chính là cảm hứng của tớ!”

Yuko im lặng khi nghe Haruna tiếp tục.

“Đúng, lần thăng chức này là một giấc mơ thành hiện thực và tớ cũng rất muốn có nó từ khi bước chân vào công ty, nhưng được tiến cử cũng chẳng có gì vui vẻ nếu như cậu không ở tớ để chia sẻ cùng tớ, phải không?”

Haruna cúi xuống và chạm trán mình vào trán Yuko. “Yuu-chan, tớ không muốn chúng ta xa cách hơn nữa.”

Yuko nhắm mắt và cảm nhận những đụng chạm của Haruna. “Nyan Nyan…”

“Yuu-chan, tớ xin lỗi vì đã không tự mình nói với cậu điều này.”

Yuko mở mặt. “Tại sao cậu lại không nói với tớ?”

“Tớ không biết là cậu sẽ đón nhận nó như thế nào. Tớ biết cậu sẽ không vui vì tớ nghỉ việc.”

“Tớ không vui vì cậu đã nghỉ công việc mà cậu mơ ước, nhưng tớ rất hạnh phúc vì từ bây giờ Nyan Nyan sẽ về nhà.”

“Thật ra đây là một phần của món quà Giáng Sinh.”

“Một phần thôi hả? Vậy phần còn lại là gì?” Yuko phấn khởi hỏi.

“Một cái máy pha cà phê thì sao nhỉ?”

“Nyan Nyan!”

Haruna bật cười và hai người họ lăn trên sàn. “Trễ rồi, chúng ta cũng đi ngủ thôi.”

Hai người đi về phòng Yuko và nằm trên giường. Haruna đắp mền lên cả hai và kéo Yuko vào gần mình hơn.

“Merry Christmas, Nyan Nyan.” Yuko khẽ nói trước khi nhắm mắt.

“Merry Christmas, Yuu-chan.” Haruna đặt một nụ hôn lên trán Yuko. “Ngủ ngon nhé!” 

Cả hai nhanh chóng chìm vào giấc ngủ với nụ cười trên môi. Giấc ngủ tối nay là giấc ngủ tuyệt vời nhất mà đã lâu rồi họ mới có.

Ngày hôm sau, Atsuko, Mariko, Minami và Mii-chan đều đến nhà Yuko cho bữa tiệc Giáng Sinh thường niên.

Vừa đến nơi, Minami ngay lập tức xin lỗi Haruna vì đã nói ra bí mật với Yuko. Haruna chấp nhận điều đó rồi cô cũng nhận ra đáng lẽ cô phải nói với Minami và Mii-chan quyết định của mình từ lúc đầu.

Họ ngồi chờ Yuki tại phòng khách. Haruna và Yuko thì đang đem thức ăn vào bếp, Minami thì chuẩn bị đồ uống cho mọi người.

“Cậu uống nước trái cây không, Atsuko-san” Minami hỏi.

“Cảm ơn, Minami-san.” Atsuko mỉm cười với Minami.

“À… không có gì.” Mặt Minami đỏ bừng.

Cô lấy một hộp và rót vào ly của Atsuko. Vì cô rót nhanh quá nên có vài giọt văng lên áo của Atsuko.

“Tớ xin lỗi!” Minami xin lỗi.

Atsuko khẽ lắc đầu. “À, không sao đâu.”

Minami nhanh chóng lấy một miếng khăn giấy và chùi những giọt nước trên áo Atsuko.

"Wow, Takamina, tớ không biết là cậu đang làm gì đâu đó nha!” Mii-chan cố gắng không bật cười.

Minami nhìn Mii-chan rồi quay sang Atsuko. Rồi cô cũng nhận ra tay mình đang để ở chỗ nào còn mặt thì lại càng đỏ hơn nữa.

“Tớ… tớ… tớ xin lỗi.” Cô lắp bắp.

“Đừng lo mà.” Atsuko cười, tìm thấy điểm đáng yêu của Minami. “Không sao. Tớ đi toalet và rửa đây.”

Mii-chan người nãy giờ coi kịch với một nụ cười đểu, khẽ huých vào người Haruna. “Có ai đó sẽ thường xuyên đến Utsunomiya rồi đó nha.”

Haruna cười rồi gật đầu tán thành.

Có tiếng chuông cửa.

“Chắc là Yukirin.” Yuko nói khi ra bước ra ngoài đó. “Để tớ đi mở cửa.”

“Vậy, Mii-chan, em có tìm thấy gì ở Utsunomiya không?” Mariko hỏi.

“Em yêu nó! Gyoza ở đây là ngon nhất!”

Minami lắc đầu chào thua. “Tất cả những gì cậu có thể nghĩ chỉ là đồ ăn thôi.”

“Cậu chẳng biết thưởng thức những món ăn gì cả.”

Haruna bật cười khi nhìn hai cô bạn đồng nghiệp khi Yuko vào nhà với Yuki và một cô bé tóc đen dài.

Yuko thấy Atsuko bước ra liền lên tiếng. “Acchan, nhìn xem Yuki đi cùng với ai nè!”

“Mayuyu hả!” Acchan với câu trả lời đầy sự ngạc nhiên.

“Oh, Yukirin à! Tốt lắm!” Mariko gật đầu tỏ vẻ hài lòng.

Yuki mặc kệ những lời nói của Mariko và quay sang mọi người trong phòng. “Mayu, để chị giới thiệu với em những người bạn của Yuko-chan.”

Yuki chỉ vào Minami và Mii-chan. “Đây là Takahashi Minami và Minegishi Minami. Cô gái cao đứng kế bên họ là Kojima Haruna.”

“Oh, chị là bạn gái của Oshiriko-chan.” Mayu lên tiếng khi nghe thấy tên của Haruna.

“Oshiriko-chan là sao?” Haruna nhìn Yuki.

“Chuyện dài dòng lắm.” Yuki lắc đầu. “Hai người họ mà nói chuyện thì chỉ toàn liên quan đến oshiri.”

“Rất vui được gặp chị ạ.” Mayu chào. “Tên em là Watanabe Mayu.”

“Shiriri-chan vẽ đẹp lắm đó.” Yuko nói khi đứng bên cạnh Haruna.

"Ne, Yuko, cậu có nhiều người bạn thú vị ghê. Giới thiệu cho tớ một người được không?”

“Cậu nghiêm túc không đó Mii-chan?” Haruna ngạc nhiên hỏi.

“Tất nhiên, tớ nghiêm túc mà!” Miichan trả lời và quay sang Yuko. “Vậy, có ai không?”

Yuko nghĩ vài giây. “Hmm, tớ đoán tớ có thể giới thiệu cậu với Sasshi.”

“Khoan, Sashihara Rino?" Yuki lên tiếng. “Tớ nghĩ cậu ấy đang hẹn hò với Rie-chan!”

"Rie-chan? Không phải Sasshi đang hẹn hò với Akicha sao?” Atsuko hỏi.

“Chị thì nghĩ là Yui-chan!” Mariko thêm vào.

“Khoan đã! Sasshi đang thực sự hẹn hò với ai đó ạ?” Mayu hỏi

“Tại sao? Có chuyện gì sao?” Yuki hỏi.

“Chị ấy cứ luôn lẽo đẽo theo bạn thân của em, Ai-chan ấy, vậy là xong đời rồi!” Mayu nói vẻ giận dữ. “Em có biết là chị ấy đang hẹn hò với người khác đâu. Đúng là không ngờ được mà!”

“Vậy thì chắc là em ấy có hơn một mối quan hệ rồi.” Mariko nói.

“Yuu-chan, có lẽ cậu cũng ít qua lại với Sashihara đi nha. Cậu ấy không phải tấm gương tốt đâu.”

“Nyan Nyan đừng lo mà, ngoài cậu ra, tớ chẳng cần ai nữa đâu.” Yuko nói khi ôm lấy cánh tay của Haruna.

"Yuko, cậu ấy được đó!” Miichan vỗ tay. “Khi nào thì tớ mới được gặp cậu ấy?”

Mọi người nhìn Mii-chan khi mà Yuko cười lớn. “Chắc rồi, tớ sẽ sắp xếp để 2 cậu gặp nhau.”

“Vậy là xong, mọi người đừng có đứng đây nữa!” Mariko lên tiếng. “Bắt đầu bữa tiệc thôi nào!”

Mọi người nhìn nhau cười. Họ bắt đầu nhìn xem Yuko và Haruna đã chuẩn bị những gì. Suốt bữa tiệc, Mii-chan làm mọi người cười suốt với những câu chuyện của mình, trong khi Mariko thì cứ tiếp tục chọc ghẹo Yuki về Mayu. Minami và Atsuko, mặt nào đó thì lại có rất nhiều điểm giống nhau. Đó làm một bữa tiệc tuyệt vời và mọi người đều có những khoảng thời gian vui vẻ với nhau.

Vài giờ sau, tiệc cũng kết thúc. Sau khi mọi người ra về, Haruna và Yuko nằm trên ghế. Ti vi đang mở nhưng họ không thực sự chú tâm vào nó cho lắm. Haruna vòng tay quanh người Yuko khi Yuko thì cứ rúc sát vào người Haruna.

“Nyan Nyan?” Yuko bất ngờ lên tiếng.

“Ơi?”

“Cậu sẽ làm gì sau khi cậu nghỉ việc?” Yuko nhìn Haruna. “Cậu sẽ tìm một công việc ở đây nhỉ?”

Haruna lắc đầu. “Tớ đã tìm được một công việc hoàn hảo rồi.”

“Việc gì vậy?” Yuko hỏi, tò mò về công việc đó.

Haruna tìm trong túi và lấy ra một tấm danh thiếp. Đưa nó cho Yuko.

“S & S Magazine, người sáng lập, Miyazawa Sae?” Yuko đọc trong tấm danh thiếp.

“Tớ đã gặp Sae-san tại một tiệm mì, tớ và cô ấy cũng đã nói chuyện với nhau. Cô ấy là một người dễ nói chuyện, cô ấy làm tớ nghĩ về cậu nhiều lắm đó.” Haruna nghịch lúm đồng tiền của Yuko.

“Khi tớ nói với cô ấy tớ sẽ trở về Utsunimiya, cô ấy hỏi tớ có muốn hợp tác với tờ báo điện tử của cô ấy hay không. Tớ nghĩ đây sẽ là một trải nghiệm thú vị và tớ cũng sẽ có thời gian rảnh để giúp cậu và Oji-chan, cả siêu thị nữa.”

“Nyan Nyan, cậu không cần lo lắng cho tớ đâu mà. Tớ ổn mà.”

“Cậu đừng có ôm quá nhiều việc vào bản thân Yuu-chan à. Tớ biết là cậu không muốn ai lo lắng cho mình, nhưng cậu biết cậu có thể dựa vào Acchan, Kashiwagi-chan và cả tớ nữa, biết chưa?”

Yuko im lặng rồi khẽ gật đầu. “Tớ xin lỗi nếu đã làm cậu lo lắng cho tớ.”

“Từ bây giờ hãy đỡ tớ giúp cậu nhé?”

“Đồng ý.”

Haruna đặt một nụ hôn lên thái dương của Yuko. “Tớ cũng đã nói chuyện với đồng nghiệp của Sae-san, Sayaka-san, họ nói tớ có thể yên tâm làm việc sau khi trở về Utsunomiya.”

“Tớ sẽ luôn ủng hộ Nyan Nyan cho dù cậu làm gì.”

“Ne, Yuu-chan, cậu nghĩ Oji-chan sẽ không nói gì nếu tớ chuyển về đây để ở chung với cậu chứ?”

Yuko ngước mặt lên. “Tất nhiên là không rồi. Jiji cũng yêu cậu mà.”

“Cậu thì sao, cậu thấy ổn không? Nếu cậu không muốn tớ chuyển về đây, tớ có thể tìm một căn hộ trong thành phố.”

“Không, tớ không muốn Nyan Nyan đi đâu hết! Tớ muốn Nyan Nyan ở đây với tớ.” Yuko vòng cả hai tay quanh người Haruna và vùi mặt mình vào ngực cô ấy.

“Yuu-chan…”

Yuko nhìn Haruna. “Tớ muốn khuôn mặt Nyan Nyan là điều cuối cùng tớ nhìn thấy vào mỗi tối trước khi đi ngủ và là điều đầu tiên tớ thấy khi mở mắt vào mỗi buổi sáng.”

Haruna khẽ cười. “Tớ cũng thích như vậy.”

Yuko với lên và khẽ hôn Haruna. “Nyan Nyan, tớ yêu cậu.”

“Tớ cũng yêu cậu.”

Yuko nhắm mắt và lắng nghe từng nhịp đập của Haruna. Haruna xoa xoa lưng Yuko khi cô cảm thấy được mùi hương của cô ấy. Hai người vẫn tiếp tục ngồi trên ghế, tận hưởng cảm giác được ở cùng với nhau.

Thời gian trôi qua, Haruna nhận thấy là họ nên chuẩn bị đi ngủ.

“Yuu-chan?” Haruna nhìn xuống và thấy Yuko đã ngủ trên tay mình.

Haruna cảm thấy bình yên khi nhìn khuôn mặt đang ngủ của Yuko. Mọi mệt mỏi cũng đều tan biến.

Miyazawa Sae đã đúng.

Nhà là nơi mà trái tim ở đó.

Với Kojima Haruna, nhà là nơi có Oshima Yuko ở đó.

HẾT.

No comments:

Post a Comment